Na-feel mo na ba, yung akala mo nakalimutan mo na siya
na wala na
na tapos na ang lahat ....
tapos,
isang araw nagkita kayo ..
NGUMITI siya sayo at nasabi mo na lang:
"Hay naku,mahal ko pa rin ang lalakeng toh!" >__< (cr.Jasyl<3)
Well,hindi naman talaga ganyan yung nangyari sa story ko. Medyo naka-relate lang.
It started kasi nung first year highschool ako.
--//FlashBack//--
"Ui,ang cute nung kabatch natin sa kabilang room!" - #girl1
"Oo nga,hihi ...sana lang mabait at hindi mayabang. Sayang ang mala-Adonis na appearance :(" -#girl2
"Naku,feeling ko mabait and humble,mukha kasing silent type." -#girl1
"Hai naku naman, 1st week pa lang ng classes may crush na akooo!" -#girl2
"Oi, gaya-gaya ka.. crush ko din kasi ee XD!" -#girl1
~then sabay na sila nagharutan.
=_____="
Naku naman, kabataan nga naman ngayon! First year pa lang kami yan na ang mga topic nila. Tss' kaka-dissapoint. Kung mag-aral muna kaya sila bago yang paglalandi?!
Pero,na-curious tuloy ako kung sino talaga yung pinag-uusapan nila. Feeling ko kasi,ako lang di nakakakilala sa taong yun ee. Hindi naman kasi ako taga-dito sa lugar ng new school ko. Bumabyahe pa ako,kaya eto ako ngayon... forever alone nanaman ang peg. Wala pa akong friends. :'( Kaiyak.
Anyway,wala din naman ako plano sa mga ganyang bagay. Nag-aadjust pa kasi ako.
_________________________
2 weeks na rin ang nakalipas,and thankGod nakahanap na ako ng new friends (*party party !!).
Mga forever alone din kasi,haha. Kaya apat na kaming magkakasama. Ako,si Teyla,si Mica & si Hayley.
**
Nasa room ako ngayon at nagbabasa ng libro *[The Fault in our Stars by John Green].Recess na rin naman kaya ok lang. Nasa may door ako ng classroom,kaya nakikita ko dito mga pumupunta sa canteen at CR.
Room kasi namin ang pinaka-malapit,first year pa lang kasi ako.
Nung medyo sumakit na yung batok ko, nagunat-unat ako. Then pagkadilat ko. Natulala ako sa lalaking naglalakad na parang papunta sakin.
DugDugDugDugDug.
Napapikit-pikit ako,kasi kahit sobrang liwanag eh natutulala pa rin ako sa lalaking toh. Hapon na kaya sikat na sikat yung araw.
Di ko alam pero I felt really wierd just by looking at this i don't even know who guy.
Like,feeling ko nababaliw na ako. Yung scene niya na,parang bumukas yung langit then may bumabang anghel. Nakakapanindig balahibo pa is that "Why do I see him in slow motion???!"
=_= ....
O.A na kung O.A,pero SHOCKS!! Ba't ganito ??>__<
Bumalik lang ako sa katinuan ko nung kumanan na siya sa corridors leaving me dumbfounded. Napa-hawak naman ako sa pisngi ko kasi feeling ko namumula na ako.Gosh.
------
Simula nung nangyari yun saakin,lagi ko na siya inaabangan na dumaan sa may room namin.Di na nga ako nag-rerecess para makita ko lang siya.
YOU ARE READING
Akala Ko Wala Na
Teen FictionIt was unrequited. I thought it was gone But, was I wrong? A Short Story of a simple girls crush. *Taglish* Copyrights 2015 ©do_jas_mine