GTNV
1. Thiên Yết
năm nay cậu 16 tuổi, lớp 11. học tại trường PA, là 1 trong những học sinh ưu tú nhất nhì trường, con trai của chủ tịch tập đoàn lớn trong thế giới. cậu khá lạnh lùng, nhưng ga lăng và ấm áp
2. Kim Ngưu
năm nay cô 16 tuổi, lớp 11. học tại trường PA, cùng lớp thiên yết. cô là 1 cô nàng khá ngổ ngáo, nhưng lại tự biết lựa sức mình. kim ngưu ko xinh xắn, khá lùn và mái tóc ngắn xoăn xoăn nhưng lại mang nét đáng yêu vô cùng.
3. Ma kết
cậu cũng giống kim ngưu và thiên yết về tuổi và lớp. sinh ra trong một gia đình giàu sụ cùng với người cha đam mê gái gú và một người mẹ chịu đựng. lớn lên trg nhung lụa nhưng chứng kiến cảnh bố ôm ấp người phụ nữ khác ngay trong phòng bố mẹ làm cậu cảm thấy tổn thương vô cùng. sinh ra một ma kết ảm đạm, khép mình và đầy lạnh lùng.
4. Cự giải
giống 3 ngừi trên về lớp và tuổi. cô nàng lớn lên tại 1 trại trẻ mồ côi, được một gia đình người nc ngoài nhận nuôi và săn sóc. khi lên lớp 8, cô đã xin cha mẹ về lại việt nam để tìm bố mẹ, nhưng sau bao năm tìm kiếm, cô đã luôn thất bại. dù thế nhưng cự giải luôn lạc quan, tự lập và trách nhiệm
5. Nhân Mã
giống phía trên. sinh ra tại 1 gia đình nghèo túng là thiếu thốn. bố cậu là tội phạm buôn chất kích thích nên phải ở tù những mười mấy năm. một mình mẹ cậu nuôi 2 chị em cậu đi học, từ bé, nhân mã đã phải đi phát báo, giao sữa để phụ giúp gia đình, đến khi chị cậu lấy chồng, nhà cậu mới được đỡ đần đôi chút. giờ mẹ cậu lại bị tai biến, tạo nên một nhân mã dù luôn nhiệt huyết, năng động nhưng lại có những góc khuất bi thương.
6. Song Ngư
phía trên nhóe. là tiểu thư nhà giàu nhất nhì việt nam, song ngư là một nàng công chúa chính hiệu. may mắn, song ngư ko những sống trg nhung lụa mà còn có tình yêu thương đầy đủ từ cả cha và mẹ. dù tính cách bánh bèo tiểu thư, nhưng song ngư dễ thương luôn biết cách truyền cảm hứng cho mọi người...
CHAP 2 SẼ CÓ TỪ THỨ 5 NÊN MỌI NGƯỜI NHỚ ĐÓN ĐỢI NHAAAAA
YOU ARE READING
Cảm ơn vì cậu đã đến ( 12 chòm sao )
Randomlại 1 câu truyejej vườn trường nữa, hứa hẹn nhìu bất ngờ à nha ><