Mọi cách hồng tím đấu mùi thơm ( một ) cảm tạ tiểu khả ái nhóm trân châu
Lại lần nữa trở lại hệ thống, thấy được vẫn luôn chờ chính mình trở về Mao Cầu, Oánh Nguyệt rốt cuộc dỡ xuống nhiệm vụ trung ngụy trang cùng băn khoăn thả lỏng tâm tình, thói quen tính xoa xoa Mao Cầu lông xù xù thân thể.
"Nhiệm vụ lần này thế nào?" Mao Cầu hỏi.
"Thi đại học thật sự, quá khó khăn." Oánh Nguyệt dựa vào trên sô pha thở dài nói. Đối với nàng tới nói thi đại học thật sự so cung đấu trạch đấu muốn khó rất nhiều, nhiệm vụ này hệ thống bình định là khó khăn so thấp, nhẹ nhàng hưu nhàn, nhưng nàng cảm thấy so báo thù nghịch tập đều phải khó khăn."Trực tiếp bắt đầu sau nhiệm vụ sao?" Mao Cầu hỏi.
"Nghỉ ngơi một ngày đi." Sau nhiệm vụ hẳn là hệ thống bình định khó khăn tương đối cao, trước nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút ngẫu nhiên thả chậm bước chân cũng không phải chuyện xấu.
Mao Cầu gật gật đầu, thế Oánh Nguyệt mở ra nghỉ ngơi khoang, Oánh Nguyệt ở bên trong mỹ mỹ ngủ một giấc, ngày hôm sau nét mặt toả sáng làm Mao Cầu giúp nàng tiếp thu nhiệm vụ.
Hệ thống thực mau truyền đến nhiệm vụ đối tượng hình ảnh, một đôi tiễn thủy thu đồng, nhìn quanh rực rỡ, đào hoa phấn mặt, ngọc dung màu sắc và hoa văn. Vốn là cái mặt mày lưu chuyển gian mỹ diễm không gì sánh được khuynh thành giai nhân, lại cố tình ăn mặc một thân tố sắc xiêm y, mặt mày tràn đầy khuôn mặt u sầu, sinh sôi đem nhan sắc áp xuống ba phần. Như vậy minh diễm mỹ nhân nhi, vốn là nên ăn mặc đỏ thẫm váy áo, cười tiêu dao tùy ý. Oánh Nguyệt có chút tiếc nuối nghĩ đến, tuy là nàng thấy nhiều các màu mỹ nhân, cũng không thể không nói trước mắt vị này ngũ quan dung mạo thật thật là không thể bắt bẻ, làm người thấy khó khăn quên.
"Ngươi có cái gì khó khăn muốn xin giúp đỡ?" Gặp được rưng rưng mỹ nhân nhi, Oánh Nguyệt cũng nhịn không được phóng nhẹ thanh âm.
"Ta từ nhỏ cùng cô mẫu gia biểu ca đính hôn, nhưng trước đó không lâu cô mẫu lại tới trong nhà muốn trở về thiếp canh, hủy bỏ hôn sự này. Mẫu thân cả ngày khóc rống nói ta mệnh khổ, phụ thân bất công cô mẫu chỉ nói hôn nhân không thể cưỡng cầu mạc hỏng rồi thân thích tình cảm. Ta... Ta hiện tại thật không hiểu như thế nào cho phải..."
Mỹ nhân cúi đầu rơi lệ bộ dáng thật là nhìn thấy mà thương, Oánh Nguyệt cũng là không nghĩ ra bực này mỹ nhân cũng sẽ bị từ hôn? Không phải nàng trông mặt mà bắt hình dong, hoàn toàn là xem cô nương này tư thế hoàn toàn là cái khuê các thiên kim, xem cái này cô nương nghe nói từ hôn một bộ trời sập bộ dáng, liền biết nàng ở thế giới khẳng định không phải cái gì tư tưởng mở ra tân thời đại, mà là đối nữ tử rất là hà khắc cũ xã hội. Nàng cùng cô mẫu gia biểu ca đính hôn, nàng cô mẫu gia thế nhưng không màng thân thích tình cảm đưa ra từ hôn...
"Nhiệm vụ này ta tiếp." Oánh Nguyệt tự tin cười nói. Nàng muốn nhìn một chút cái này không màng biểu muội thanh danh không màng thân thích tình cảm muốn từ hôn biểu ca là như thế nào cái theo đuổi chân ái kẻ si tình, cũng muốn cho cái này cô nương biết, nữ tử cũng muốn kiên cường tự chủ mới có thể sống thống khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên H)Ta Liền Làm Đi
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Tinh tế , Trạch đấu , Giới giải trí , Vườn trường , Đô thị tình duyên Mau xuyên văn, chủ thịt! Có...