10

1.8K 16 1
                                    


Ngải đức lặc không sợ chết, chết trận là đệ nhất lựa chọn, chết già là thứ hai, thậm chí là chết bệnh cũng có thể, cũng không cách nào tiếp thu bị Ma tộc ăn đi như thế một cái cái chết.

"Làm cái gì?" Hoàng râu rậm cản lại hắn: "Ngài đây là muốn làm gì?"

"Ta muốn thỉnh hai vị bán thần đại nhân lưu lại... Nhìn điểm a!" Ngải đức lặc đều muốn khóc: "Ma giới liền cánh cửa không gian đều xuất hiện ở kho ghìm ngươi thành!"

"Cánh cửa không gian đã biến mất rồi, ngươi quản hảo chính mình người là đến nơi." Kim Long Hoàng âm thanh truyền đến: "Chúng ta còn có chuyện, nhiệm vụ đã hoàn thành, tái kiến!"

Quả thực là cũng không muốn tiếp tục thấy.

Hoàng râu rậm còn rất có tài năng, hắn thấy ngải đức lặc muốn nói lại thôi bộ dáng, liền khuyên nhủ: "Ngài nơi này có nhiều như vậy Ma Pháp sư cùng binh mã, sợ cái gì đâu? Ma tộc xuất hiện ở đây, hai vị bán thần ra tay, ngài còn sợ có để lại phiền phức sao? Ngài cần phải cao hứng mới phải."

Thấy ngải đức lặc đường đường một cái vương quốc nguyên soái, lại bị Ma tộc doạ thành như vậy, không đến xem quá hiện trường, cũng không cảm thụ qua loại kia bầu không khí Hoàng râu rậm cũng rất không chịu trách nhiệm ăn nói ba hoa: "Hơn nữa hai vị bán thần ra tay, phóng tầm mắt toàn bộ đại lục, nào có chuyện tốt như vậy? Ma tộc cũng không phải người ngu, ở đây gặp phải hai vị bán thần, bọn họ còn có thể trở lại ?"

Lời nói này rất có lý.

Bởi vì ngải đức lặc đôi mắt đều sáng.

"Hảo xong trở về động viên thuộc hạ, nếu như Ma tộc thật sự xâm lấn thánh quang đại lục, ngài nơi này, chỉ sợ là an toàn nhất chỗ tránh nạn chi nhất." Hoàng râu rậm rất hội dao động người.

Dong binh đoàn người đi rồi, giống như bọn họ tới thời điểm như vậy, đi tới như gió, không để lại vết tích.

Chỉ là bọn hắn nhanh chóng trở lại Emy vương đô thời điểm, Emy vương đô bầu không khí kém hơn, Alan không tái cấp dong binh đoàn tiếp nhiệm vụ, mà là tổ chức dong binh đoàn người đem gia thuộc đều di chuyển đến kẽ hở mà.

Có thể làm dong binh người, có căn bản là không có gia thuộc, cho nên gia thuộc quần rất nhỏ, đã bắt đầu trang xa, chờ đợi Abraham bọn họ trở về, liền muốn khởi hành đi kẽ hở mà.

Lần này, Alan đã quyết định đem Walker phòng đấu giá chuyển tới kẽ hở mà đi.

Dùng Abraham bán thần thân phận, sống mấy vạn năm không thành vấn đề, cho dù là bỏ mình, nơi đó vẫn là bán thần địa bàn.

Hổ tử uy vẫn còn.

Hơn nữa vào lúc ấy hắn không biết bao nhiêu đại hài tử đương gia, quá mức tại Abraham ngã xuống trước, liền lần nữa tìm tìm một chỗ dọn nhà.

Bọn họ Walker gia tộc, lúc đó chẳng phải từ nước khác tại ngàn năm trước, chuyển tới đây sao.

Lại nói, tại Abraham địa bàn, bọn họ gia tộc sinh ý, nhất định sẽ bốc lên nói thượng.

Long Chi Nãi Ba Hằng Ngày - Sơ Vẫn Giang HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ