James's POV*
Hindi ako mapakali kanina pa. Gusto ko siyang puntahan. Naawa ako sa kanya.
'Bwesit.'
"James, are you ok?" Napatingin ako kay Chesca. Nakita ko ang pag-alala sa mukha niya kaya ningitian ko siya.
(^_^)
"Of course, I'm ok." I lied! Ayoko lang na makita siyang nagkaganito ako.
"Good to hear that." Ningitian din niya ako pabalik. "Do you know that girl?" Nabigla ako sa tanong niyang 'yon.
"Who?"
"That girl, yung sinugod natin sa hospital kahapon. Kilala mo ba siya?"
"Y-yes."
"Ayokong makita kayong magkasama, kaya please layoan mo siya."
"WHAT?" Napalakas ata ang sigaw ko dahil lahat ng tao sa canteen nakatingin sakin, but the hell i care. Tsh!
"Please, I'm begging." Hinawakan niya ang kamay ko, at parang anytime tutulo na ang kanyang mga luha. "I love you James." Hindi nalang ako sumagot sa kanya, at tumayo para umalis.
'Hindi niya ako pwedeng pagbawalan lalo na' t si Erza ang pinag-uusapan. Tsh! Ang bobo mo James sana hindi mo nalang siya binalikan. Bahala na, maayos ko din ito.'
Chesca's POV*
Kainis naman. Sana pinabayaan nalang namin yung babaeng yun kahapon e. Grrr! Pero di rin naman ako ganon kasama para hayaan nalang siya na mamatay. Sadyang my galit lang talaga ako sa kanya at sa kuya niya. At hindi ko rin alam na magkapatid pala sila at magkakilala pa sila ni James. Aishh!
"Ate?" Napalingon ako sa kapatid ko. Tinaasan ko lang siya ng kilay. "Mahal mo ba talaga si James?" Natahimik bigla ako sa tanong niya. "Silence means yes?"
"Of course." Tinaasan lang niya ako ng kilay pagkatapos umalis.
'Mahal ko pa nga ba?' Ay ewan!
Tinapos ko nalang yung pagkain ko pagkatapos pumunta na sa classroom.
Morwenna's POV*
"Ano ba talaga ang nangyari sa kanya ah Morwenna?" Galit na tanong sakin ni Nick. Gosh! Ano ba ang isasagot ko? Nung nalaman kasi nila ang nangyari kay Jia Ann agad silang umuwi sa Pinas. "TELL ME NOW."
"Car accident?" Pinandilatan niya ako ng mga mata niya. Gosh!
Nick niyo galit na haha. Chos! "Car accident nga diba? Hays ewan ko sayo.""Fvck! What i mean is, what is the fvcking exactly happened to her? Diba sabi ko bantayan mo siya at huwag mong hayaan na mag-isa? Morwenna naman pinagkatiwala ko sayo si Jia tapos ano -- .." before he continued his words i cut him off.
"Teka nga muna Nick, kailangan ba talaga bawat kilos ni Jia Ann babantayan ko? Gosh! Paano naman yung sarili ko? Eh ano namang silbi ng mga body guards niya? Sila dapat pagalitan mo at hindi ako." Aish!
BINABASA MO ANG
You're Mine And I'm Yours (Book2 of MMITDOB)
DobrodružnéBook 2 of My Maid Is The Daughter Of Billionare