109

7 0 0
                                    

Liễu Vân Hi lại ở trong lòng đem yêu quý máu chó phun đầu mắng một lần, lúc này mới bắt đầu tiếp tục tìm khởi manh mối tới.
Bị một cái ' bệnh tâm thần ' uy hiếp, hơn nữa tự thân hắc liêu rất nhiều, Liễu Vân Hi cũng không dám tìm thám tử tư linh tinh người tới tham gia việc này, thậm chí liền bên người thân cận trợ lý cùng người đại diện, cũng không dám lộ ra, chỉ có thể dựa theo nhớ trung một ít hình ảnh cùng tiêu chí, ở trên mạng tìm tòi, đại khái tìm ra cái kia ' bệnh tâm thần ' giấu kín đại khái địa phương.
Tìm hồi lâu, trình duyệt đổi mới ra một cái ngày hôm qua cũ tin tức, tiêu đề vì: Nông thôn đại gia ái khoa học kỹ thuật, trộm điện đào ' đồng vàng '.
Nội dung viết chính là, có cái 5-60 tuổi nông thôn đại gia, ở trong thành làm công học xong dùng máy tính, vì thế về nhà ' gây dựng sự nghiệp ', đào một đám máy tính second-hand, tránh ở trong sơn động trộm điện đào giả thuyết tệ.
Đại gia đào nhiều ít kiếm lời nhiều ít, Liễu Vân Hi cũng không thấy đến quá cẩn thận, nàng lực chú ý đều bị tin tức trung mang thêm ảnh chụp hấp dẫn.
Ảnh chụp trung số bài máy tính chỉnh tề bày biện, giống như khoa học viễn tưởng cảnh tượng, làm Liễu Vân Hi ở trong phút chốc, tâm lạnh như nước.
Đây là yêu quý mang nàng đi sơn động kia, nhưng ở chỗ này bị trảo người, lại không phải cái kia ' thần ' kinh bệnh, mà là một cái không thể hiểu được nhảy đát ra tới cụ ông.
Bãi ở trên bàn di động đột nhiên vang lên, Liễu Vân Hi nhìn thoáng qua xa lạ điện báo, thực mau liền chuyển được.
"Ta cho rằng, ngươi sẽ cự tiếp điện thoại."
Quen thuộc điện tử âm xuyên thấu qua sóng điện truyền đến, tại đây trống trải trong phòng, có vẻ phá lệ thấm người.
Liễu Vân Hi cầm di động, dựa vào ghế trên, ninh khởi lông mày: "Nếu gần chỉ là cự tiếp điện thoại, là có thể tránh thoát ngươi bày ra thiên la mà võng, ta sẽ không chút do dự tạp rớt di động."
"Biết liền hảo, thấy tin tức sao."
"Thấy." Liễu Vân Hi xoa xoa giữa mày, lạnh giọng trả lời: "Ngươi cho rằng chính mình báo án hủy diệt rồi giấu kín oa điểm, ta liền không biện pháp khác sao? Đừng quên yêu quý còn ở trong vòng xuất đầu lộ diện."
"Ngươi muốn đánh áp nàng?" Điện tử âm đột nhiên nở nụ cười, bén nhọn chói tai, lại tràn ngập đắc ý: "Ngươi biết nàng là ai người sao?"
"Chẳng lẽ không phải ngươi người sao?"
"Đương nhiên không phải! Ta sao có thể cùng như vậy xuẩn đứa nhỏ ngốc hợp tác?"
"Kia nàng là ai người? Vì cái gì sẽ bị nhét vào Thẩm Mạn Khanh phòng làm việc đi?"
"Này liền muốn hỏi ngươi tình nhân cũ đâu!"
"......"
......
"Yến tổng, hôm nay cổ phiếu, khai trương không đến một giờ liền trúng liền." Tây trang cách phục tổng tài đặc trợ đứng ở Yến Ngâm Thu trước mặt, kính cẩn nghe theo cúi đầu báo cáo: "Chiếu như vậy tốc độ tăng, không ra ba ngày, là có thể đạt tới chúng ta phía trước định ra mong muốn tiêu."
"Nếu trướng thế so mong muốn muốn hảo, vậy từ ngày mai bắt đầu, an bài trước tiên ra hóa đi." Yến Ngâm Thu hai tay vây quanh, suy nghĩ nói: "Trước ra 5% tả hữu, nhìn xem thị trường phản ứng, nếu phản ứng tốt đẹp, lại ra 5% đến tám."
"Tốt." Đặc trợ đồng ý, liền nghe Yến Ngâm Thu tư nhân di động vang lên, vì thế vội vàng nói: "Yến ngâm, ta đây này liền đi an bài?"
"Đi thôi."
Chờ đặc trợ rời đi, yến ngâm mới từ trên bàn chậm rãi cầm lấy di động, nhìn di động thượng quen thuộc cũ dãy số, sau đó yên lặng quải rớt.
Nhưng ở ngắn ngủi trầm mặc lúc sau, Yến Ngâm Thu lại cầm lấy di động, rút thông một cái tân dãy số.
"Yến, yến tổng?"
Điện thoại kia đầu nhút nhát sợ sệt thanh âm, làm Yến Ngâm Thu mặt mày gian lạnh băng hơi chút tan đi: "Cố tiểu thư, xin hỏi đêm nay có rảnh sao?"
"Có, có!"
"Tới ta văn phòng đi." Yến Ngâm Thu nhớ tới ở nàng trước mặt luôn là thấp thỏm bất an, giống con thỏ giống nhau nhát gan yêu quý, không cấm cong cong khóe môi: "Ta hẹn đạo diễn, đêm nay ở hào viên cùng nhau dùng cơm."
"Hảo, tốt......"
Yêu quý quải xong điện thoại, nhịn không được kích động, trực tiếp liền ném di động, hưng phấn mà bổ nhào vào trên sô pha, ôm ôm gối, một trận loạn chùy.
Người đại diện cầm một phần văn kiện đi tới, ngồi vào yêu quý đối diện, thuận miệng hỏi: "Cố lão sư đây là gặp được sự tình tốt sao? Như vậy cao hứng?"
"Yến tổng vừa rồi gọi điện thoại ước ta."
Yêu quý xác thật phi thường cao hứng, rốt cuộc chủ động ước nàng chính là Yến Ngâm Thu —— quốc nội toàn bộ tài chính giới, có thể đếm được trên đầu ngón tay nữ tính đại cá sấu, này thân gia tài sản tuy rằng không có hoàn toàn bị cho hấp thụ ánh sáng ra tới, nhưng sớm có nghe đồn, nghe nói đã vượt qua ' vớt kim thánh thủ ' Quân Hân Trác.
Này ý nghĩa cái gì đâu? Này ý nghĩa, nếu Yến Ngâm Thu tài sản lại tiến thêm một bước, là có thể đủ bài tiến quốc nội trước mười nữ phú hào bảng, là có thể đủ cùng này đó ở trên thương trường như sấm bên tai nữ phú hào tranh trường luận đoản.
Đối với yêu quý mà nói, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, sấm hạ to như vậy tên tuổi Yến Ngâm Thu, là nàng nhất kính nể thần tượng.
Nếu có thể, nàng nhiều hy vọng chính mình, cũng có thể giống Yến Ngâm Thu giống nhau, dùng chính mình tài hoa cùng nỗ lực, đua ra một mảnh thiên địa tới.
Đáng tiếc chính là, nàng đã không có Yến Ngâm Thu tài hoa, cũng không có Thẩm Mạn Khanh nhan giá trị, càng không Thẩm Mạn Khanh như vậy có tiền cha mẹ.
Cha mẹ nàng từng là đoàn văn công nghệ sĩ, sau lại bị xoá lúc sau, liền bắt đầu trằn trọc ở các đoàn phim, diễn chút ăn không đủ no cũng không đói chết tiểu vai phụ.
Cùng đồng dạng từ nhỏ chính là trà trộn ở giới giải trí Quân Hân Trác so sánh với, nàng lại không có Quân Hân Trác như vậy hảo vận, ở trong tã lót đã bị đạo diễn nhìn trúng, từ đây tinh đồ lộng lẫy.
Sau lại là bởi vì một lần ngẫu nhiên cơ hội, Thẩm Mạn Khanh ở yêu quý trường học xem tốt nghiệp biểu diễn khi, nhìn trúng nàng kỹ thuật diễn, đem nàng đánh dấu chính mình phòng làm việc, lúc này mới làm nàng có chính thức ra kính cơ hội.
Nhưng ngay lúc đó Thẩm Mạn Khanh cùng Hoa Ngu nháo đến chính cương, toàn bộ vòng luẩn quẩn đều chờ xem Hoa Ngu sắc mặt, Đào Duy hao hết sức lực nơi nơi đề cử, nhưng chân chính cấp đến nàng yêu quý thượng kính cơ hội cũng không nhiều.
Đương quá tổng nghệ mệt chết mệt sống bối cảnh bản, diễn hơn người người kêu đánh tiểu tam, cũng trang qua đường người giáp, bất luận cái gì nho nhỏ cơ hội, nàng đều dùng hết toàn lực quý trọng, nhưng kết cục lại không như ý.
Điếu quá dây thép, lạc quá hồ, chịu quá thương...... Nhưng mà, mặc kệ nàng như thế nào dùng hết toàn lực, cuối cùng cuối cùng, nàng thù lao, đều có một nửa sẽ bị cất vào Thẩm Mạn Khanh trong túi.
Mà ở nàng yêu quý mệt chết mệt sống, ở nàng yêu quý bị thương nằm giường thời điểm, Thẩm Mạn Khanh đang làm cái gì đâu? Nàng ở cùng Đào Duy chơi trốn tìm, nàng ở nhà ăn cho người ta đoan mâm, nàng ở thảo nguyên cưỡi ngựa đương cao bồi, nàng tại thế giới các nơi nơi nơi lãng.
Nếu không phải sau lại gặp ' thần ', nàng yêu quý chỉ sợ còn sẽ ở Thẩm Mạn Khanh phòng làm việc tiếp tục phí thời gian, tiếp tục bị Thẩm Mạn Khanh áp bức.
Cũng may, hiện tại có phong trì giải trí, có độc lập người đại diện, có...... Yến Ngâm Thu.
Tuy rằng chỉ là thần tượng, nhưng, nàng sẽ nỗ lực mà phấn đấu, một ngày nào đó, nàng sẽ trạm cùng Yến Ngâm Thu tương đồng độ cao, cùng nàng bình đẳng đối thoại.
Nghĩ vậy chút, yêu quý trong lòng kích động dần dần bình ổn, người đại diện phạm ca đem văn kiện đưa tới yêu quý trong tay: "Cùng Quảng Thịnh giải trí hợp tác tân kịch, dự tính năm trước đều sẽ không khởi động máy, này đó gameshow, ngươi trước nhìn xem muốn đi cái nào."
Yêu quý phiên phiên, hỏi: "Nếu ta tuyển ' mộng chi âm ', có thể đi sao?"
' mộng chi âm ' là trước mắt quốc nội thị trường thượng nhất hỏa bạo âm nhạc loại tiết mục, hiện tại đã là đệ nhị quý, người xem số đếm khổng lồ, là rất nhiều ca sĩ đều tưởng bước lên sân khấu.
Yêu quý tuy rằng còn không tính là là chân chính ý nghĩa ca sĩ, nhưng nàng cũng ra quá đơn khúc, thị trường phản ứng tuy rằng không bằng mong muốn, nhưng cũng xem như tiểu phát hỏa một phen, khơi dậy một ít bọt sóng.
"Đi, hẳn là có thể có biện pháp đi." Phạm ca tiếp nhận mộng chi âm tiết mục đơn: "Nhưng gần nhất một kỳ, liền tại hạ cái cuối tuần khai lục, lấy cố lão sư ngươi hiện tại trình độ qua đi......"
Tuy rằng yêu quý ngày thường đối hắn lễ ngộ có gia, cũng cực kỳ tín nhiệm, nhưng loại này trắng ra nói nói ra đả thương người, phạm ca lời nói chưa hết, điểm đến mới thôi.
"Cơ hội xa vời phải không?" Yêu quý nhíu mày: "Giúp ta thỉnh thanh âm nhạc lão sư đâu, như thế nào còn không có tới?"
"Ai, ta đại tiểu thư, ngươi đều oanh đi hai vị ai!" Phạm ca nghe vậy, không cấm cười khổ: "Này bạo tính tình thanh danh truyền ra đi, thanh nhạc vòng người, nào dám dễ dàng đáp ứng?"
"Ta thêm tiền còn không được sao?" Yêu quý không vui nói: "Muốn nhiều ít ta thêm nhiều ít, ngươi giúp ta tìm cái tốt nhất, có thể mau chóng luyện ra ngón giọng tới là được!"
"Hành!" Phạm ca khép lại văn kiện, đứng dậy nói: "Ta nghe đại tiểu thư ngươi! Này liền tìm người đi."
Tiễn đi phạm ca, yêu quý trở lại chính mình phòng, bắt đầu chọn lựa khởi quần áo tới, từ thành thục gợi cảm, đến văn nghệ thanh nhã, lại đến thanh thuần hoạt bát, các loại loại hình, đều thử một lần, cuối cùng lựa chọn một cái màu trắng váy dài.
Yến Ngâm Thu đi ra thang máy, liền thấy yêu quý một bộ váy trắng phết đất, đầu mang mũ dạ, cầm tay bao, chính chờ đợi đang đợi nàng.
"Như thế nào không đi phòng khách chờ ta?"
Tuy rằng công ty viên chức đại bộ phận đã tan tầm, tổng tài chuyên dụng thang máy người bên cạnh cũng không nhiều lắm, nhưng giống yêu quý như vậy mang theo minh tinh quang hoàn, trắng trợn táo bạo chờ ở nơi này, thật sự làm Yến Ngâm Thu cảm thấy có chút không thói quen.
Cũng may, nàng hỏi xong những lời này lúc sau, cũng không có lộ ra cái gì khác biểu tình, chỉ là dẫn theo nhẹ chìa khóa, ở phía trước dẫn đường đi trước gara.
"Ta...... Vừa mới mới đến, còn không có tới kịp lên lầu đi phòng khách."
Kỳ thật đã tới thật lâu, chỉ là tưởng cấp Yến Ngâm Thu một kinh hỉ, yêu quý mới có thể chờ ở cửa này khẩu.
Nhưng đáng tiếc chính là, Yến Ngâm Thu đang xem thấy nàng kia trong nháy mắt, đôi mắt cùng biểu tình đều thực bình đạm, trước sau như một lạnh như băng sơn.
"Về sau tới, liền trực tiếp gọi điện thoại cho ta đi." Đi đến xe bên, Yến Ngâm Thu cởi áo khoác, khoác ở yêu quý trên người: "Thời tiết như vậy lãnh, đông lạnh hỏng rồi, ngươi lão bản chính là sẽ tìm ta tính sổ."
"...... Không, sẽ không." Yêu quý siết chặt áo khoác cổ áo, lỗ tai đột nhiên đỏ lên, chiếp chiếp nói: "Hắn cũng không để ý ta chết sống."
"Như thế nào sẽ đâu?" Yến Ngâm Thu ngồi trên điều khiển vị: "Hứa hạo người kia, nói năng chua ngoa, đậu hủ tâm."
"......"
Yến Ngâm Thu từ liếc nhìn kính nhìn nhìn yêu quý: "Là ta nói sai lời nói sao?"
"Như thế nào sẽ?" Yêu quý hơi hơi cúi đầu, tàng thu hút trung cảm xúc: "Ta chỉ là đột nhiên nhớ tới, Thẩm lão sư giống như cũng có một đài như vậy xe."
Yến Ngâm Thu nghe vậy, đáp ở tay lái thượng tay không cấm hơi hơi một đốn: "Nga? Đúng không?"
"Đúng vậy." Yêu quý nghĩ nghĩ, lo lắng Yến Ngâm Thu khả năng cùng Thẩm Mạn Khanh không quen thuộc, lại muốn tìm điểm đề tài, làm hai người bất trí với xấu hổ, vì thế giải thích nói: "Trước kia Thẩm lão sư đại ngôn quá cái này nhãn hiệu, nguyên xưởng thấy nàng ái xe, liền tặng một đài."
Yến Ngâm Thu khởi động chiếc xe, bình tĩnh nói: "Ân, kia khá tốt."
Nói xong câu đó, Yến Ngâm Thu liền hết sức chuyên chú mà khai khởi xe tới, yêu quý có tâm cùng nàng tiếp tục nói điểm cái gì, lại không hiểu khẩn trương, đề tài gì đều không nghĩ ra được, thẳng đến hai người đuổi tới hào viên, gặp được Lương Chi Phái, nàng mới có loại trở về nhân gian cảm giác.
Yến Ngâm Thu khí tràng thật sự quá cường, nàng đứng ở trong đám người mở miệng nói chuyện thời điểm, tất cả mọi người sẽ không tự chủ được mà bị nàng hấp dẫn, bị nàng thuyết phục, nàng nếu là trầm mặc không nói lời nói, liền không khí đều sẽ vì nàng mà trầm mặc.
"Yến lão bản, vị này, chính là ngài cùng fox công ty hướng vào vai chính người được chọn?"
Lễ phép mà nắm tay, Lương Chi Phái ngồi trở lại ghế trên, ngay sau đó đôi tay giá ra camera hình dạng, đem yêu quý khung nhập trong đó, giương mắt cẩn thận đánh giá một phen.
"Trước mắt mà nói, chỉ có thể nói là ta hướng vào người được chọn." Yến Ngâm Thu ưu nhã ngồi xuống, thẳng thắn nói: "Căn cứ chúng ta Quảng Thịnh cùng fox đạt thành hiệp nghị, bọn họ chỉ phụ trách cung cấp kỹ thuật duy trì, không làm có thể thiệp tuyển giác chờ hỏi hạng mục công việc."
"Như vậy sao?" Lương Chi Phái hơi hơi mỉm cười: "Xem ra, Quảng Thịnh tại đây trường hợp làm, là cường thế một phương a!"
"Đương nhiên."
Yến Ngâm Thu cầm lấy tỉnh rượu khí, đem đã tỉnh tốt rượu vang đỏ rót vào ba con trong chén rượu, nhẹ nhàng mà phóng tới Lương Chi Phái cùng yêu quý trước mặt, sau đó ngồi trở lại chính mình ghế dựa: "Ta Quảng Thịnh, trước nay đều không bang nhân diêu kỳ kêu nột."
"Yến lão bản lời này nói được khí phách, ta thích!" Lương Chi Phái cầm lấy chén rượu, cùng Yến Ngâm Thu chạm chạm, uống một hơi cạn sạch, ngay sau đó cười nói: "Nhưng ta Lương Chi Phái, cũng không thích cho người ta làm tiểu binh."
"Lương đạo không thích làm tiểu binh, kia đại nguyên soái đâu?" Yến Ngâm Thu ưu nhã mà đong đưa chén rượu: "Toàn bộ cùng fox hợp tác hạng mục tối cao trực tiếp người phụ trách, có thể chứ?"
Lương Chi Phái buông chén rượu, nghĩ nghĩ, lắc đầu nói: "Vẫn là kém một chút nhi."
Yến Ngâm Thu chậm uống một ngụm, hỏi: "Kém cái gì?"
Lương Chi Phái thận trọng nói: "Thành ý."
"Cổ có Lưu Huyền Đức, ba lần đến mời phóng Gia Cát, vì thế một thế hệ danh thần Gia Cát Khổng Minh rốt cuộc rời núi, phụ tá Lưu Huyền Đức hùng cứ một phương, thành lập Thục Hán chính quyền." Yến Ngâm Thu ánh mắt trói chặt Lương Chi Phái, hoãn thanh nói: "Nay ta Yến Ngâm Thu, luôn mãi mời, mang theo tràn đầy thành ý tới tìm kiếm hợp tác, lại bị lương đạo dùng ' thành ý ' hai chữ khuyên lui, xin hỏi lương đạo, là ta yến ngâm kém thành ý, vẫn là ngài thiếu thành ý?"
"Đương nhiên là ta không thành ý." Lương Chi Phái nói được không hề vẻ xấu hổ, thậm chí còn cấp chính mình lại đổ ly rượu, kính kính yêu quý.
"Kia...... Thẩm Mạn Khanh đâu?" Yến Ngâm Thu trực tiếp hỏi: "Nàng đòi tiền không có tiền, muốn nhân tài không ai mới, muốn kỹ thuật không kỹ thuật, ngài lại chủ động tìm nàng nói chuyện hợp tác, này ' thành ý ', từ đâu mà đến?"
"Đương nhiên là bởi vì, nàng cùng yến lão bản không giống nhau."
"...... Thẩm lão sư cùng yến tổng, đương nhiên không giống nhau." Yêu quý nghe được nơi này, nhịn không được tưởng thế Yến Ngâm Thu biện giải: "Thẩm lão sư chỉ là cái diễn viên, về sau hoặc chư khả năng sẽ trở thành đạo diễn, nhưng yến tổng nàng......"
"Nhưng yến tổng nàng, là trùm tài chính." Lương Chi Phái quay đầu nhìn về phía yêu quý, lời nói thấm thía nói: "Cá sấu, ngươi biết không?"
Yêu quý không biết Lương Chi Phái vì cái gì đột nhiên đem đề tài chuyển tới ' cá sấu ' trên người, không cấm hơi hơi ngẩn người, nhìn nhìn Yến Ngâm Thu, ngay sau đó mờ mịt gật đầu: "Biết."
"Cá sấu, sinh mà hung mãnh tàn nhẫn, giảo hoạt gian trá, mà khi nó nhìn trộm vồ mồi đối tượng thời điểm, rồi lại thương xót vô cùng, rơi lệ đầy mặt." Lương Chi Phái bưng chén rượu, cách bàn dao kính Yến Ngâm Thu: "Yến lão bản, ngài không phải Lưu Huyền Đức, ta cũng không phải Gia Cát Khổng Minh, cho nên, chúng ta chi gian, còn kém chút thành ý cùng duyên phận."
"......"
Yến Ngâm Thu cầm chén rượu, thần sắc như cũ lạnh băng, yêu quý lại ngăn ở nàng mở miệng nói chuyện phía trước, tiếp nhận Lương Chi Phái lời nói: "Lương đạo, ngài hiểu lầm, yến tổng nàng không phải cá sấu, nàng sở kiếm lấy tiền tài, căn bản là không xài như thế nào ở trên người mình, nàng danh hạ quỹ từ thiện......"
"Cố tiểu thư, ngươi nói này đó, đều không phải ta tưởng để ý đồ vật." Lương Chi Phái nhìn về phía Yến Ngâm Thu: "Ta chỉ là cái đạo diễn, không hiểu kinh tế, cũng không hiểu tài chính, ta chỉ biết là, nghệ thuật cùng tư tưởng này hai dạng khác biệt đồ vật, kinh không được ' tiêu chuẩn ' cùng ' tiêu xích ' cân nhắc."
"Tần hoàng nhất thống lục quốc phía trước, các quốc gia văn tự, ngôn ngữ, phong tục, các không giống nhau, pháp, nho, nói các gia tư tưởng cho nhau đua tiếng, thiên hạ đại loạn mấy trăm năm, bá tánh khổ không nói nổi." Yến Ngâm Thu nhìn lại Lương Chi Phái, không chút nào thỏa hiệp: "Nhưng Tần hoàng nhất thống lục quốc lúc sau, xe cùng quỹ, thư cùng văn, cả nước đều từ hạ, đều ở Tần luật quản thúc cùng ' cân nhắc ' dưới, bãi binh tá giáp, an cư lạc nghiệp, chẳng lẽ này cũng có sai sao?"
"Chẳng lẽ này không sai sao?" Lương Chi Phái nói, đột nhiên nở nụ cười, mở ra di động, nhảy ra một trương chụp hình: "Nếu là ở hôm nay phía trước, ta khả năng còn phản bác không được ngươi......"
Lương Chi Phái nói, liền đưa điện thoại di động phóng tới Yến Ngâm Thu trước mặt.
Than nhẹ thu cúi đầu vừa thấy, lại là một trương Lương Chi Phái cùng Thẩm Mạn Khanh nói chuyện phiếm chụp hình.
Lương Chi Phái hỏi Thẩm Mạn Khanh: Tiểu Thẩm nột, ngươi xem qua yến lão bản kia tràng diễn thuyết sao?
Thẩm Mạn Khanh lúc ấy hẳn là ở vội, qua hơn hai giờ, mới trở về Lương Chi Phái tin tức: Xem qua, yến lão bản nói được thực hảo a, liền ta đều thiếu chút nữa tin.
Lương Chi Phái lại hỏi: Nàng lấy ' Tần hoàng quét lục quốc ' chi tới nêu ví dụ, ngươi cảm thấy thích hợp sao?
Thẩm Mạn Khanh lần này thực mau trở về tin tức: Khái niệm cùng logic đều bất đồng, như thế nào có thể đem này hai việc nói nhập làm một? Tần hoàng thống lục quốc, là lúc ấy tư tưởng văn minh phát triển cần thiết, cũng là Hoa Hạ lịch sử phát triển tất nhiên, cùng nàng yến lão bản tưởng phiên vân phúc vũ là hai việc khác nhau.
Ngay sau đó, Thẩm Mạn Khanh lại phát tới một cái tin tức: Tần hoàng nhất thống lục quốc lúc sau, tuy rằng xe cùng quỹ, tự cùng văn, nhưng lục quốc không phong tục tư tưởng văn hóa, lại đều dần dần dung hợp, chịu tải ở pháp, nho, nói tam gia trên người, truyền lưu đến nay. Nhưng nếu yến lão bản dùng nàng phương pháp tới trọng tố giới giải trí, đem điện ảnh mỗi cái trình tự làm việc đều giống kinh tế, tài chính vòng như vậy lấy con số vì tiêu xích tới tiến hành lượng hóa, như vậy, về sau người xem khả năng sẽ nhìn đến xưa nay chưa từng có cao chất lượng tảng lớn...... Nhưng sở hữu điện ảnh cùng diễn viên, đều đem mất đi sinh mệnh.
"......"
Yêu quý ở bên cạnh nhìn một ít, cảm thấy có chút như lọt vào trong sương mù, không quá minh bạch bọn họ một hồi Tần Thủy Hoàng, một hồi pháp nho đạo, trong chốc lát kinh tế, tài chính, con số linh tinh rốt cuộc đang nói chút cái gì, đành phải đem mỗi cái tự đều ghi tạc đáy lòng, chờ trở về lúc sau hiểu được.
Yến Ngâm Thu xem xong, đưa điện thoại di động còn hồi cho Lương Chi Phái, sau đó gật đầu nói: "Lương đạo ý tứ, ta hiểu được."
Lương Chi Phái nghe vậy, cầm lấy di động, hỏi: "Kia yến lão bản còn sẽ tiếp tục cái này hạng mục sao?"
"Đương nhiên sẽ tiếp tục." Yến Ngâm Thu đứng dậy: "Ta lý giải các ngươi đối với nghệ thuật theo đuổi, nhưng ta cũng minh bạch khán giả đối với phẩm chất yêu cầu."
Lương Chi Phái cũng đứng dậy, duỗi tay cùng Yến Ngâm Thu cầm: "Cho nên, từ hôm nay trở đi, chúng ta sẽ đi lên hai điều hoàn toàn tương đồng lộ, phải không?"
Yến Ngâm Thu nhẹ nhàng hồi nắm, sau đó buông ra: "Đúng vậy, từ nay về sau, chúng ta chính là đối thủ."
Lương Chi Phái cười nói: "Còn hảo chỉ là đối thủ."
"Đúng vậy, còn hảo chỉ là đối thủ."
Yến Ngâm Thu cũng hiếm thấy mà gợi lên khóe môi, lộ ra một tia gần như với tươi cười biểu tình, nhìn theo Lương Chi Phái rời đi, sau đó sở trường túi xách, hỏi yêu quý: "Thời gian có điểm chậm, cố tiểu thư yêu cầu ta đưa ngươi về nhà sao?"
"Mới, mới 9 giờ nhiều......"
Yêu quý nhìn nhìn thời gian, vốn dĩ tưởng nói ' mới 9 giờ nhiều chung, thời gian còn sớm ', nhưng thấy Yến Ngâm Thu khôi phục lạnh băng, đành phải nói: "Nhà ta cách nơi này kỳ thật rất gần, liền, liền không phiền toái yến tổng."
"Hảo."
Nói xong, Yến Ngâm Thu liền dẫn theo bao, lái xe dẫn đầu rời đi, lưu lại yêu quý đầy mặt úc sắc mà cương tại chỗ.
Yến Ngâm Thu một bên lái xe, một bên hồi tưởng Thẩm Mạn Khanh lời nói. Nàng từ nhỏ liền cùng con số làm bạn, cùng con số đánh lâu lắm lâu lắm giao tế, thế cho nên đối đãi bất luận cái gì sự tình, nàng đều giống như đối đãi con số giống nhau, đều sẽ không tự chủ được tiến hành lượng hóa.
Nhưng Thẩm Mạn Khanh cùng Lương Chi Phái lại kiên trì, nghệ thuật cùng tư tưởng, không thể lượng hóa.
Nhưng nếu, nghệ thuật cùng tư tưởng không thể lượng hóa, như vậy, toàn bộ điện ảnh coi tràng người xem, lại sao có thể nhìn đến cao chất lượng điện ảnh tác phẩm đâu?
Hiện giờ Hoa Hạ điện ảnh giá trị thị trường cực kỳ khổng lồ, Quảng Thịnh đoàn đội bước đầu dự đánh giá, thể lượng hẳn là ở năm trăm trăm triệu trở lên, mà bắt lấy thị trường này, mượn thị trường này đối với quảng đại tiêu phí quần chúng lực ảnh hưởng, mới có thể đem Quảng Thịnh đẩy thượng một cái khác phát triển bậc thang.
Cho nên, này một nước cờ, bất luận là đối Quảng Thịnh, vẫn là đối nàng Yến Ngâm Thu mà nói, đều có cực kỳ quan trọng chiến lược ý nghĩa.
Yến Ngâm Thu đem xe đình đến dưới lầu gara, mở cửa xe đang muốn đi ra ngoài, lại bị một cái dùng mũ, khẩu trang cùng khăn quàng cổ đem chính mình che đến kín mít người lại ấn hồi trong xe.
"Là ta!"
Yến Ngâm Thu nghe tiếng quay đầu, nhìn về phía đã ngồi vào phó giá thủy người, ngữ mang khiếp sợ: "Liễu Vân Hi?"
Tác giả có lời muốn nói: Không tồn tại tẩy trắng không tẩy trắng đi, dù sao các có các bàn tính, tẩy không tẩy, đều bạch không được.

Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ