Thân thân thanh bảo bối - Dạ Hành Gia Thụ

2K 10 1
                                    

╔━━の một đường ゛━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╗

Quyển sách từ txt chi mộng [ một đường, hướng bắc ] vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www.11dream.net/?u=303204

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả

╚━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━の hướng bắc ゛━━╝

☆, đơn thuốc dân gian tán tỉnh

“Thanh Thanh, Thanh Thanh --”

Tràn ngập từ tính thanh âm theo phía sau vang lên, Hàn Thanh tinh xảo mặt cười thượng nhíu mày. Không đổi toát ra gì biểu tình tuấn nhan, lại bởi vì hiện tại theo sau lưng truyền đến , làm cho người ta cực dịch hiểu lầm thân mật tiếng la, mà khóe miệng hơi hơi run rẩy.

Hàn Thanh,r thị nổi tiếng đại học a tháng đủ giáo tới nay tối tuổi trẻ phó hiệu trưởng.

Nhân này cao quý tao nhã khí chất, cực đủ thân sĩ tu dưỡng ngôn hành cử chỉ, mỹ mạo mặc dù không phải nam sinh nữ cùng, nhưng này tinh xảo khuôn mặt thường thường là một đám thành công nam sĩ tốt nhất ý, dâm đối tượng. Mà hắn kia thân sĩ bàn tu dưỡng, cấm dục dường như hơi thở, cùng với ở phần đông nữ tử cảm nhận trung có thể nói tốt nhất bạch mã vương tử tướng mạo, lại làm cho ái mộ vu hắn nữ tử, cam nguyện quỳ gối ở hắn tây trang khố dưới.

Nguyên nhân chính là này vô luận là nam hay là nữ cùng sẽ bị hắn hấp dẫn đặc thù khí chất, này vài năm đảm nhiệm phó hiệu trưởng tới nay, vốn là trăm năm danh giáo đại học, lại ở Hàn Thanh mị lực luỹ thừa dũ tăng dũ cao trạng thái hạ, ghi danh nhân số cũng là con tăng không giảm, đệ tử đội ngũ lại đang không ngừng địa lớn mạnh.

Nhưng không được hoàn mỹ chính là, nhân nghĩa “Băng sơn mỹ nhân” Hàn Thanh bần phó hiệu trưởng, làm cho người ta đều bị kinh ngạc vu tạo hóa thần kỳ cùng bất công tiếu nhan, tựa hồ cả ngày bị đóng băng đứng lên. Mà Hàn Thanh bản nhân, toàn thân lại không có lúc nào là không tiêu tan phát ra cấm dục hơi thở. Đối với bất luận kẻ nào tiếp cận, hắn cho tới bây giờ đều là rất có lễ phép địa từ chối, điều này làm cho đại bộ phận thầm mến người của hắn lại thương tâm không thôi.

A đại vip cao cấp bãi đỗ xe nội, Hàn Thanh màu ngân bạch audi không biết như thế nào lốp xe nhưng lại biết hai cái. Nhìn này gần trăm năm đều khó được nhất ngộ trạng huống, Hàn Thanh nhăn lại mày lại không kịp thả lỏng. Xem ra, hôm nay là đắc đánh xe đi trở về.

Cứng ngắc địa xoay người, một bộ sinh ra chớ gần biểu tình, Hàn Thanh tâm trung âm thầm căm tức địa nhìn cái kia chính hướng chính mình bên người đi tới cao lớn suất khí nam nhân.

Phạm Tư Triết tây trang có lẽ thật là vì hắn mà sinh, không thể không nói, dáng người hảo, vô luận mặc cái gì đều là như vậy có hình. Càng miễn bàn, dùng kia vô luận là từ kiểu dáng thượng, vẫn là theo chất lượng thượng, đều có thể cho ra cái này định là Phạm Tư Triết số lượng hãy âu phục đến chỉ phụ trợ vật .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thân thân thanh bảo bối - Dạ Hành Gia ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ