Prologue ..
Needed Ng Parental Guidance To Ah? Kasi Medjo May Mga Scene Na Kailangan Ng Guide.
Hai :) My Name Is Kathryn But They Call Me "Athena" Siempre Para Short Nalang. 14 Y/o Palang Naman Ako.
Guys, Naranasan Nyo Na Bang Magmahal? Yung Pagmamahal Na Patago? Yung Magmahal Sa Taong May Mahal Na? And The Worst Thing Is Yung Bestfriend Mo Pa? Well, Let Me Tell You How It Feels To Love Like That.
(Way Back 2012)
Bago Lang Ako Dito Sa Lugar Namen. Nde Ako Ganun Lumalabas Ng Bahay Dhel Cellphone Lang Solve Na Ako. But When My Mother Said Na "Uso Lumabas. Para Naman Magkaroon Ka Ng Kaibigan" So, May Point Naman Sya Diba? So Tinry Ko.
Mga Friendly Yung Mga Tao Dito Ang Ganda Ng Atmosphere :) At Ang Una Kong Nakilala Si Chrissy. Maganda, Sexy, Sa Ngayon Grd8 Na Sya ;) Almost Perfect Na Nga E.
Sya Yung Pinaka-Close Ko Agad Agad Sya Na Nga Halos Yung Tinuring Kong Bestfriend. Lahat Ng Secrets Ko Skanya Ko Sinasabi :) Tulad Nung 1st Crush Ko Sa Lugar Namin. Sya Naman Si Juan Karlos Gwapo, Chubby, Ma-Appeal, Ma-Effort, Sweet. Natatawa Nga Ako Dhel Sa Kagustuhan Nyang Mkausap Ako Handa Syang Loadan Ako :)))
WHICH IS AYAW KO KASI NAKAKAHIYA NAMAN KAYA DIBA?
Then, Dun Nag Aral Na Ako Sa Isang Public School (T.Paez Lang Nde Naman Kme Rich Kid) Then Suddenly, I Met This Boy. Ang Pangalan Nya .. Edward! Ang Weird Noh? Makulit, Maharot, Maligalig, Bsta Masiado Syang Hyper.
School Mate Ko Sya At Service Mate (Hah? May Ganun Ba? XD) Nung Una Nde Ko Alam Talaga Name Nya. Sa Totoo Lang.
Sabi Ko "Ano Ba Totoong Pangalan Mo?"
"Edward"
"We? Talaga? Parang Edward And Bella Lang?"
"Oo Nga. Ayaw Neto Maniwala."
"Kung Ikaw Si Edward, Asan Si Bella?" Alam Kong Ang Weird Ng Tanong Ko Dhel Hello? Grade 3 Palang May Love Agad? Agad-Agad XD
"Ikaw!"
**Huh? Ako? Sigh**
"Mukha Mo"
Ewan Ko Ba Sa Lalaking Yun Napaka-Kulit XD Lagi Pa Ako Sinasabubutan -____-
___FastForward___
Yey! Malalaki Na Kmi Then Out Of Nowhere At Nde Ko Na Maalala Kung Paano Ko Sla Nkilala Ayun!
*Pop* Tadahh! Dumating Sla Steven At Darren. Si Steven Yung Tipo Ng Guy Na Mahangin, Hambog (Medjo), Malakas Ng Trip At Malakas Ang Appeal. May Itsura Pero Konti Lang XD Si Darren Naman, Ewan Basta Kwela Sya. Ayoko Nlang Mag Banggit About His Physical Features Dhel Alam Kong Sarcastic Ako :P
Naging Maayos Naman Ang Pagkakaibagan Namen. Pero Sa Paglipas Ng Panahon, Yung Mga Nararamdaman Namin Bglang Nagbago :'(
Yan Ang Pagtama Samen Ng "Love"
Eto Na, Sa Sobrang Magkakasama Namen, May Nadedevelop Na Kakaibang Feeling. Yun Yung "Kilig Factor" Pag Nakikita Sya :)
Si Edward, Nainlove Sken Idunno How. Idunno Why. Kaso Anjan Na E. Niligawan Nya Ko But Unfortunately, Im In Love With Someone Else. And That Person I Love Is Also Inlove With Me. Kaya Ang Nangyare, Binasted Ko Na Sya At Alam Nyo Ba Na Until Now, Screen Name Nya Pa Rin Yung "Mr.Tadah!" At Hanggang Ngayon Nde Nya Ako Tinitigilang Ligawan.
Ewan Ko Ba, Sguro Coincidence Lang Talaga Yun. Nagtagal Ng Ilang Buwan Yung Panliligaw Ni Juan Karlos But Eventually, I Ignored Him. Kasi Im Inlove With Another Man .. AGAIN.
BINABASA MO ANG
I Wish He Was Mine
RomanceThis Is A Real Life Story. A Love That's Always Been A Secret To Everyone.