Mirajane Strauss

302 7 0
                                    

Mirajane Strausslà một của cũng như là tâm điểm của hội, và cô cũng là một người mẫu cho tạp chí Pháp Sư. Mirajane là chị gái của và . Cô từng là một pháp sư nổi tiếng được biết đến với biệt danh"Nữ Quỷ Mirajane".Mục lục[]Ngoại hình

Trang phục thường ngày của Mirajane

Mirajane là một người phụ nữ trẻ thon thả với chiều cao trung bình. Cô có mái tóc dài màu trắng hơi xoăn ở đuôi, với hai lọn tóc bao phủ khuôn mặt và dài xuống ngực; đặc điểm nổi bật nhất là chỏm tóc ngắn được cột lên trước trán của cô. Cô có đôi mắt to màu xanh và một cơ thể cực kỳ nóng bỏng với bộ ngực lớn.Trang phục thường ngày mà Mirajane mặc là một chiếc đầm hồng đậm và có rất nhiều nơ gắn trên đó. Hội huy Fairy Tail của cô có màu trắng nằm trên đùi trái. Mirajane nổi tiếng rộng rãi với vẻ đẹp của mình, là tiêu điểm của hội Fairy Tail và làm người mẫu ảnh nhiều lần cho tạp chí Sorcerer.

Trang phục thường thấy nhất của Mirajane là một chiếc đầm hồng đậm cộc tay dài gần đến chân. Ngực áo được tô điểm bởi một cái nơ lớn màu hồng, tương tự như phần vải nhún quanh cổ áo và quanh eo. Sau Đại hội Phép thuật, cô đổi trang phục thường ngày thành một chiếc đầm cộc tay gắn nơ trắng ở ngực và diềm trắng ở chân váy kèm thắt lưng là một chiếc ruy băng màu trắng, một chiếc băng đeo tay màu đen có diềm và nơ màu trắng. Cô cũng mang giày cao gót rất phù hợp với trang phục của mình.

Mirajane thời đó

Trong những năm còn trẻ, Mirajane mặc bộ quần áo theo phong cách gothic-looking, mỏng manh và tinh nghịch như con trai vào thời điểm đó. Cô mặc một chiếc áo dây màu tím sẫm, một chiếc quần sọt da màu đen được buộc thắt lưng và mang một đôi ủng cao gót. Cô cũng đeo vòng tay hình hộp sọ và sơn móng tay đen. Cô cũng không cột mái phía trước mà buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa bằng một dải nơ lớn đằng sau.

Tính cách

Mirajane lúc trước

Trong những năm còn trẻ, Mirajane đã được gọi là "The Demon" ác quỷ Mirajane, và trước khi chết, cô đã từng là một người rất đáng sợ, quậy phá tinh nghịch y hệt như con trai và chẳng sợ ai. Nhưng cô đã từng rất rụt rè và xa lánh mọi người do sức mạnh ban đầu của mình khi cô không điều khiển được, và cô nghĩ rằng mình bị quỷ ám. Mặc dù đã nói rằng đó là một loại phép thuật, cô vẫn còn nghi ngờ cho đến khi cô chấp nhận bản thân và cảm động trước hành động của 2 người em mình.

Khi đó, cô khá thất thường và hay trêu ghẹo mọi người, đặc biệt là , người mà cô luôn đối đầu với khi họ còn là những đứa trẻ, cô và Erza thường xuyên đánh nhau như Natsu và Gray. Tuy vậy, cô cực kì quan tâm và chăm sóc các em của mình, cô cũng có lúc rất dễ thương và nghĩ rằng rất đáng yêu.

Do một sự cố trong quá khứ liên quan đến cái chết không rõ ràng của em gái cô, , Mirajane bị mất đi sức mạnh, ngưng chiến đấu và tính cách của cô cũng thay đổi đáng kể. Bây giờ, Mirajane là một người rất tốt bụng và hiền lành, luôn đối xử tốt với bạn bè của cô, và thậm chí cả những người xa lạ. Mirajane đóng một vai trò như một người mẹ trong hội. Cô hiếm khi giận dữ, và chịu đựng tất cả cuộc ẩu đả của mọi người, dẫu có bị thương.

{Lucy Harem} Lucy em mãi mãi là tình yêu của đời anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ