6

75 4 1
                                    

       Tính đến nay Vương Nguyên cậu đã cùng Vương Tuấn Khải làm người yêu được hai trăm ba mươi bảy ngày lẻ 4 giờ. Quả thực thật là hạnh phúc. Nga~~~ nếu tiểu Khải không phải xã hội đen thì vẫn là tốt nhất_ ai đó đang nghĩ thầm.

     Vương Tuấn Khải là người có tham vọng, rất tốt! Con trai phải có tham vọng mới thực ưu tú, thực thu hút, nhưng thứ mà hắn theo đuổi lại không ở ngoài sáng, bởi vậy mà có những chuyện rất phiền phức, nói thẳng ra là mấy chuyện chém nhau giết nhau trong hắc đạo. Vương Tuấn Khải giấu đi quan hệ của mình và Vương Nguyên rất kỹ, bởi hắn không phải là người mạnh nhất, mục tiêu của hắn rất lớn, hắn muốn trèo lên vị trí cao nhất.

Hiện tại hắn thực sự không có khả năng ra tay với Vương Nguyên, có lẽ hắn đã thật sự thích cậu, chính vì nguyên nhân đó mà hắn lại có thêm một điểm yếu . Để tránh cho đối thủ của hắn lợi dụng Vương Nguyên, hắn buộc lòng phải dấu kín quan hệ của hai người. Bởi thế mà trong mắt người ngoài cậu vẫn là tên đồng tính yêu đơn phương mà không được đáp lại hoặc nói cách khác là một trong rất nhiều vệ tinh vây xung quanh Vương Tuấn Khải.

    Công việc của Vương Tuấn Khải rất nhiều, hiện tại thì hắn không còn đi học nữa, bởi lẽ ông của hắn mất, không còn ai quản hắn, cũng đã chính thức bước vào con đường này rồi, nguy hiểm là không thể tránh khỏi, vậy thì trốn có ích gì.

     Lại nói tới trong khoảng thời gian yêu đương cùng Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên có thể đếm trên đầu ngón tay những lần  ở cạnh hắn. Do tính chất công việc của hắn đặc biệt thế nên cậu không thể gọi điện hay nhắn tin cho hắn, mỗi khi tan làm, cậu sẽ ngồi ở một góc ngoài quán hay ngồi ngay trước cửa đến 1-2 giờ sáng, chờ hắn. Cũng không phải hôm nào cũng có thể gặp được người. Rất ít khi hai người đi chơi như người bình thường. Có đôi khi Vương Tuấn Khải tới nơi đã thấy ai đó ngủ gục mất rồi, hắn cũng không đánh thức, chỉ đứng nhìn cậu rồi đi, có khi hắn sẽ mang cậu vào xe ngủ cho ấm, trời chưa sáng đã quẳng xuống để cậu tự đi bộ về nhà.

    Tâm tình Vương Nguyên thời gian này vô cùng không tốt, ngày nào cũng đi làm rồi thức khuya, đến sáng mới tắm rửa đi học. Bạn học mỗi sáng đều thấy ai đó để cái đầu ướt chưa sấy gục xuống bàn, khổ nỗi cậu còn mắc phải tật xấu gắt ngủ, thầy lay dậy thì vô thức chửi: " cmn có để cho người khác ngủ không hả"...  Thôi xong, bị thầy gim rồi. Cũng may là cậu cũng không có ngồi không chờ Vương Tuấn Khải, đôi khi cũng mang sách ra xem xem nên dù đắc tội giảng viên vẫn có thể miễn cưỡng qua được môn học.

    Nghĩ lại sau ngày hôm đó đến bây giờ Vương Tuấn Khải đôi lúc cũng muốn làm tiếp chuyện kia, nhưng không hiểu sao Vương Nguyên vẫn chối bay chối biến, thậm chí còn đem công việc của hắn ra làm cái cớ. Đừng hỏi tại sao bởi ngay cả chính bản thân Vương Nguyên còn chẳng biết. Cậu không phải người cổ hủ, không nằm trên được thì thôi, nằm dưới thì nằm dưới. Nhưng cậu vẫn không muốn làm chuyện đó cùng Vương Tuấn Khải. Không muốn quan hệ thể xác cùng người mình yêu! Thật kì quái _ Vương Nguyên đã nghĩ như vậy đấy. Trong lòng giống như có một bức tường trong suốt ngăn cách, không muốn...

     Mỗi khi Vương Nguyên lảng tránh chuyện kia, Vương Tuấn Khải liền mất hứng. Hắn không có thời gian và trên hết hắn cảm nhận được rằng cậu thật sự không muốn làm chứ không phải ngượng ngập gì hết. Mỗi lần như vậy, hắn liền cho người đi tìm những thiếu niên có vóc dáng hay gương mặt gần giống cậu về, hầu hạ hắn, để hắn chà đạp.  Lúc đầu hắn có thể coi những người kia là cậu rồi phát tiết nhưng giờ thì không. Hắn thấy rõ được rằng họ không phải người hắn muốn. Tại sao hắn phải tự làm khổ mình trong khi cậu là người yêu của hắn. Dù người ngoài không biết nhưng Vương Nguyên biết, Vương Tuấn Khải biết.

   Chuyện này cũng kết thúc trong êm đẹp. Sau khi suy nghĩ rất lâu thì Vương Nguyên cũng thông suốt. Cậu có cảm giác hình như mình đã yêu Vương Tuấn Khải từ rất lâu rất lâu trước đó rồi, nhưng thực tế thì hồi nhỏ cậu chưa bao giờ gặp hắn chứ đừng nói đến yêu.

    Vương Tuấn Khải nói hắn muốn cậu, cậu cũng rất muốn hắn a~ lúc này Vương Nguyên tự hỏi mình khúc mắc cái gì chứ, cậu yêu hắn như vậy, muốn hắn như vậy... Nhưng mấy tuần sau cho dù cậu đợi lâu thế nào cũng không đợi được Vương Tuấn Khải.

[ Khải Nguyên - Thiên Nguyên ] CHUNG TÌNH?! Dễ Lắm Sao!!!Where stories live. Discover now