LUST : 9
ปราสาทสีดำทะมึนตรงหน้าคือหอโลหิตจันทราของพวกลัซท์ หลังจากรับประทานอาหารและรับฟังโอวาทของบรรดาเหล่ามาสเตอร์แล้ว พวกรุ่นพี่ก็นำพวกเด็กใหม่ปีหนึ่งไปที่หอ
หอโลหิตจันทราเป็นปราสาทสไตล์โกธิค ถึงดูงดงามแต่มืดทะมึน มองไกลๆจะเห็นธงสัญลักษณ์ของหอโบกสะบัดไปมา บรรยากาศรอบข้างดูวังเวง ราวกับปราสาทผีสิง นี้ดราวิเรียสไม่มีงบสร้างหอใหม่หรืออย่างไร? พอถามรุ่นพี่กลับได้คำตอบว่าเป็นรสนิยมส่วนตัวและดูทุกคนจะโอเคกับการออกแบบหอให้เหมือนกับปราสาทของจอมมารมาก
หรือรสนิยมเขาจะแตกต่างจากคนอื่น ลัซท์คิดในใจอย่างสงสัยลัซท์ยืนเกาะกลุ่มกับพวกลูซิส เขาคิดไว้แล้วว่าต่อจากนี้เขาจะเกาะติดเจ้าโรคจิตนี้ และก็จะพยายามหาเพื่อนใหม่ด้วย
จริงสิ พวกเด็กใหม่อย่างพวกเขาต้องมีการแบ่งห้องพัก ตอนนั้นเขาต้องมีเพื่อนใหม่มาอยู่ร่วมห้องเดียวกันแน่ๆ เขาจะตีสนิทพวกนั้นมาเป็นเพื่อนให้หมด
ดีจัง นอกจากบริดดี้แล้วเขาไม่เคยมีเพื่อนคนไหนเลย ชีวิตใหม่ที่ได้มานี้เขาจะใช้ให้คุ้ม แต่ก็แอบกังวลเหมือนกันว่าเพื่อนใหม่จะเป็นคนยังไง"เจ้าว่าข้าจะได้อยู่กับใคร"
ลัซท์ถามลูซิสอย่างกังวล เป็นที่รู้กันดีว่าพวกปีหนึ่งต้องพักด้วยกันโดยห้องหนึ่งจะมีสี่คนอยู่ร่วมห้องเดียวกัน ถ้าให้ลัซท์เดา ดูจากนิสัยที่บริดดี้ว่าง่ายๆสบายๆแต่แถวบ้านเขาเรียกมักง่ายของชาวเดวิลแล้ว การเลือกคนเข้าพักคงไม่พ้นการจับฉลาก
"ก็ต้องเป็นข้าอยู่แล้วสิ" ลูซิสหลิ่วตายกยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ ได้อยู่กับคนรู้จักก็ไม่เลวแต่เขาอยากมีคนที่ไว้ใจได้สักคนมาอยู่ด้วยจังเพราะลูซิสดูแล้วไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่
เมื่อทุกคนมารวมที่ห้องโถงของหอเรียบร้อยแล้ว รุ่นพี่ผู้ชายผมสีแดงเพลิงที่ลัซท์แอบรู้มาว่าอยู่ปีสามก็พูดขึ้นมาก่อน
YOU ARE READING
ดราวิเรียส [BL]
Fantasyเขาเป็นแค่วิญญาณดวงหนึ่งที่ไม่รู้ด้วยเหตุใดถึงจับพลัดจับผลูมาโลกนี้ได้ โลกที่มีแต่เหล่าอมนุษย์แถมร่างที่เขาอยู่ดันเป็นปีศาจราคะซะอีก! #ฮาเร็มวาย ความเร็วในการอัพ : ประนึงหอยทากคลาน