Chương 131 không ra tay ra cái gì?
Chỉ là không đợi Bắc Đình Hoàng do dự, bá hổ đã giơ tay một lóng tay, phân phó phía sau thủ hạ, “Cho ta đem cái này trộm chúng ta ma hạch tiểu tử thúi bó lên, ném tới ngoài cửa đi!”
Hút không khí thanh một mảnh, trong đại sảnh người đều có chút không biết theo ai, biểu tình trở nên phá lệ phức tạp, theo lý thuyết, có thể thu hoạch nhiều như vậy cao tinh linh thú ma hạch người tuyệt không phải kẻ yếu, nhưng Bắc Đình Hoàng tuổi tác thật sự là quá nhỏ, một cái là mười bốn lăm tuổi thiếu niên, liền tính là từ từ trong bụng mẹ bắt đầu tu luyện, thực lực cũng không thể đạt tới thất tinh Linh Sư đi?
Tất cả mọi người vì Bắc Đình Hoàng nhéo một phen mồ hôi lạnh, cũng thật sâu tiếc hận, đều nói tài không lộ bạch, thiếu niên này ước chừng là bởi vì quá tuổi trẻ, cũng chưa từng có đã tới ma thú pháo đài, cũng không biết, ma thú pháo đài trong thành giống bá hổ người như vậy không ở số ít, độc thân nhà thám hiểm rất nhiều, liền có người đánh thượng loại người này chủ ý, tóm được cơ hội liền âm một phen.
Muốn trách chỉ có thể quái Bắc Đình Hoàng tuổi lại tiểu, thực lực lại chẳng ra gì, còn mang theo nhiều như vậy tài bảo rêu rao.
“Ai, thật là đáng tiếc, này một bao tải ma hạch, ít nói cũng có thể bán thượng hơn mười vạn Lộ Bỉ Ti đi?”
“Chính là a, chúng ta cực cực khổ khổ vài thập niên đều không nhất định tránh được nhiều như vậy.”
Linh thú ma hạch cũng không phải là liều mạng là có thể được đến, kia đến dựa thực lực, thực lực, có người tu luyện cả đời đều chỉ có thể ở Linh Sư bên cạnh bồi hồi, suốt cuộc đời đều không thể vượt qua đến đại Linh Sư cảnh giới, gì nói cùng linh thú liều mạng tư cách?Nhiều như vậy linh thú ma hạch, chẳng lẽ liền phải về bá hổ này đó hỗn đản nhóm có được sao? Mọi người trong lòng đều thực không cam lòng, một ít mê luyến Bắc Đình Hoàng dung mạo các thiếu nữ càng là cắn một ngụm ngân nha, muốn các nàng tin tưởng Bắc Đình Hoàng là ăn trộm, còn không bằng làm các nàng tin tưởng bá hổ kiếp trước cứu vớt quá này phiến đại lục.
“Đáng chết hỗn đản, trời cao như thế nào không sét đánh đánh chết này đó hỗn đản?”
“Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Ta hảo tưởng đi lên hỗ trợ a!”
Mắt thấy bá hổ thủ hạ người triều Bắc Đình Hoàng không lưu tình chút nào mà vây quanh qua đi, trong đại sảnh ngồi những cái đó các thiếu nữ gấp đến độ đến không được, hai tay nắm tay, đều tưởng tiến lên đi cùng bá hổ liều mạng, các nàng thật sự là thích thượng cái này mang tuyết trắng mặt nạ thiếu niên làm sao bây giờ?
Còn có nàng trên vai kia chỉ màu bạc nãi cẩu, một đôi hồng bảo thạch con ngươi quay tròn mà chuyển, trong mắt toát ra tới khinh thường chi sắc, lại là cào đắc nhân tâm ngứa.
“Chủ nhân, muốn hay không ta động thủ?” Tia chớp chỉ nghĩ ngửa mặt lên trời cười dài ba tiếng, thế giới này huyền huyễn, thật huyền huyễn, mới nghiền đã chết một cái thất tinh Linh Sư, lại chạy ra một cái, thất tinh Linh Sư đều cùng chủ nhân có thù oán sao?
Nói, tới mấy cái đại Linh Sư a, đại Linh Sư, bồi chủ nhân cái này biến thái luyện luyện tập cũng hảo a!
“Không cần, liền loại này mặt hàng, không cần chúng ta ra tay!” Bắc Đình Hoàng ở thần thức trong biển cùng tia chớp giao lưu, nàng không quá thích dùng một lần đem chính mình át chủ bài đều thả ra, huống chi, kẻ hèn một cái thất tinh Linh Sư mà thôi, nơi nào dùng đến bọn họ động thủ?
Bá hổ thủ hạ xông tới, mọi người chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, tất cả mọi người không biết đã xảy ra chuyện gì, liền nhìn đến rõ ràng đang ở vòng vây trung Bắc Đình Hoàng, xuất hiện ở bá hổ trước mặt, nàng nâng lên chân ở bá hổ triều ma hạch vươn cánh tay thượng một câu, một chân tiên vứt ra, bá hổ khổng lồ thân hình liền hướng tới thương chi hội sở cửa kính ngoại bay đi ra ngoài.
Sở hữu động tác đều thực tuyệt đẹp, vô hạn bạo lực động tác, làm lên như nước chảy mây trôi giống nhau, nhưng mỗi một động tác đều thực mau, mau đến làm người chỉ có thấy một đạo tàn ảnh, ở trước mắt thoảng qua, tiếp theo nháy mắt liền nghe được một tiếng vang lớn, ánh mắt mọi người hướng tới thương chi hội sở cửa kính nhìn lại, chỉ chừa một đống cặn ở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Phi Hư Cấu"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...