Văn án:
Liền tính là lại dài dằng dặc chờ đợi, cũng sẽ có đến điểm cuối một ngày kia.
—— Uchiha Yui
Nàng có một ca ca, ca ca là đệ khống không phải muội khống.
Nàng có một đệ đệ, đệ đệ là huynh khống không phải tả khống.
Cho nên xin mời gọi nàng ca không đau đệ không yêu Uchiha Yui !
Nhưng là sự thực đây? Thật là như vậy sao?
( hắn muội ) hệ liệt, đệ nhị đạn
Chú ý, phía trước có một đại ba máu chó đến, nhập giả thận trọng, xin mời bị thật cột thu lôi cảm tạ
Xem nơi này xem nơi này ! Bài này nội dung vở kịch hết hạn vu Hokage tranh châm biếm 681 thoại trước, không bao gồm 681 thoại ! Bởi vì lời kia quá lật đổ ta thế giới quan , ta cảm giác biên không đi xuống oa !
☆, chương 1:
Trước kia Yui kỳ thực cũng không phải người của thế giới này, nàng trước kia gọi Mộ Duy Nhất , là ở giáo học sinh cấp ba, xuyên qua cụ thể trải qua chính là ngày nào đó tỉnh lại sau giấc ngủ sau khi nàng phát hiện mình đã biến thành còn ở mẫu thân trong bụng thai nhi, sinh ra sau khi, nàng có thêm tân tên, gọi Uchiha Yui.
Hả? Uchiha? Không phải cái kia phim hoạt hình ( Hokage Ninja ) bên trong kiều gia nam số hai dòng họ à? Cái này nàng nhớ tới a !!
Chẳng lẽ nàng đây là đầu thai đến Hokage bên trong? Còn tính Uchiha? Này này, đây là muốn tìm đường chết nhịp điệu a, liền tính nàng Hokage không thấy mấy tập cũng biết Uchiha vốn là là gia tộc lớn, thế nhưng toàn bộ Hokage lý hiện có Uchiha tộc nhân một cái tay đều có thể đếm xong, nguyên nhân cũng là bởi vì bị người mình cho đoàn diệt a !
Đoàn diệt !! Ngươi không nhìn lầm chính là đoàn diệt !
Ngược lại là giả tạo thế giới, đã sớm báo trước tương lai sẽ bị chung kết vận mệnh, nàng... Không ủng hộ.
Yui cảm thấy nhân sinh vô vọng, cảm thấy liên sống đều chán , nàng mỗi một ngày đều quá vô tri vô giác, biểu hiện như là một tự bế chứng nhi đồng, mà chờ nàng phát hiện đến cùng là lạ ở chỗ nào thời điểm đã thật thời gian mấy năm qua.
Nàng sở tại thế giới này đối mặt tình trạng so với Hokage lý cái kia bị đoàn diệt bộ tộc có vẻ như còn muốn khổ rồi.
Chiến tranh đâu đâu cũng có Ninja chiến tranh, ngọn lửa chiến tranh bay tán loạn, hài đồng còn chưa lớn lên liền bị phái ra chiến trường, tỉ lệ tử vong so với tỉ lệ sinh đẻ cũng cao hơn, chính là như Yui loại này tự bế thức nhi đồng đều bị Điền Áp Thức (nhồi cho vịt ăn) giáo dục chiến đấu thường thức hòa chiêu thức hướng về trên chiến trường đi rồi hai cái qua lại, chỉ có điều nàng số may không có chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hokage ] Madara hắn muội
FanficVăn án: Liền tính là lại dài dằng dặc chờ đợi, cũng sẽ có đến điểm cuối một ngày kia. —— Uchiha Yui Nàng có một ca ca, ca ca là đệ khống không phải muội khống. Nàng có một đệ đệ, đệ đệ là huynh khống không phải tả khống. Cho nên xin mời gọi nàng...