chương 114:

1.5K 39 0
                                    

Đúng trong lúc này, Trầm Sát đột nhiên đứng lại, Nguyệt giật mình: "Chủ tử?"

"Nhỡ Lâu Thất vẫn ở trong động thì sao?"

Trầm Sát chỉ nói một nửa câu nhưng Nguyệt và các thị vệ đều hiểu ý của hắn, vì thế mọi người đều dừng lại, trong đám đông đang lao xuống núi không dám chậm trễ phút giây nào, họ vô cùng nổi bật.

"Đế Quân muốn làm gì?" Đông Thời Ngọc và Bắc Phù Dung cách họ không xa, nhìn thấy như vậy vội vàng hỏi.

Trầm Sát không trả lời, chỉ nói với Nguyệt: "Dẫn người xuống núi, xuống núi dựng trai đợi ta." Vừa dứt lời, hắn đã chạy ngược trở lại đỉnh núi.

"Chủ tử!"

"Đế Quân!"

Tốc độ của Trầm Sát cực kỳ nhanh, cho dù bọn họ muốn chạy theo cũng không đuổi kịp, bao gồm cả Đông Thời Ngọc và Tây Trường Ly. Hai người thấy Trầm Sát biến thành một chút bóng đen chỉ trong giây lát, trong lòng vô cùng sợ hãi, khinh công của Trầm Sát đã lợi hại tới mức độ như vậy rồi sao? Nếu như hắn tiến bộ thần tốc như vậy, cho hắn thêm một hai năm nữa há chẳng phải sẽ bỏ xa họ ở sau lưng sao?

Trầm Sát là người đàn ông có dã tâm, nếu cứ để hắn tiếp tục hùng mạnh thêm, Đông Thanh, Bắc Thương, Nam Cương, Tây Cương nói không chừng sẽ trở thành miếng thịt béo mà hắn muốn cắn.

Đông Thời Ngọc và Tây Trường Ly đưa mắt nhìn nhau trong hỗn loạn, có thể nhìn thấy ánh sáng đầy ẩn ý trong ánh mắt nhau.

Ánh mắt Bắc Phù Dung còn phức tạp hơn ánh mắt của họ.

Nguyệt nghiến răng, vung tay nói: "Đi, xuống núi, cẩn thận dẫn theo người bị thương."

"Vâng!"

Trần Thập và mọi người đều tinh tường cánh giác, hai người một dìu đồng đội bị thương, dùng tốc độ nhanh nhất lao xuống núi. Không chỉ bỏ chạy né tránh ong độc như những người khác, họ còn phải đề phòng cả những người khác.

Đế Quân vừa nãy bất ngờ thể hiện khinh công nhanh tới kinh người, chắc chắn đã thu hút sự chú ý của đám người Đông Thời Ngọc, vì đừng nói tới bọn họ, tới những người ở bên cạnh Trầm Sát cũng hoàn toàn không ngờ rằng khinh công của hắn lại tăng nhanh tới vậy! Cũng may vừa mọi mọi người chỉ lo bỏ chạy thoát thân, nguy hiểm xung quanh rình rập, lại có ong độc điên cuồng đuổi theo, không ai có thể bình tĩnh, nếu không sẽ khó tránh khỏi có người liên tưởng tới Thạch Tủy Ngàn Năm.

Nếu như ở Băng Nguyên này họ biết được Đế Quân lấy được Thạch Tủy Ngàn Năm, họ muốn trở về Phá Vực sẽ trở nên rất khó khăn, dọc được sẽ phải trải qua thập tử nhất sinh. Những người này sẽ không dễ dàng để Đế Quân mang theo Thạch Tủy Ngàn Năm trở về, cho dù biết hắn đã dùng cũng sẽ sợ sau này hắn trở thành mối uy hiếp đối với họ, vì thế sẽ chỉ muốn ngay lập tức giết được hắn ở đây.

Vì thế mọi người bây giờ phải đi thật nhanh, đuổi kịp Đế Quân là điều không thể, đuổi không kịp lại còn có người bị thương cản trở hắn. Nhưng cho dù họ không thể theo kịp Đế Quân thì cũng phải chú ý hơn, họ còn phải theo Đế Quân chinh chiến Phá Vực. tranh thủ sớm ngày nhất thống Phá Vực, chờ đợi Đế Quân xưng hoàng!

Đế vương sủng ái (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ