1

97 0 0
                                    

Thứ 001 chương nằm mơ cũng là một môn việc cần kỹ thuật

Ven đường đứng vững vàng vài chiếc cũ nát đèn đường mờ vàng, hoàn thỉnh thoảng sáng lên một chút ám nhất hạ lấp loé cái không ngừng, cấp loại này hiếm có người đường nhỏ bên trong, liền bình thiêm mấy phần âm u.

Lâm Nghệ ngước ngửa đầu, liếc mắt nhìn tản ra hào quang màu xanh trăng sáng, ánh mắt dài lâu, chỉ cảm thấy tháng này sáng lên đặc biệt sáng lên, sáng lên có chút không bình thường, tối thiểu hắn sống hai mươi năm, chưa từng thấy như vậy mặt trăng.

Gió lạnh đem lộ lưỡng bên cạnh cây thổi chập chờn không ngừng, phát ra từng trận thanh âm huyên náo, ven đường báo cũ phế túi nhựa càng bị gió thổi giữa trời lộn mấy vòng, lại lần nữa rơi trên mặt đất không ngừng mà đảo quanh.

Tất cả quỷ dị đến cực hạn.

Phong hàn thấu xương, Lâm Nghệ không nhịn được hơi co lại thân thể.

"Làm, thật là lạnh."

Lâm Nghệ nhận mệnh chà xát tay, nắm thật chặt đơn bạc ngưu tử áo khoác, từng bước từng bước hướng về cuối đường đi tới, trong miệng hoàn thỉnh thoảng rên lên ngóng kéo kéo tiểu ma tiên đến giảm bớt lúc này âm u bầu không khí.

Căn cứ hắn trước mười chín ngày trong giấc mộng kinh nghiệm đến xem, chỉ cần hắn ở đây sao đi tới cái tám, chín phút, bên trái tiểu trong bụi rậm nên đột nhiên xông tới một cái rơi mất mắt trái nam quỷ, sau đó thoát khỏi cái này nam quỷ sau, tại đi về phía trước năm phút đồng hồ như vậy, cuối đường hội đi từ từ ra một cái năm, sáu tuổi tiểu cô nương, tiểu cô nương mặc một bộ đỏ thẫm sắc hoa sen một bên màu đỏ bồng bồng quần, từ xa nhìn lại hẳn là một cái đáng yêu tiểu cô nương, nhưng đáng tiếc tiểu cô nương này không có miệng.

Ngay sau đó đem này chỉ tiểu quỷ thoát khỏi sau, cần phải hoàn sẽ gặp phải một cái tại ven đường vung tiền giấy lão bà bà, lúc thường tới đây thời điểm, giấc mộng cần phải sẽ tỉnh rồi, mà hắn cũng coi như là giải thoát rồi.

Kết quả là, ngay sau đó hắn là có thể rời giường pha một chén sữa bò nóng, uống sau khi xong có thể mỹ mỹ ngủ một giấc.

Tưởng đến trong này, Lâm Nghệ càng ngày càng cảm thấy được chính mình có chạy gấp rút đầu, liên với trong con ngươi cũng là lóe một loại không biết sợ ánh sáng, nhanh chân nhanh chân hướng về lộ phía trước đi tới, một mặt thấy chết không sờn.

Đúng, hắn rõ ràng biết đến lúc này, hắn chính tại trong mộng của chính mình, nếu như thêm vào lời ngày hôm nay, hắn phải là lặp lại thứ hai mươi biến làm cái này tương đồng giấc mộng.

Mà hắn đối với bốn phía hoàn cảnh cũng là quen biết không thể tại quen biết, liên với một hồi có vài con quỷ, những quỷ này dung mạo ra sao, hắn cũng là nhớ tới rõ rõ ràng ràng.

Bên này đang nghĩ ngợi, quả nhiên chỉ thấy bên trái trong cây cối rậm rạp đột nhiên xông tới một nam tử, nam tử xuyên xanh đen sắc áo sơ mi cộc tay, có lẽ là khí trời quá lạnh duyên cớ, trên người hắn đặt lên một tầng than chì sương sắc.

Dệt Mộng Sư - Mộc Vũ Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ