1

4.7K 64 17
                                    

Phần đệm

"Tốt nghiệp!" Công Dương Tinh Hãn lấy đến bằng tốt nghiệp sau, thực sự là thở phào nhẹ nhõm.

Vào lúc này, điện thoại di động của hắn vang lên.

Cầm lên vừa nhìn, là đại cô, liền nhận: "Đại cô a!"

"Sao a, đến rực rỡ ngọn núi đại tửu lâu, đại cô ở đây cho ngươi xếp đặt một bàn, tốt nghiệp, nhất định muốn ăn chút hảo!" Đại cô âm thanh còn là lớn như vậy giọng : "Đại cô cho ngươi định rồi tôm hùm."

"Hảo, cảm tạ đại cô." Công Dương Tinh Hãn nói cám ơn, cúp điện thoại.

Đợi cũng chưa tới mười giây đồng hồ, điện thoại lại vang lên, lần này là Nhị thúc.

"Sao a, đến rực rỡ ngọn núi đại tửu lâu, Nhị thúc ở đây cho ngươi xếp đặt một bàn, tốt nghiệp, nhất định muốn ăn có dinh dưỡng đồ vật." Nhị thúc trầm ổn tiếng nói mang theo quan tâm nói: "Bổ một chút, khảo thí mệt muốn chết rồi đi?"

"Không mệt, Nhị thúc, ta liền tới đây." Công Dương Tinh Hãn nói cám ơn, cúp điện thoại.

Liền là không tới mười giây đồng hồ, điện thoại lại vang lên, lần này là tiểu cô.

"Sao a, đến..." Giống nhau như đúc câu hỏi, tiểu cô nói là: "Ăn chút thanh đạm dễ dàng tiêu hóa đồ vật, trở lại hảo hảo ngủ một giấc, này phá học nhưng là niệm xong."

"Hảo, nghe tiểu cô." Công Dương Tinh Hãn nói cám ơn, cúp điện thoại.

Sau đó là tiểu thúc, điện thoại tới, chỉ là làm cho hắn đi, căn dặn hắn xem trọng đường cái, bọn họ tại rực rỡ ngọn núi đại tửu lâu tài tử giai nhân lô ghế riêng chờ hắn.

Sau khi cúp điện thoại, một cái đường ca một cái chị họ, ba vị em họ, một cái đường biểu đệ, một cái đường biểu tỷ hai vị biểu muội, tất cả đều đánh một lần điện thoại, liền ngay cả mới vừa lên tiểu học em họ đều gọi điện thoại, hoặc là căn dặn hắn băng qua đường cẩn thận, hoặc là làm cho hắn ngồi xe thời điểm chú ý.

Sau đó chính là năm cái biểu cữu cậu, cùng với hai cái biểu đệ, ba cái biểu muội...

Chờ đánh qua một lần điện thoại sau, hắn cũng thành công... Bỏ lỡ xe công cộng, không thể làm gì khác hơn là đánh một cái ra taxi thẳng đến tửu điếm.

Muốn nói Công Dương Tinh Hãn, cũng là cái số khổ hài tử.

Mười ba tuổi mới vừa lên sơ trung thời điểm, cha mẹ cũng bởi vì máy bay xảy ra sự cố, song song mất tích, bởi vì cha mẹ năm đó mua bảo hiểm, tại mất tích kỳ hạn qua đi, liền bị phán định tử vong, công ty bảo hiểm bồi thường hơn 3 triệu.

Mẫu thân là con một, ông bà ngoại sớm đã đi, lưu lại một điểm gia nghiệp cấp mẫu thân, thế nhưng nàng có năm cái biểu ca, nói cách khác, Công Dương Tinh Hãn có năm cái biểu cữu cậu.

Phụ thân bên này có hai cái đệ đệ hai cái muội muội, hắn có Nhị thúc cùng tiểu thúc, đại cô cùng tiểu cô.

Muốn là đổi thành người khác gia, vì này chừng ba trăm vạn phải đánh nhau, dù sao hắn vào lúc ấy mới mười ba tuổi.

Long Chi Nãi Ba Hằng Ngày - Sơ Vẫn Giang HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ