4

126 36 2
                                    

Nào ai biết vài hôm sau Hoàng đế Hiên Uy hết đòi ôm thử em trai lại ôm sang cận vệ. Thân cận được một phen náo loạn. Điều Kim Nguy Thần bất ngờ nhất chính là anh trai lần đầu đụng tới các phi thần do Hoa lão bà bà dày công chọn lựa.

Nhưng vẫn là hắn tuyệt nhiên không lựa ai để thị tẩm.

Chẳng là thứ Chí Mẫn muốn trở thành sự thật. Dạo 3, 4 ngày liền, giấc mơ vốn thường mơ của Kim Tại Hưởng không còn nữa. Hắn cũng tự cho rằng mình cần xem xét lại bản thân là thật sự thích ôm người hay chỉ là thích ôm Phác Chí Mẫn.

Song thử cả vài chục người kết quả thu lại chỉ có mình Kim Nguy Thần là mềm mại nhất thì hảo đệ đệ lại không nằm gọn vòng tay hắn được. Khi ấy, Kim Tại Hưởng mới nhận ra hình như người kia có chút gầy, còn A Thần thì lại được chăm quá tốt.

"Hưởng ca đã nghĩ tới ý định cho Thần Thần bế cháu rồi sao?" Lần đầu thấy anh trai có hành động thân mật với nữ nhân, Nguy Thần lại không bỏ được thói cũ trêu chọc.

"Chỉ sợ với hai tay của đệ thì bế không xuể. Rồi đầu tóc mặt mũi của đệ sẽ bị bọn nhỏ cấu nhéo mất." Tại Hưởng càng nói càng khiến em trai nhỏ rùng mình.

Nguy Thần cười trừ hướng tới Phùng Nguyên: "Dù gì thì cũng có Nguyên ca ca bế cùng Thần Thần đúng không? Haha."

Phùng Nguyên đi theo hộ tống Kim Tại Hưởng cũng bỗng chốc đờ người.

"Thế tên đi cùng cậu thì sao chứ? Sao lại là ta?" Nghĩ ngợi, sau một hồi cũng chỉ cười cười đáp trả.

Câu chuyện trở nên mất vui khi có sự xuất hiện của Thái hậu Từ Hinh cùng với huynh trưởng trong số ba anh em.

"Hưởng nhi, con đã chịu đi tìm người phong hậu rồi sao?"

"Thỉnh an Thái hậu nương nương." Tất cả cùng lúc đều hành lễ, trừ Kim Tại Hưởng là chỉ cúi đầu nhẹ.

"Mẫu hậu mới đầu chiều tới đây có việc gì vậy?" Tại Hưởng không nhanh không chậm giữ lễ nghi nói.

"Được tin con cuối cùng cũng chịu đi gặp các phi tần, đây cũng là một việc lớn liên quan tới con, ta dĩ nhiên là phải để tâm." Từ Hinh nở nụ cười hiền lương.

"Đa tạ ý tốt của Mẫu hậu, nhưng hiện tại nhi thần vẫn đang suy nghĩ. Có điều, hay là Mẫu hậu có thể chọn cho Dật Hàn ca một nương tử thì có lẽ sẽ vẹn cả đôi đường hơn, cũng không mất công người đã dành ra chút thời gian quý báu của mình để tới đây." Kim Tại Hưởng mỉm cười, khí chất tựa hương hoa lan tỏa khắp không khí.

"Ta hiện tại không cần, chi bằng đệ nên lo nghĩ cho dòng giống sau này sớm thì để Mẫu hậu giúp một tay sẽ tốt hơn nhiều."

"Thưa Thái hậu, Hưởng ca đã không có nhã hứng vậy thì việc này nên để sau đi ạ." Chưa để anh đáp lời, Kim Nguy Thần đã lên tiếng cùng với một nụ cười thuyết phục.

"Thần Thần càng ngày càng trẻ trung, năng động hơn, thật tốt. Có điều..."

Từ Hinh cười cười xoa đầu Kim Nguy Thần, rất ra dáng một người mẹ phúc hậu. Hiển nhiên, Nguy Thần cũng chỉ cười cười, song hai tay cậu chắp sau lưng chính là đang siết chặt lấy tay Lý Huyên.

VMin; Yêu Em Ba Vạn Sáu Ngàn NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ