Suho's POV
What the !! Really?!! .. tanong ko kay Chanyeol
Yeah really .. sagot niya sabay smirk
Oh My gosh so kapag hindi mo maiwasang tumingin at isipin ang isang tao it means na gusto mo siya ?!! Great so it means that I already fall into Kim Minhye ?! Ugh !! Suho why ?!! Okay let's stop acting like a jerk sobrang OA ko naman xD pero nasabi ko kay Chanyeol na ganun palagi ang nangyayari sa akin at sinabi ko pang si Min ang palaging nasa isip ko !! Shocks di ko alam kung paano ko sasabihin sa kanya or wag nalang kaya kasi, pano kapag sinabe ko sa kanya paano kung layuan niya ako sayang naman ang Friendship namin kung lalayo siya mas okay na ako nang hindi niya nalalaman kesa naman masayang ang kung anong meron na kami kontento na ako sa kung ano ang meron kami ni Min ..Suho !! Nagulat ako ng inalog ako ni Min ..
Ayos ka lang ba ?! .. halatang nag-aalala siya
Ah ano, Oo ayos lang ako !! . Sabe ko sa kanya
Kanina pa kasi kita tinatawag eh kaya lumapit na ako, bakit ka ba natulala diyan ?! .. Paliwanag niya sa akon tapos biglang nagtanong
Ah, Ano kasi nag iisip ako ng magandang plano sa next na paglabas naten ng school .. Palusot ko .. Sana effective
Ah ! Ganun ba .. okay tara na punta na tayo dun nakahanda na ang lahat ikaw nalang ang hinihintay .. Sabe niya tapos kinuha niya yung kamay ko para tulungan akong tumayo kaya naman feeling ko namumula ako ngayon ..
[Fast Forward]
Tapos na kaming kumain naligpit na rin namin ang mga pinagkainan namin napag kasunduan naming lahat na maglakad lakad muna bago kami bumalik ng school kasi ang sabi ni Mr.Soo Man dapat bago lumubog ang araw nasa school na daw dapat kami ..
Suho .. mahinang pagtawag sa akin ni Min ngayon ..
Paano kung magkagusto ako sa'yo anong gagawin mo ? .. nagulat ako sa tanong niya kaya napatingin ako sa kanya mukhang seryoso siya .
Siguro liligawan kita ? .. Yan nalang ang nasabe ko wala kasi akong maisip na ibang masasagot eh ..
SIGURO?! .. Hindi ka sure ?! .. medyo napalaks na ang boses niya .. Teka mukhang galit na siya ..
A-ano kasi hi-- Hindi ko na naituloy yung sasabihin ko kasi bigla siyang nagsalita
Grabe ang torpe niyo talagang mga lalaki TORPE NA MANHID PA !! .. Sigaw niya sa akin sabay takbo papalayo sa kinauupuan ko ..
Teka anong nangyari sa kanya? .. Hindi ko alam kung bakit siya nagalit, Ano naman kaya yung ibig niyang sabihin dun sa TORPE AT MANHID ?! ..Kris' POV
HAY !! Finally nakapagpahinga rin ako grabe nakakapagod naman ngayong araw .. teka asan na kaya si Darle-- wait don't think of her I don't care about her Hindi ko siya kelangan .. Kaya ko namang mag-isa eh ..*crying*
Huh ?! Sino yung umiiyak ?! .. lumabas ako para makita kung sino yung umiiyak nakita ko si Darlene pala bakit siya nandito sa labas ? .. Tsaka bakit siya umiiyak ? ..Are you okay ? . I asked tinanong ko pa alam ko namang hindi siya okay .. Umiiyak na nga okay pa ?! Ayos yun ah!!
No,no im not okay !! .. sagot niya tapos tumingin siya sa akin ng masama ..
What ?! Did I do something wrong to you kaya ganyan kasama ang tingin mo sa akin ? .. tanong ko sa kanya tapos umupo ako sa tabi niya
Oo meron !! .. Pero its not the right time to talk about that, can't you see Im crying and it means that I have a problem .. sabe niya sa akin habang umiiyak parin I think I need to comfort her ..
Im sorry .. yan lang ang nasabe ko tapos nagulat nalang ako ng bigla niya akong niyakap at umiyak ng umiyak sa akin ..
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
To be continue.Guys sorry kung natagalan sa pag Update pero sana po magustuhan niyo po Sorry din po sa typos kung meron xD
BINABASA MO ANG
WereWolf Academy (EXO FanFic) *Revising*
FantasyKaya mo bang mag-aral sa iskuwelahang ito kung ang mga kasama mo ay hindi mga ordinaryong tao? Enrollment closed. Credits To @CarrenBoc For BookCover :))