Mặt trời màu vàng theo ánh sáng đánh thức thân hình nhỏ bé đang nằm trên giường lớn , Uyển Nghi mở mắt còn mang theo cảm giác muốn ngủ dậy , con ngươi chuyển động nhìn qua phía đối diện một mảnh trống không , hơi ấm vươn lại cũng chẳng còn , có lẽ anh đã rời đi từ sớm .
Mang theo mệt mỏi tiến vào phòng tắm , nước nóng làm tan đi cảm giác lười biếng , Uyển Nghi ngâm mình trong bồn nước thoải mái thở dài , đầu óc nhớ lại hình ảnh tối qua môi nhỏ bất giác cong lên , người đàn ông này ngay cả trèo tường cũng dám leo vào thử hỏi có gì anh không làm được ? Mới vừa nhớ đến người , người đã xuất hiện rồi .
Uyển Nghi với tay nhấc điện thoại di động , ấn nút nghe áp nhẹ vào tai , bên kia liền phát ra giọng nói trầm khàn gợi cảm.
" dậy rồi sao ? Có muốn ăn gì không , tôi đón em đi "
" ừm , muốn ăn đồ anh nấu , có được không Lãnh tổng ?"
Đầu dây bên kia nghe được giọng nói ngọt ngào của cô gái nhỏ liền tự giác cong môi làm nhân viên đối diện được một trận gió bắc thổi ngang , lão thiên ... Người nhìn xem có phải hay không tổng giám đốc Lãnh hôm nay cười ? Chàng nhân viên đối diện giật mình kêu gào trong lòng sau đó nhanh chóng chỉnh trang lại khuôn mặt nhủ với lòng mình hoa mắt thôi .
Mà bên kia tiểu nhân viên ngơ ngẩn nghĩ thì bên đây Lãnh Thần cùng Uyển Nghi nói chuyện vô cùng ăn ý .
" được , thay quần áo đi tôi đến đón em " .
Uyển Nghi nghe được lời này chỉ khẽ cười nhẹ đáp gọn một tiếng " được" liền gác máy.
Hôm nay cô mặc một bộ váy màu đỏ rượu dài đến nửa đùi , phần trên có dây buộc cùng một cái nơ nhỏ ở eo , vừa quyến rũ lại vừa mát mẻ , mang theo túi xách cùng màu rời khỏi biệt thự . Giày cao gót vừa bước ra khỏi cổng lớn đã nhìn thấy Lamborghini đen bóng ngừng lại , cô mỉm cười bước nhanh đến .
Lãnh Thần một tay cầm lái vững vàng dừng xe lại con ngươi vừa vặn nhìn thấy thân ảnh màu đỏ mang theo nụ cười ngọt tiến về phía anh , trái tim trong ngực lập tức đập nhanh hơn khi nhìn thấy cô gái nhỏ , mà anh lại không biết rằng nhiều năm sau khi nhớ lại hình ảnh này tâm bất giác thắt lại hận bản thân không trân trọng khoảng khắc ấy để bàn tay nhỏ vụt mất mang theo hơi ấm tiến về phía xa xâm nơi mà anh không chạm được cô nữa .
Uyển Nghi mở cửa tiến vào ghế phụ , lại an ổn cài lại dây an toàn xong xuôi mới ngước mắt nhìn người bên cạnh , hôm nay anh mặc vest đen cùng áo sơ mi cùng màu tôn lên vòm ngực rộng lớn nở nang cùng thân hình tam giác ngược , tóc đen được cắt tỉa gọn gàng càng tăng lên vẻ nam tính cùng thành thục của người đàn ông trưởng thành.
" về nhà tôi "
" đợi một chút , lái xe đến công ty , tôi muốn xử lý một số việc sau đó lại đến nhà anh , được không?"
Uyển Nghi sắp xếp lại tập hồ sơ đang cầm trên tay , nói chuyện với Lãnh Thần.
" được , theo ý em "
Lamborghini lăn bánh vụt đi , dưới ánh nắng mặt trời phát ra ánh bạc lạnh lẽo.Trên đường đến công ty anh và cô trò chuyện với nhau rất nhiều , anh kể cho cô nghe về những chuyện thú vị làm đôi môi nhỏ không khép lại được vì vui vẻ .
Xe dừng lại trước Trương thị , một thân váy đỏ bước vào công ty , dọc đường đi có rất nhiều nhân viên chào cô một tiếng " Trương tổng" hai tiếng cũng " Trương tổng" .
Thang máy chuyên dụng cho tổng giác đốc dừng lại tầng 30, mang theo hồ sơ Uyển Nghi tiến vào phòng Túc Trạch .
" hồ sơ về việc kí hợp đồng buôn bán với Mạnh thị , nói với bên đó số vốn chúng ta bỏ ra không phải cho không họ , hợp đồng kì này nếu thất bại trực tiếp cắt đứt với bên đó, tiền dễ kiếm nhưng không phải thứ gì cũng dễ dàng đem tiền ném vào "
Túc Trạch đứng một bên nghe cô nói tay lại không ngừng lật bảng hợp đồng , thắc mắc nhỏ cũng hỏi cô chỉ mong được gần cô thêm một chút , bất quá cũng không thể từ vịt hóa thành thiên nga , anh biết cô đang qua lại với Lãnh tổng , mối tình cảm này chỉ e là nên chôn sâu càng sớm càng tốt .
Túc Trạch theo cô xuống đại sảnh trùng hợp thay lại chạm mặc Mạnh Nghiêm cùng Mạnh Ngọc Liên.
Mạnh Ngọc Liên nhìn thấy Uyển Nghi cũng chẳng nhận ra cô gái trước mặt đến khi bắt gặp hình ảnh Lãnh Thần ôm lấy eo cô mới nhận ra , hóa ra đây là người con gái anh yêu sao ? Lòng Mạnh Ngọc Liên cực kì khó chịu , ngực phải đau nhức không thôi , chứng kiến người mình để ý thân mật cùng người con gái khác khiến cô như vừa trải qua vạn tiễn xuyên tim , từng giọt từng giọt máu mang theo uất hận cùng không cam lòng lặng lẽ chảy xuống , thời khắc này Mạnh Ngọc Liên thề rằng nếu bản thân không hạnh phúc nhất quyết cũng đừng mong người con gái trước mắt hưởng được.
Thù hận phát sinh từ tình yêu , có yêu mới có hận ,yêu càng nhiều hận càng sâu , tâm trí vững vàng đến mức nào đi chăng nữa cũng không ngăn được phẫn hận cùng uất ức mà Mạnh Ngọc Liên đang phải hứng chịu , đời này cô đem trái tim giao cho Lãnh Thần, anh không cần thì có thể trả lại hà tấc gì ném nó đi rồi lại giày xéo nó .
Sau này khi nhớ lại đoạn tình cảm này Mạnh Ngọc Liên không khỏi khinh thường bản thân , năm đó đầu óc ngu si tứ chi phát triển mới nghĩ ra vô số cách hại người hại mình lại phát hiện từ đầu tới cuối người đàn ông mang tên Lãnh Thần kia hoàn toàn không có ý tứ với mình , ánh mắt lúc nào cũng hướng về phía bên kia mang theo cưng chiều cùng sủng nịnh mặc kệ cô ấy ra sao anh luôn yêu thương cũng mặc kệ em thế nào anh cũng chẳng quan tâm , ái tình là thứ có thể giết bạn đẩy bạn xuống mười tám tần địa ngục cũng có thể cấp cho bạn đôi cánh trắng bay đến thiên đường hạnh phúc của nhân gian .
Tác giả : Hàn Gia Nghi
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔNG CHÚA CỦA TỔ CHỨC MAFIA -HÀN GIA NGHI
Actionđây là phần tiếp theo của bộ truyện cũ nên mình sẽ không viết lại phần mô tả nhé