À nhon a xê ô!Xin chào mọi người.Tôi là Han Sara, năm nay tôi 18 tuổi và là sinh viên năm nhất của trường đại học quốc tế Uni Kim .Ở nhà mọi người hay gọi tôi với một cái tên thân mật khác là Nguyễn Ánh Hân,nghe cái tên của tôi sang vậy thôi chứ tôi cũng chẳng phải con nhà quyền quý gì mà ngược lại gia đình tôi còn đang rất khó khăn.Vào được ngôi trường tốt như này cũng nhờ suất học bổng toàn phần mà tôi đạt được trong những năm học tại ngôi trường cấp ba.Được một chút về nhan sắc kèm theo lực học không đến nỗi,lại còn là bạn thân khác giới của hot boy toàn trường nên các bạn trong lớp cũng rất thân thiện và hoà đồng với tôi.Còn riêng về Liz-nhỏ bff yêu quý của tôi,vừa là hot girl lại là tiểu thư con nhà gia giáo thế mà không hiểu sao nó lại hoàn toàn khác với các vị tiểu thư khác,Theo kinh nghiệm đọc ngôn tình của tôi thì "tiểu thư " là hai chữ luôn giành cho những người sang chảnh thân phận quyền quý mà người đời hay gọi họ là gì nhỉ:À họ coi trời bằng vung,coi người dân không bằng đống rác,họ khinh thường tất cả những ai nghèo hơn mình.
Nhưng không nhỏ Liz thì hoàn toàn khác . Đúng đó nó có xinh đẹp,nó có là con nhà quyền quý nhưng tính cách lại ngược lại với những gì trong truyện viết,nó rất tốt bụng luôn đi làm từ thiện những lúc nó rảnh.Nó được bọn con trai trong lớp mệnh danh là "thiên sứ".Vì sao vì nó quá ưa là dễ thương lại còn hiền lành tốt bụng nữa chứ,phải nói thật nếu là con trai chắc chắn tui sẽ chọn Liz làm vợ mình.
Còn về Tùng-người luôn được mệnh danh là hot boy của trường làm rạng ranh cả cái khoa chuyên Toán này.Nếu nói về Tùng thì tính cách của cậu ta lại khác xa Liz,nếu Liz là hiền lành,tốt bụng luôn chan hoà với mọi người thì Tùng lại khác.Tùng luôn lạnh lùng với những người xa lạ nếu ai muốn quen được hay làm bạn với Tùng phải mặt dày đi theo cậu ta suốt ngày.Nhưng bù lại với những người khi đã quen rồi thì Tùng lại rất nhây và phải trêu cho đến khi đối phương khóc với thôi.Chính điểm này từ Tùng đã gây được sức hút bất kể là các bạn nữ sinh trong khoa hay là các bạn nữ sinh ở các khoa khác.
Tôi với Tùng học chung khoa còn Liz thì học chuyên khoa Hoá,không có Liz thì có Tùng,xem ra số tôi còn may chán chứ nếu như nhóm của Cana chắc tôi không sống nổi mất,Mỗi bạn học một khoa nếu như thế sao mà nói chuyện,sao mà tâm sự,sao mà về cùng nhau được?
Xem ra là khổ mỗi nhỏ Liz cô đơn một mình bên khoa Hoá,nghĩ vậy nhưng ai mà ngờ được chỉ sau một buổi nhỏ đó đã chơi thân được với một bạn tên Mun là bạn thân hồi cấp hai của nó.Nó gửi ảnh cho xem thì phải nói đúng thật cuộc sống mà.Nhỏ bạn thân mình số hưởng thật gặp lại cô bạn thân hồi trung học mà nhan sắc của hai người không ai kém ai cả nhưng mỗi người lại đẹp một vẻ.
Liz là nét đẹp sắc đá còn Mun là nét đẹp dịu dàng thuỳ mị mà tính cách lại ngược hoàn toàn với nét đẹp bên ngoài nha một con nhìn sắc đá lại rất hiền lành,một con nhìn thuỳ mị thì lại hung dữ"THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI MÀ"
Chỉ tiếc là hoa đã có chủ nếu không tui sẽ nhờ Liz mai mối ông Tùn nhà tôi cho bà Mun,ai mà yêu được nhỏ đó là sướng lắm đó nghe Liz nói thì với những người thân Mun như một con nai vậy á còn với người ngoài Mun lại như một con Sư tử đói đi kiếm mồi.
Mà nhắc đến ông Tùn ức thật là bạn thân mà bao nhiêu lần tôi giới thiệu cho bạn gái để cảm ơn sau những lần ông ấy giúp đỡ tôi thì ông ấy lại bảo không cần đâu.Nói mới nhớ hình như ông đấy nói ông đấy đang yêu đơn phương một người nhưng người kia không hề biết gì.Tội cho cậu bạn tôi,đẹp trai chuẩn soái ca vầy mà có người lại không thèm để ý mới sợ chứ.Tôi mà biết ai đã làm cho Tùn khóc tôi sẽ không bỏ qua đâu.
----------------------"VÌ BẠN BÈ TÔI CÓ THỂ LÀM TẤT CẢ"-----------------------
=================
lại đến một cái giai đoạn cực kì khó khăn với 4 đứa tôi đó là nhà trường thông báo về vấn đề ở kiến túc xá mỗi phòng sẽ có 2 người nhưng phải cùng khoa chứ không được khác khoa.HUHU
tôi chết chắc nói là hoà đồng nhưng các bạn cũng đều có người thân mà sao ở chung với một người lạ như tôi được chứ.À ha còn ông Tùng nhỉ ơ nhưng không mình là gái ông Tùng là trai nam nữ thụ thụ bất thân sao ở chung được,thôi đành để số trời tự quyết vậy mà không biết nhỏ Liz sao nhỉ mà chắc nó ở chung với Mun rồi vì nó thân với Mun ở khoá đó mà.
Thật đúng là cười người hôm trước hôm sau người cười.
Chớ trêu thế nào lại đúng như tôi suy nghĩ tôi phải ở chung với một bạn nam nhưng không phải Tùng vì cô yêu cầu Tùng ở với Nam để kèm Nam môn Văn vì khoa Toán cần học tốt Văn để lí luận mà trong lớp thì toàn gái ở với gái trai với trai có mỗi tôi là phải ở với người khác giới
Huhu tôi chết chắc rồi không biết người đó có thân thiện và coi người quê mùa như tui là bạn không,chứ mà giống trong những cuốn ngôn tình chắc tôi chết mất.
------------END-----------
_mọi người ơi mọi người thấy truyện của mình như nào ạ?
mọi người comment cho mình xin cảm nghĩ,nếu chỗ nào k vừa lòng mọi người góp ý cho mình sữa chữa nhoaaaa và đừng quên thả một nút sao bình chọn cho mình nhá.
Cảm ơn mọi người nhiều lắm.AHIHI