- Chúng ta chia tay đi.- Cậu thẫn thờ nhìn người cạnh giường vừa thốt ra lời chia tay, một lúc sau mới hoàn hồn trở về.
- Mới sáng sớm mà Shin-chan đùa kỳ vậy. Thôi! Để tớ xuống làm bữa sáng cho cậu.
- Anh không đùa, anh thực sự nghiêm túc, chúng ta chia tay đi.
- Anh đùa không vui chút nào, Shin-chan.-Cậu cố giữ gương mặt bình tĩnh, gượng cười nhìn anh.
- Anh không đùa.
Lúc này đây, nụ cười trên môi bỗng tắt hẳn. Cậu nhìn thẳng vào đôi mắt anh, nó đã không còn là đôi mắt dịu dàng hằng ngày nhìn cậu nữa, nó là đôi mắt rất đỗi xa lạ, rất lạnh lùng, lạnh đến mức trái tim cậu đang dần đóng băng.
- Cho em một lý do.
- Hiện tại anh không thể nói được. Khi nào đến thời điểm anh sẽ giải thích với em.- Anh mặc lại quần áo, trên tay kéo chiếc vali chuẩn bị sẵn từ trước mà bước đến cửa.
- Khoan đã, Shin-chan.
Cậu không nhịn được đứng dậy, nhưng vì cơn đau nơi thắt lưng ập đến làm cậu mất thăng bằng mà ngã xuống. Rất nhanh, đã có một bàn tay ấm áp đỡ cậu.
- Em có sao không?.- Anh buông chiếc vali xuống rồi dìu cậu ngồi lên giường.
- Tại sao?.- Cậu nhìn anh với ánh mắt căm hận.
- Em còn đau không?.- Anh đưa tay xoa xoa bên hông cậu.
-TRẢ LỜI TÔI NGAY, MIDORIMA SHINTAROU.- Cậu gắt giọng.
- Anh... vẫn chưa phải lúc để nói.- Anh dừng lại mọi hoạt động.
- CHỈ MỚI TỐI QUA TÔI TRAO LẦN ĐẦU CHO ANH MÀ SÁNG HÔM NAY ANH ĐÒI CHIA TAY, ANH XEM TÔI LÀ CÁI...- Cậu khóc nức nở túm lấy cổ áo, hét thẳng từng chữ vào mặt anh. Chưa dứt câu, cậu đã bị đánh ngất.
Cậu ngã lên người anh, anh ôm cậu một lúc rồi nhẹ nhàng đặt cậu nằm xuống giường, đắp chăn, đưa tay lau đi những giọt nước mắt. Ngắm nhìn gương mặt nhỏ bé ấy khiến anh không khỏi xót xa. Khẽ đặt một nụ hôn phớt trên đôi môi hồng của cậu. Đứng dậy anh kéo chiếc vali đi, nhưng không quên để lại lời nhắn, cố nhìn căn phòng vào những phút cuối cùng, luyến tiếc rời xa nơi chất chứa kỉ niệm của hai người.
------------------------------------------------------------
Comment
BẠN ĐANG ĐỌC
[MidoTaka] Tôi hận anh... Nhưng tôi yêu anh Shin-chan...
FanfictionQuen nhau 5 năm sau khi tốt nghiệp cao trung. Xa cách nhau 5 năm kể từ khi anh nói lời chia tay. Tôi hận anh lắm... Tôi muốn quên anh đi... Tôi muốn chết đi cho xong... Nhưng tôi vẫn phải tiếp tục sống... vì đứa con trong bụng của tôi. -Tình tr...