2

7 0 0
                                    

"Bởi vì..."

Lâm Nghệ trừng mắt nhìn, cân nhắc một chút, do dự nói: "Sẽ không phải vào lúc ấy hắn liền đoán ra ta là tạo mộng sư đi?"

"Đương nhiên, cái này cũng là một cái nguyên nhân."

Quân Liên cố làm ra vẻ bí ẩn nở nụ cười, hờ hững ực một hớp trà sau, vừa mới lại nói tiếp: "Một nguyên nhân khác, hắn là nhìn trúng ngươi và quan hệ của chúng ta."

"Ta cùng quan hệ của các ngươi?"

Lâm Nghệ có chút mộng nhìn Thẩm Giang Nam lại nhìn một chút Quân Liên, thực sự không biết lúc trước bọn họ vào lúc ấy ngoại trừ giao dịch quan hệ, còn có cái gì quan hệ của hắn, theo bản năng liền hỏi lên: "Ai hắc? Chúng ta lúc đó có quan hệ gì?"

Lâm Nghệ: "Lẽ nào không chỉ là giao dịch quan hệ ?"

Quân Liên: "..."

Quân Liên hiếm thấy chính kinh một hồi, giữa hai lông mày tràn đầy nghiêm túc, chỉ trích tự đắc nói: "Tiểu dâu tây, ngươi sờ sờ lương tâm của ngươi, ngươi chẳng lẽ không cảm thấy được đau lòng sao?"

Lâm Nghệ mây bên trong đến trong sương đi: "... Ta tại sao muốn đau lòng?"

"Chúng ta Giang Nam như vậy chăm sóc ngươi, ngươi dĩ nhiên vẻn vẹn chỉ là hiểu thành giao dịch quan hệ?"

Quân Liên căm phẫn sục sôi, căn bản không cho Lâm Nghệ tại cơ hội nói chuyện, từng chữ từng chữ nói: "Ngươi là không biết Giang Nam đối với ngươi cùng đối người khác khác nhau có bao nhiêu, ngươi muốn là nhìn thấy Giang Nam trước làm thế nào sự, không cảm động lấy thân báo đáp, ta đều cùng ngươi tin."

Nói xong, mắt phong hơi liếc nhìn Thẩm Giang Nam liếc mắt một cái, đáy mắt nơi sâu xa lóe lên một sao đắc ý, phảng phất là tại tranh công tự đắc.

"..." Thẩm Giang Nam mím mím môi, không nhanh không chậm nói: "Ngươi cũng muốn làm cháu của ta?"

Thứ 048 chương một chuyện liền lên

Lâm Nghệ khoảng chừng nghe Quân Liên xé gần tới một điếu thuốc công phu nhạt, mới miễn cưỡng có thể rõ ràng hắn nói dài như vậy một chuỗi lớn đến tột cùng là có ý gì.

Nếu như hắn nếu là không có hiểu ngầm sai nói, trong đó ý tứ đại khái hẳn là, Thẩm Giang Nam đối với hắn và đối với người khác rất không giống nhau.

Lâm Nghệ sợ lúng túng, không dám ở tiếp tục đi xuống phỏng đoán xuống, đối với 'Thẩm Giang Nam đối với hắn đặc biệt' chuyện này, tại trước mắt hắn trong lòng khái niệm, vẻn vẹn chỉ dừng lại ở lý nên bốn chữ mặt trên.

Thẩm Giang Nam cùng ba mẹ hắn lúc trước chính là nhận thức, hơn nữa e sợ quan hệ này vẫn tính là không sai, mặt khác, hiện tại Thẩm Giang Nam thậm chí còn là hắn trên danh nghĩa 'Thúc thúc'.

Cho nên bất kể là từ đâu cái quan điểm mặt trên đi phân tích, Thẩm Giang Nam đối với hắn đặc thù, đều hẳn là chuyện đương nhiên mới phải.

Lâm Nghệ Nhất một bên như thế ma túy chính mình, một bên mơ mơ hồ hồ cho phép một cái nguyện, lúc này mới đem bánh ngọt phân phân.

Dệt Mộng Sư - Mộc Vũ Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ