111 -> 120

182 11 0
                                    

Chương 111 tấn giai
Gia hỏa này, quá xa xỉ đi!
Nhưng, không thể không nói, so ngồi ở trơn bóng trên tảng đá, vẫn là muốn thoải mái nhiều. Bắc Đình Hoàng ngồi xếp bằng ở mặt trên, tay phải nhẹ nhàng nhoáng lên, một quả ngón cái lớn nhỏ màu đỏ trái cây liền dừng ở tay nàng thượng, tản mát ra mê người mùi hương. Thịt quả tươi mới nhiều nước, vô hạch, hình cùng anh đào, cơ hồ một ngụm, Bắc Đình Hoàng còn không có cảm nhận được nó hương vị, kia trái cây liền không có.
Thật là đáng tiếc a!
Nuốt vào Long Linh quả, Bắc Đình Hoàng liền nhắm hai mắt lại, chung quanh một mảnh tĩnh lặng, liền cửa động khẩu thổi qua tiếng gió tựa hồ đều nhỏ đi nhiều. Diễm Dạ lệch qua nàng phía sau da hổ thượng, lệnh nàng có loại thiên sập xuống đều không cần sợ hãi cảm giác an toàn.
Đem thần thức thu hồi trong cơ thể, niệm động hỗn độn thần quyết, Bắc Đình Hoàng có thể rõ ràng mà nhìn đến chính mình trong thân thể từng điều kinh mạch, so với hơn một tháng trước, kinh mạch tựa hồ lại khoan rất nhiều, cũng càng thêm mềm mại, tu luyện thay đổi thể chất, mà thiên phú thể chất cũng là tu luyện máy gia tốc.
Trong kinh mạch, lưu động màu trắng linh lực đã nồng đậm tới rồi một cái đáng sợ trình độ, nhan sắc cũng biến thành nùng đến không hòa tan được màu trắng ngà, lúc này đã tiếp cận đại Linh Sư linh lực vàng nhạt, trong đó hỗn loạn tinh tinh điểm điểm màu xanh biếc quầng sáng, đúng là Hỗn Độn Thần Nguyên luyện hóa sau hiệu quả.

Đột nhiên, màu đỏ tế lưu tiến vào kinh mạch bên trong, đúng là kia Long Linh quả hóa thành năng lượng. Luồng năng lượng này thực ôn hòa, lẳng lặng mà chảy xuôi ở kinh mạch bên trong, sở kinh chỗ, linh lực nhan sắc bị thay đổi, từ màu trắng biến thành từng sợi màu hồng nhạt, trải qua kinh mạch vận chuyển tới đạt đan điền, bị Hỗn Độn Thần Nguyên bao vây, trải qua một phen luyện hóa, mới bị bay nhanh xoay tròn linh lực khí đoàn hấp thu.
Cái này quá trình phá lệ dài lâu, Bắc Đình Hoàng ngồi xuống chính là ba ngày, tới rồi ngày thứ ba buổi tối, trăng lên giữa trời thời điểm, trong sơn động đột nhiên tạo nên một trận năng lượng dao động, loại này dao động bừng tỉnh đang ở ngủ gật hai chỉ thánh thú, đồng thời mà xoay người, Diễm Dạ cũng từ da hổ thượng chống thân thể, hai thú một người, cùng nhau nhìn phía Bắc Đình Hoàng, ánh mắt kinh ngạc mà lại vui sướng.
Chỉ thấy một đạo màu bạc trận mang từ trên trời giáng xuống, đem Bắc Đình Hoàng bao phủ ở trong đó, nàng dưới thân, tam giác tinh trận văn trung, chín đem thánh chữ thập kiếm ở chậm rãi biến hóa, hướng tới tam giác tinh trận bên cạnh chen qua đi, vẽ thành một cái bốn mang tinh trận, mà một khác đem thánh chữ thập kiếm lúc này cũng từ thiên địa quy tắc khắc ấn mà ra, thình lình xuất hiện ở bốn mang tinh trận trung gian.
Đây là Linh Sư tấn giai mới có thể biểu hiện thiên địa dị tượng, suốt ba ngày thời gian, Bắc Đình Hoàng rốt cuộc mong tới giờ khắc này, bốn mang tinh thành, từ đây, nàng đem bước vào đại Linh Sư cảnh giới, trở thành một cái một tinh đại Linh Sư.
Mười bốn tuổi một tinh đại Linh Sư, Bắc Đình Hoàng soạn nhạc Trung Châu Đại Lục thượng tân truyền kỳ, siêu việt từ xưa đến nay mọi người, trở thành Trung Châu Đại Lục trong lịch sử tuổi trẻ nhất đại Linh Sư.
Thiên địa quy tắc lại lần nữa buông xuống, lúc này, dừng ở tia chớp cùng Lôi Đình trên người, bọn họ dưới chân cũng đồng dạng xuất hiện bốn mang tinh trận, mượn dùng với Bắc Đình Hoàng tấn giai, cùng nàng khế ước ma thú cũng đạt được trình độ nhất định năng lượng, thực lực của bọn họ cũng sẽ đi theo cùng tăng lên.
Đây là Linh Sư cùng ma thú khế ước lúc sau hình thành quy tắc.
Màu bạc quang mang dần dần tan đi, tấn giai rốt cuộc hoàn thành, Bắc Đình Hoàng mở to mắt, đen nhánh Đồng Mâu bên trong, một đạo minh duệ quang mang chớp động. Nàng vung trường bào đứng dậy, một cổ bàng bạc năng lượng ở trong thân thể lưu chuyển, so với Linh Sư, đại Linh Sư năng lượng không thể nghi ngờ phải cường đại hơn nhiều, ngũ cảm cũng tựa hồ nhạy bén nhiều. Thực lực càng cường, nàng toàn thân khí chất tựa hồ càng thêm trầm ổn, thon chắc thân hình như núi nhạc, vĩnh hằng mà cao xa.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ