Natsu Dragneel

70 4 0
                                    

Natsu Dragneellà một và cũng là một thành viên của Hội và . Ban đầu, anh đã qua đời cách đây 400 năm do một con rồng lửa và là em trai của , tuy nhiên anh đã được hồi sinh trong thân phận con Quỷ mạnh nhất trong số các con Quỷ của có tên là Etherious Natsu Dragneel gọi tắt là E.N.D. (END, イーエヌディー, Ī Enu Dī). Anh cũng là một trong 5 được gửi đến tương lai 400 năm sau bằng qua sự trợ giúp của vị nhằm mục đích đánh bại , đồng thời cũng là người tạo ra .Mục lục[]Ngoại hình

Natsu là một chàng trai có cơ thể săn chắc, chiều cao trung bình với làn da hơi rám nắng, đôi mắt đen và mái tóc hồng gai nhọn; Natsu có một cái sẹo phía bên phải cổ, ẩn sau chiếc khăn quàng. Sau cuộc đại chiến với Rogue Cheney tương lai, Natsu có thêm một vết sẹo hình chữ thập ở bên trái bụng, kết quả của hai vết thương chí mạng do hắn gây ra cho cậu trong nhiều lần đụng độ. Hội ấn của cậu màu đỏ nằm trên cánh tay phải dưới vai.

Trang phục chính của Natsu gồm một cái áo ghi lê không tay đen, viền vàng, thường không khóa và để ngoài quần, để lộ bộ ngực trần, một chiếc quần trắng dài tới đầu gối, một băng cổ tay đen dày đeo ở tay phải, một đôi sandal đen hở ngón và chiếc khăn quàng vảy rồng cậu nhận từ "người cha nuôi", Igneel. Cậu cũng có một chiếc chăn bông được cuộn lại và đeo ngang lưng, mặc dù cậu hiếm khi mang nó trong trận chiến.

Năm X791, trang phục của Natsu có những thay đổi nhỏ. Cậu mặc chiếc áo ghi nê kiểu áo ban đầu nhưng là phiên bản một tay, có cổ mở, được bỏ vào trong và có cài khóa. Ống tay che cánh tay trái Natsu, còn hội ấn và cả cánh tay phải của cậu vẫn được phô ra. Natsu vẫn đeo khăn của Igneel và mặc như bộ trang phục lúc đầu. Hiện cậu đang đeo băng cổ tay ở tay phải.

Năm X792, Natsu xuất hiện trở lại với một chiếc áo choàng đen, lớn, rách cùng với khăn quàng cổ - có một không hai - của mình. Quần của cậu bị rách có nhiều vết vá, cánh tay và chân của cậu cuốn đầy băng bó. Sau đó, cậu bỏ bộ trang phục này và mặc như bộ cũ, dù vậy cậu vẫn để băng trên cánh tay phải và đeo một dải khăn quanh eo thay vì đeo thắt lưng như trước.

Tính cách.

Một Natsu đầy mạnh mẽ

Natsu là vốn một con người vô tư và thiếu thận trọng, và mặc dù cậu hay cãi lộn với các thành viên khác trong Hội, cậu là một người cực kì trung thành và luôn bảo vệ bạn bè. Cậu sẵn sàng chiến đấu vì bạn bè, bất kể điều đó dường như là vô ích. Natsu có tâm hồn đơn giản, và thường giải quyết vấn đề bằng "nắm đấm". Ngay cả khi bị xúc phạm hoặc phải đối mặt với sự thù địch rõ hiếm cậu ít khi thay đổi cảm giác của mình, và thường bỏ qua hận thù trong lòng. Tuy nhiên một thời gian ngắn cậu đã có ác cảm với , nhưng sau cùng cậu lại tha thứ và coi anh ta là đồng minh. Thi thoảng cậu lại nhân từ với kẻ thù, chẳng hạn như khi bị phản bội. Natsu hiếm khi tỏ ra bất kì sự biến thái nào đối với người khác giới, chỉ ghi nhận duy nhất ba trường hợp. Một là trước Đại Hội Ma Thuật, khi mà cậu và những thành viên nam khác trong hội đang cố gắng nhìn trộm các thành viên nữ đang tắm. Hai là khi không một manh áo đâm thẳng vào cậu, và cậu nhìn chằm chằm vào cô.Ba là khi cậu ôm và up mặt vào ngực của Ultear khi cô nói đến việc giúp anh và đồng đội tăng cường sức mạnh trước Đại Hội Ma Thuật.

{Lucy Harem} Lucy em mãi mãi là tình yêu của đời anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ