Couple: Ray/Saeran x MC
Lấy bối cảnh trong route VTIME: 00:35'
DAY: 15/7/2019Tiếng gào khóc của cô gái trẻ vang lên, đủ khiến cho người nghe cảm thấy một sự đau thương vô cùng tận trong đó, nhưng ít ai lại biết được lý do khiến cho cô khóc thành như vậy. Trong căn phòng có chút bừa bộn, cô gái ngồi trên giường cố dùng tay gạt dòng nước ấm cứ chảy xuống tựa như liên hồi, tầm nhìn bởi nước mắt khiến cho càng mờ ảo, vậy mà cô vẫn cứ cố chấp nhìn vào màn hình kia.
Đã quá nửa đêm, vẫn còn tiếng thút thít của cô gái và chiếc điện thoại sáng màn kia, ai để ý kỹ có thể nghe thấy tiếng cô gái liên hồi cầu xin tha thứ, tha thứ cho sự vô dụng của cô vì không cách nào ngăn chặn được sự việc đang diễn ra...
"Ray.. Ray, làm ơn, la-làm ơn đừng mà. Chạy đi Ray, thoát khỏi đó đi, Ray...Ray!"
Tại sao chứ? Tại sao lại như vậy?! Nếu như, nếu như cô có thể bước vào thế giới đó, nếu như cô có thể cứu Ray, cứu tất cả bọn họ, tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy? Lỗi của cô sao? Cô đã quá ích kỷ sao? Nhưng cô chỉ muốn cứu họ, và giờ cô lại càng làm cho họ đau khổ? Cô đang làm gì vậy?
Họ chỉ là AI, họ chỉ là những thứ được lập trình sẵn để tiến vào trái tim cô, trò chơi này như là một con dao hai lưỡi... Cô sẽ phải lấy được thiện cảm của họ, họ cũng vậy. Họ đau khổ bao nhiêu, nỗi đau của cô càng thêm giằng xé... Nhưng dẫu sao, họ cũng chỉ là những AI. Họ không thể nói chuyện, không thể gặp mặt, thậm chí không biết được tên thật của cô...
MC... MC chỉ là một thứ biệt danh để chỉ cô gái đã ở bên cạnh họ thôi. Còn cô? Người dành cho họ cảm xúc thật sự? Người luôn cẩn trọng tỉ mỉ với những câu nói MC tạo ra có thế khiến họ đau lòng? Cô không có quyền được chạm vào họ, hay được trao cho tình yêu của họ. Họ đau khổ là do cô, họ khóc là do cô, do sự ích kỷ ngu ngốc của cô gái này, người họ yêu là MC, không phải cô. Cô chỉ là một thực thể không tồn tại ẩn sâu trong MC ở thế giới của họ thôi.
Cô thấy, cô nghe, cô biết mọi chuyện nhưng không thể làm gì, tình yêu của cô quá ít, quá ích kỷ. Cô không thể trở thành một thánh nữ như MC, cũng không thể cứu tất cả bọn họ, cô không thể nói chuyện, chỉ có thể lắng nghe rồi khuyên họ bằng những option có sẵn. Cô chỉ có thể ngắm nhìn họ ôm MC và tưởng tượng ra hơi ấm của họ...
Cô gái trẻ lại càng khóc to hơn nữa, từng giọt nước lăn dài trên má rồi rơi xuống màn hình sáng. Người trong điện thoại kia cũng đang khóc, giọt nước mắt như hòa quyện lại. Đáng tiếc là...
" Chúng ta bị ngăn cách qua màn hình nhỏ bé này, dù cho tình yêu có lớn đến chừng nào thì cũng không thể chạm tới nhau được... Saeran, Saeyoung, Yoosung, Jumin, Zen, Jaehee, Jihuyn ... Em xin lỗi, tất cả đều là tại em, sự ích kỷ của em... "
" Làm sao để em có thể cứu các anh đây? "
Cô ngừng khóc, tắt điện thoại. Lại nhìn liếc qua phía cửa sổ. Những tòa nhà cao tầng xếp xen kẽ nhau, ánh đèn điện buổi đêm vẫn sáng chưng, phía dưới vẫn còn vài chiếc xe đang lướt đi trên mặt đường...
Tắt đèn, cô chùm chăn lên đi ngủ. Mong tối nay ít nhất sẽ mơ một giấc mơ đẹp, cô có thể gặp anh trong mơ. Chỉ cần thế thôi là đủ....Mùa thu, một màu vàng ấm áp với những tia nắng nhẹ khẽ xuyên qua bàn tay của cô gái kia. Nở một nụ cười hết đỗi dịu dàng. Người con gái phấn khích quay sang người đàn ông nọ, mặt ửng hồng với vẻ hồn nhiên thích thú
Người ấy trong trí nhớ của cô rất cao, rất đẹp trai... cũng rất trẻ con. Lại rất đỗi ấm áp.. Ở bên cô anh lúc nào cũng mang ánh mắt cưng chiều và nụ cười ấm áp đó...
Anh cũng nở một nụ cười tươi, cầm lấy tay cô rồi dơ lên, hôn vào đó, rồi thì thầm một điều khiến cô đỏ mặt...Khung cảnh với những chiếc lá vàng phấp phới, những hương thơm tươi mắt cùng với ánh nắng nhè nhẹ. Đôi bạn trẻ hạnh phúc nắm tay nhau trên con đường đó...
Đúng vậy, tiếng thì thầm của anh lại vang nhẹ trên tai cô...
Một ánh sáng nhỏ xuyên vào mắt cô, nhẹ nhàng mở mắt. Cô ngồi dậy, nhìn qua khung cửa sổ với những dòng người tấp nập di chuyển...
Giọt nước mắt khẽ lăn dài trên má, nhắm mắt. Cô lặp lại lời thì thầm ấy.
" Em là tia nắng của anh... "
" Anh là mặt trời của em... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[MysticMessenger] All x Reader
FanfictionTruyện viết cho những bạn nào đã chơi Mystic Messenger. Những ai chưa chơi Mystic Messenger cũng có thể yên tâm mà đọc vì không có spoil đâu, nhưng sẽ hơi khó hiểu chút. Đọc vui vẻ ^_^