Thái Nghiên chỉ ngồi chơi với tiểu Bạch được tầm 1 2 tiếng đã bị người nhà gọi về,lý do là gì cô bé cũng chả biết trước giờ cha cô đều rất thoải mái với giờ giấc của cô mà..lần này gọi về nghe giọng điệu rất gấp gáp nên không dù rất muốn ở lại chơi cùng tiểu thiên thần cũng không được .
Thái Nghiên đi về rồi cậu lại hơi chán nản nằm dài trên sofa lót thảm ngỗng.
-Bảo bối của baba,con sao vậy?
Anh từ phòng bếp đi ra thấy người mình yêu thân nhỏ nhắn nằm trên ghế dài có chút chán chường,tay đem theo chén yogurt đá thơm mát.
-Baba,chị ấy về rồi. Thiệt chán!!!
Anh đỡ cậu ngồi ngay ngắn dậy nhưng cậu cứ cọ cọ cơ thể mềm mại thơm thơm vào cơ thể anh khiến dục vọng bên dưới lớp quần nổi lên.
Anh gầm gừ nhẹ trong miệng,bàn tay to nhích cậu ra xa nhưng cái mông tròn nhỏ lại cứ cọ vào đũng quần anh thật mãnh liệt,anh nhăn mặt chịu đựng..
-Baba ,con ở nhà thiệt buồn..muốn được đi du lịch giống như mẹ.
Cậu nũng nịu trong ngực anh,cánh tay búp sen của trẻ nhỏ mềm mịn không một cọng lông ôm lấy cổ anh.
-Bảo bối,chẳng phải con sắp nhập học rồi sao?nếu đi bây giờ sẽ chẳng còn thời gian chuẩn bị năm học mới nữa.
-Baba..đi mà baba,con muốn đi Maldives nha..con coi tv,thấy mấy chị biên tập viên giới thiệu ở đó rất đẹp,hải sản vô cùng tươi ngon..con muốn đi.
-Nhưng mà con đi xa như vậy khi về chắc chắn đổ bệnh,baba không muốn bảo bối bệnh đâu,ngoan nghe lời baba.
Anh dỗ ngọt con trai riêng bằng cách đút muỗng yogurt đá tiếp theo vào cái miệng nhỏ đang bĩu ra...thật muốn hôn vào mà.
-Baba..đi mà .con muốn đi..muốn đi mà .baba..muốn đi Maldives à..
Cậu khi đòi thứ gì không được liền phải nghĩ ra chiêu dụ ngọt người lớn,cậu đã làm rất nhiều lần rồi..từ mami đến ông quản gia và các cô các chị giúp việc..không ai có thể đủ sức né khỏi tuyệt chiêu chết người của cậu,lại bảo cậu quá đáng yêu khả ái đi nên ai cũng muốn dung túng chiều chuộng.
Cọ nhẹ cái đầu bông xù mềm mềm vào ngực cường tráng của baba,cậu lắc qua lắc lại,mặt nhỏ ủy khuất hồng hào chu môi lên..
-nha nha baba,con xin baba đó con muốn đi tới đó mà..con hứa sau khi về sẽ nghĩ ngơi thật tốt rồi sẽ đi học a!!!
Anh dù sao cũng là người đàn ông có sinh lý hết sức bình thường,sao có thể chịu nỗi mấy chiêu làm nũng khả ái của" tiểu thê tử" trong lòng,từ lâu đã đầu hàng cái rụp.
-Được,baba đưa con đi nhưng hãy nhớ lời hứa của mình đó.
-Moazhh ,cảm ơn baba .con yêu baba nhất a!! Baba là số 1.
Anh đơ cả người vì cái hôn hết sức ngây ngô hồn nhiên của trẻ nhỏ được ịn lên má.
Nhìn cậu híp mắt cười ngọt ngào trong lòng,hai má bầu bĩnh đỏ hỏn tự nhiên..anh như bị thôi miên mà nghiêng đầu đóng một dấu lên cổ cậu.
-A...baba..babalàm gì con?? Tiểu Bạch hơi hoảng sợ mà lùi ra,đẩy đầu baba ra khỏi cổ mình..mắt tròn to hơi ngấn nước vì đau.
Anh sực nhớ lại hành động vô tri của mình mà rối rít xin lỗi con trai,anh đã quá nhanh mà làm "tiểu thê tử" của mình sợ rồi.
-aa..baba chỉ là muốn hôn cảm ơn lại bảo bối thôi,cái này chúng ta gọi là hôn trả ơn,khi con yêu quý ai muốn đền đáp tình cảm của họ thì đều làm vậy.
-Oa..vậy baba cũng hay làm vậy với mẹ sao?cái đó là hôn cảm ơn sao?
Cậu ngây thơ cứ tưởng đó là thật nên gật gù tin ngay,nào có biết đâu đó là hành động đánh dấu chủ quyền của các lang phu đối với sủng vật của họ.
-Ừ..đúng như vậy!anh mỉm cười khi cậu tin lời mình,thật đáng yêu quá..dễ dụ như vậy.
-Vậy con muốn baba cảm ơn với con thật nhiều giống baba với mẹ,baba..baba hôn cảm ơn tiếp đi,con muốn a!!.
-Con chắc chứ?sẽ hơi rát đấy.
Anh hơi lo lắng sờ lên vết hôn đỏ đậm ban nãy trên cái cổ trắng nhỏ..sợ mình hôn mạnh đến đứt cả gân máu cậu mất.
-Được mà baba,baba làm đi..con rất muốn..một lát nữa con hôn lại baba nha!.
Nghe cậu nói như vậy anh như mở cờ trong bụng,đứa bé này không biết rằng nó đang khơi dục vọng trong anh lên sao..lại còn muốn anh hôn thật nhiều lên cổ,cũng tốt thôi...mấy dấu này sẽ là bằng chứng tiểu Bạch là người yêu của anh..cảnh cáo cho những con sói khác chớ có lại gần.
Anh cúi người hôn lên cổ bên trái của cậu,cơ miệng nhẹ nhàng hơn ban nãy,chỉ làm ra mấy dấu nhạt nhạt vì sợ bảo bối đau,còn cậu thì không hề hấn gì,vẫn ở trong lòng anh hưởng thụ.
Hôn xong chục dấu trên cái cổ nhỏ nhắn,anh buông cậu ra nhìn quét qua một lượt hài lòng...tuyệt đẹp!
Có lẽ cái ngày anh biến cậu trở thành vợ của mình cũng sắp đến gần..tiểu Bạch không hề phòng thủ hay bài xích anh,rất vô tư chơi đùa mặc anh sau lưng bày ra nhiều âm mưu hèn hạ,cũng không để ý cơ thể mình có nhiều biến đổi kỳ lạ.
Hai người hầu A Liên và A Đào đứng bên ngoài nhìn cũng đều hài lòng,công phụ giúp ông chủ cũng sắp được đền đáp ,ông chủ đã chịu khổ lâu rồi..bây giờ chính là lúc hai người tìm lại tình yêu và hạnh phúc cho ông chủ của mình..nhìn cậu bé kia ngây ngất trong lòng anh..có lẽ cũng đã đến lúc rồi.
Cậu ngồi chơi trong lòng anh,vừa được đút ăn rất nhiệt tình..vừa xem phim đã đến mức mắt díp lại vì buồn ngủ rồi..
Anh nhìn cái đầu nhỏ vì buồn ngủ mà gật gù mà bật cười,chỉnh cậu ngã vào trong ngực mình mà ngủ,anh thẳng người bế xốc cậu lên.
Bây giờ không ai trong dinh thự này có thể ngăn cản được anh đến với cậu,con đàn bà kia anh đã tống đi thật xa đề phòng ả quay lại phá hủy mà nói ra mọi thứ:sự thật là anh làm cô ta trở nên dại dại khờ khờ ,còn có việc bị bán vào vũ trường làm gái điếm..giờ trở nên khát tình thì chắc sẽ không cần quay về đây nữa.
Cả đám người giúp việc kia cũng là tay sai trung thành của anh nên anh rất yên tâm,đằng nào sau này cậu cũng sẽ phải trở thành vợ của anh nên anh sẽ không gấp mà từ từ chinh phục trái tim non nớt đó.
-----------------------------
*Kim gia
-Cha,con đang ở nhà tiểu Bạch chơi..có gì phải gọi gấp như vậy?
-Tiểu Bạch??? Con đang thân với đứa bé đó sao??
-phải..con với em ấy qua lại làm bạn cũng được 3 tháng rồi,em ấy hảo đáng yêu cha à..
-Thái Nghiên,thằng bé đó không phải là con nuôi của ông Phác đấy chứ?...
-Vâng,sao vậy cha?chú ấy tên Phác Xán Liệt,là cha của em ấy..mà có chuyện gì nghiêm trọng vậy ạ?
-Con..con hãy tránh xa thằng bé đó ra..à không,tốt nhất đừng gặp mặt nó nữa nó rất nguy hiểm cho Kim gia ta.
-Sao vậy ạ?tại sao con phải tránh xa em ấy chứ?em ấy rất đáng yêu lại tốt bụng,không giống những đứa trẻ nhà giàu khác đâu cha à..
-Cha không muốn nói nhiều về thằng bé đó..chỉ cần biết con chỉ cần biết người nhà Phác rất nguy hiểm,không nên tiếp cận hay có ý đồ kết thân gì..chúng ta khôbg cùng một thế giới với họ đâu con gái à..
-Cha,con vẫn không hiểu..cha nói cái gì vậy?cái gì không cùng thế giới?kết bạn thì cần gì phân biệt họ ra sao chứ cha..em ấy là đứa bé tốt nhất con từng gặp..cha biết con không có nhiều bạn mà..chỉ có tiểu Bạch cha cũng không cho chúng con thành bạn sao?
-Tiểu Nghiên,cha nói lại..cha không đồng ý cho con với nó kết thân,con không biết nếu con đến gần nó con sẽ lãnh hậu quả gì đâu,mà không những con..đều có Kim gia chúng ta chịu chung số phận đấy con biết không hả ??.
-Mình bình tĩnh đi ..Thái Nghiên à,con nghe lời cha con đi..đứa bé đó dù có khả ái hay tốt đến đâu ,đều không phải người chúng ta có thể động vào..nghe lời cha chấm dứt đi con.
-Nhưng mẹ à,con..con không hiểu lý do gì con phải nghỉ chơi với em ấy..cha mẹ cho con lý do đi..
-Thái Nghiên à,nghe lời cha mẹ đi..đứa bé đó của ông chủ Phác con không thể đến gần nó đâu,cha mẹ không thể nói ra lý do..nhưng con hãy hiểu cho..nếu con cứng đầu gia đình chúng ta sẽ gặp đại nạn đó.
-....
-Thôi,nghe lời mẹ lên phòng đi con..để cha con bình tĩnh lại một chút.
-Vâng,vậy con lên phòng đây,cha mẹ đừng nóng giận quá lại không tốt cho sức khỏe.
.....
Cô bé khóc ướt mắt lên trên phòng mình,đóng cánh cửa gỗ lại ,nằm trên giường suy nghĩ..-Tại sao..tại sao cha mẹ không cho mình kết bạn với tiểu Bạch chứ?em ấy rất đáng yêu mà..tại sao lại nói em ấy là đứa trẻ nguy hiểm chứ?...
......................
-Sao rồi,hai ông bà đã làm theo lời dặn của ông chủ Phác chứ??
Một người con trai dáng cao lớn mặc một set đen đứng ở khuôn viên Kim gia đối mặt với lão gia và phu nhân họ Kim.
-Thưa anh,tôi đã làm đúng theo yêu cầu của ông Phác rồi..mong anh nói lại với ông chủ thương tình cho Kim gia chúng tôi..
-Ông bà có chắc đứa con của ông và sẽ nghe theo chứ..tôi nhìn qua thì nghĩ con bé rất cứng đầu đấy
-Anh..tôi dám chắc nó sẽ nghe lời chúng tôi mà..xin anh và ông Phác cho chúng tôi cơ hội đi ạ..chúng tôi xin hứa đem con bé tránh xa tiểu thiếu gia..hai đứa nó sẽ không gặp mặt lần nào nữa .
-Thôi được,tôi có và ông chủ có thể tin hai người..nhưng sẽ có người theo dõi động tĩnh của Kim gia,ông bà biết rồi đó..nếu cãi lời sẽ có hậu quả thế nào rồi hả?.
-Tôi ..chúng tôi biết rồi mà..chúng tôi xin nghe theo..sẽ không dám có ý phản lại đâu ạ...xin anh tin chúng tôi đi ạ..chỉ mong ông chủ Phác tha cho Kim gia một con đường sống.
-Không được để cho con bé có bất kỳ nghi ngờ nào..nếu không,người ông chủ lấy mạng đầu tiên sẽ là nó đó..biết rõ chưa??
Người đó vung vẩy con dao bấm trước mặt hai ông bà họ Kim rồi quay lưng đi để lại họ còn run rẩy quỳ thụp dưới sân cỏ.
-Nhớ cho rõ..chống đối Phác lão đại chỉ có con đường chết!!!
-----------------------------------
END CHAP 6.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]
FanfictionConcept:Ngụy phụ tử luyến ái. -Type:cường thủ hào đoạt,độc chiếm,biến thái công + nhược thụ,ôn nhu tiểu mỹ dụ thụ. -SM,H cực cực nặng. -Sinh tử văn,sản nhũ. *Lưu ý:trong truyện mình sẽ dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm,ca...