Mr.Calculator@ur service:)

169 1 2
                                    

Carring carring ko ang summer vacation. Hindi ko nga iniisip na papasok na ako sa INFLUENCING LIFE ng kabataan un ang sabi ng nakakarami< New people , new environment, need ng super duper adjustments and makakameet ka ng iba,t ibang tao for short new people. HAHA:D paulit-ulit lang te? GAS !

   Hmmp... BTW I'm Jille Dela Cruz Gallar, a 16 y/o. BSA student ng isang school.. HAHA:D alangan naman mall? TSS ! HMM, MEDIU mATANGKAD, morena, syempre may beuty kasi wla na mang pangit dba? HAHA @ matalino sabi ng mga klasm8 ko.. CHAROOT ! ngunit hindi ako kapansin-pansin o di kaya attractive sa mga boys di tulad ng friend ko si Easter sunday Quizon, 5'5 ang taas, 16 y/o rin, super maganda, maputi at kaakit-akit pa.

    "Jille, what sec. ka?" tanong ni easter. Hmm, AF7 gurl... late kasi ako nag. paenroll.. kaw?

Apir ! HAHA AF7 rin ako.. CHAKA !,klasm8 pla tayo.. Hala ! As in? klasm8 tayong tatlo? APIR GURLS! singgit ni flore mae.. (HAHA)

si Flore mae pla ang pinakaclose ko sa AF7 and sa kanilang dal'wa ni easter.. matalino rin, di gaanong matangkad, marunong magBeatbox at magRAp.. mediu boyish kasi ee...

JILLE ( POV)

  hahaiii.. KAPWA! wow! ang sarap ng hangin, first day na first day of schoolay hindi ako pumasok.. HAHA.. hindi ko man lng alam san ang building namin.. Bahala na si BATMAN@SUPERMAN !

(tAKE NOTE: Adik pla ako kay BATMAN@SUPERMAN, &im planning to have my collections of them.. Kaya nga naghahanap ako ng part time for it.. I have Batman&Superman t-shirts ang Id holdes.) Secret lang natin yun ha ? HAHA:D

Pag-uwi sa GENSAN...

 Sa araw ng pag.pasok ko.. Dalang-dala ko ang doggy bag ko, carring2 ang dress te , syempre naka-violet lahat ng accessories ko.. Pagpasok ko sa skul !! Parang nahulugan akong malaking bato sa aking noo, di dahil sa tinamaan nha ako kundi dhali indi ko man lng alam ang room ko.. Syempre dahil may initiatine c ate? nagtanong2 ako0, asydsa binasa ko ang school map..

 UY jille ! buti nman di ka naligaw dito sa skul ? ako nga nakarating ako sa education building.. HAHAHA ang KAPWA mo ha... di ka mn lang pumasok sa first day of school..

Ays, HAHA:D jukir.. nasa marbel ksi ako kahapomn, sinulit lang ang bakasyon.. Dumating kasi tita ko from saudi wid her German husbanh.. uy ! late xa pumasok oh' anong oras na !

 uy ! GAGA! teacher natin yan sa acctg.. HAHA.. sago hi floremae..

Napatawa na lamang kaming tatlo dahil saparang student lang ang titser namin... biglang.....

SAn ang calculator niyo? 

HA? agad_agad? nag.sabi ba siya?

ayy oo.. kahapon kaso absent ka.. hindi kita nasabihan,.. xenxa ! sabi ni easter.

ay okey lang, manghihiram nlang muna ako sa......

OOPS ! to be continued.. HAHAH:D san kayo ako nanghiram ng calculator? abangan niyo... lamatx

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 03, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mr.Calculator@ur service:)Where stories live. Discover now