16

2.5K 285 6
                                    

chí mẫn hôm nay đột nhiên thức dậy từ rất sớm. gà còn chưa gáy, báo thức còn chưa kêu, ông trời còn chưa ló lên hết thì em đã hoàn thành xong việc vệ sinh cá nhân và ủi phẳng đồ.

tâm trạng của em đặc biệt lại rất vui, ban nãy ủi đồ thi thoảng còn nở nụ cười tươi rói xen lẫn ngốc nghếch. tiểu đệ khờ nhà hắn có phải lỡ yêu thằng chết mẹ nào rồi hay không ?

chí mẫn khoác lên mình chiếc áo thun màu trắng, đi kèm với nó là cái áo yếm bò mà khởi ca mới mua cho em ngày hôm trước. xong xuôi, cục bột nhỏ cẩn thận xỏ chân vào đôi giày converse màu đen đã cũ kĩ rồi hí hứng rời khỏi nhà.

- ca ơi, tiểu mẫn ở đây mà.

em vừa thấy thân ảnh quen thuộc vội la lớn, hai tay đưa lên cao khua một hồi lâu. tại hưởng đêm qua sau khi đưa em về có đề nghị ngày mai sẽ đưa em đi khu vui chơi, tiện thể sẽ dạy bảo em thêm về phép thuật.

điều này làm tâm tình chí mẫn cực kì phấn chấn nha. thêm vào đó, cũng đã ba tháng trôi qua kể từ khi cả hai quen biết nhau và tại hưởng đối với em rất tốt.

- ca xin lỗi, em đợi có lâu không ?

từng cử chỉ ôn nhu, sủng nịnh của gã đều một mực dành riêng cho tiểu thụ ngốc ở trước mặt. bàn tay to lớn của gã vươn ra, xoa lấy mái đầu nhỏ vẫn còn vương mùi hương thơm của dầu gội đầu ngào ngạt.

- không có đâu, mẫn mới đến mà.

bé mèo con được vuốt ve đâm ra cười tít mắt, cọ tới cọ lui vào lòng bàn tay ấm áp của tại hưởng.

gã bật cười, đem cả cục bông nhỏ nhắn đang làm loạn kia ôm vào lòng, cằm đặt lên đỉnh đầu em mà thư thái nhắm mắt hưởng thụ.

- em không phải con nít đâu. người ta nhìn kìa~

chí mẫn xấu hổ quá hoá thẹn, đôi má phính chốc lát đã đỏ ửng lên như trái cà chua chín.

- được rồi, mẫn muốn đi chơi mà nhỉ ? chúng ta đi thôi nào.

em gật đầu lia lịa rồi cũng nhanh nhanh chóng chóng đan bàn tay nhỏ bé của mình vào tay nam nhân kia, ngoan ngoãn đi theo sau gã.

nhưng, con sói già vô lương tâm kia trong đầu đã có sẵn một kế hoạch xấu xa nhằm ăn đậu hũ của bé thụ khờ.

| kth x pjm | Đ𝑒𝓂 𝓉𝒾ể𝓊 𝓉𝒽ụ ă𝓃 𝓈ạ𝒸𝒽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ