Full

36 0 0
                                    

                Tiểu thuyết kế tiếp đều ở m. xiangwens. com--- trạch xem 【 tơ bông rơi 】 chỉnh lý

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

Tên sách: [HP đồng nghiệp ] 《The Courtship of Harry Potter/ Harry Potter truy cầu đại chiến 》

Tác giả: Diana Williams/ dịch người: APTX

Văn án:

SS/HP ấm áp tiểu phẩm

Chương 1:: Tuyên bố

"Ta nói, Severus, ngươi nhất định chờ mong cái này học kỳ chờ mong thật lâu, đúng không?"

Snape từ trước mặt nhất đống lớn tấm da dê trung ngẩng đầu, nhăn lại mi. Tầm mắt của hắn rơi vào giáo chức trong phòng đích lánh một thân ảnh thượng, hắn thực sự tương đối mong muốn đối phương là người khác, coi như là siêu cấp danh nhân Harry. Potter cũng tốt. Hiện giữ hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ tựa ở cạnh cửa, mang theo tà cười, nhất phó 'Giữa chúng ta có một hiểu lòng không hết đích bí mật' đích hình dạng, nhượng Snape rất muốn nguyền rủa hắn khi đến một lễ bái đều khôi phục không. Đơn giản là hắn biết nếu như hắn thực sự nguyền rủa đi xuống, Albus. Dumbledore hội giận hắn, mới để cho hắn bỏ đi thân thủ đi lấy đũa phép đích ý niệm trong đầu.

Mạch tư mật dạ ── "Bằng hữu của ta có thể gọi mạch tư." ── niên ba sùng mang theo làm cho hoài nghi vinh quang, ở năm gần đây đích lịch sử trung, hắn trở thành vị trí đầu não có thể ở hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ đích chỗ ngồi chống nổi một năm, cũng chuẩn bị mại hướng năm thứ hai đích lão sư. Đồng thời, ở Snape trong mắt của, năng lực của hắn cũng chỉ bỉ lạc hắc khá một chút điểm mà thôi, mà cuồng vọng tự đại trình độ nhưng thật ra cân lạc hắc tương đương, hắn thành công không có giết chính hoặc bất luận cái gì một vị học sinh thật sự là một kỳ tích. Còn không có. Bất quá nếu như hắn lại tiếp tục dùng máy xe đích hình dạng tà cười, Snape khả năng sẽ giúp hắn một chút.

"Ngươi đang nói cái gì, niên ba sùng?" Hắn vấn, rất không cao hứng công tác bị cắt đứt. Hắn vốn có kế hoạch yếu ở giáo chức môn từ ngày sinh Khổng Tử ngày nghỉ quay về trước khi tới, bả còn dư lại giá mấy phần tác nghiệp đổi xong, mà không có một bóng người đích giáo chức thất tựa hồ là một rất lý tưởng địa điểm. Nhưng nếu như hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ muốn chết ỳ ở chỗ này lải nhải không ngớt, hắn nghĩ hắn hay nhất còn là quay về địa lao khứ tương đối khá.

"Gọi mạch tư." Hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ trách cứ dường như nhắc nhở hắn, tiến vào trong phòng."Tiểu Malfoy thị

Thất niên cấp sinh, đúng không?"

"Không sai." Snape nói, để cho mình đắm chìm trong cái ý nghĩ này lý một lúc lâu. Đây là tối hậu một năm hắn đắc giáo dục Malfoy, Potter, Granger, và cái kia vệ tư để ý tiểu tử. Tiếp qua sáu nguyệt, bọn họ tựu sẽ rời đi

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 27, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[HP] HP truy cầu đại chiếnWhere stories live. Discover now