Con người...
Là thứ gì đó vô cùng kỳ lạ...
Nhân tính...
Là tập hợp của tất cả những gì kinh tởm nhất thế gian này...
----------------------------------
Bình An Kinh đã từng có một truyền thuyết. Một vị xà thần thời thượng cổ được thờ phụng nơi kinh đô này. Người ta vẫn kháo nhau rằng,nếu như ngươi trả một cái giá xứng đáng,Xà thần sẽ hiện thân đáp lai thỉnh cầu của ngươi.
Đó cũng chỉ là truyền thuyết...không ai có thể kiểm chứng được tính chân thật của truyền kỳ này...cho đến một ngày...
----------------------------------
Dạo gần đây,Bình An Kinh không còn bình an như cái tên của nó. Có kẻ giả mạo Tình Minh đại nhân gây việc ác khắp nơi,không chuyện xấu nào không làm.
Dốc hết sức lực,đoàn kết với nhau. Cuối cùng mọi người cũng vây bắt được "kẻ giả mạo".
Mọi người tự nhủ,tuyệt đối phải để cho "kẻ giả mạo" này trả giá thật thê thảm.
----------------------------------
Ta vẫn luôn chờ...
Chờ một người có thể gọi đúng tên ta...
Chờ một người có thể chấp nhận ta...
Họ bảo làm người phải trung thực với bản ngã,nhưng khi ta "trung thực" thì họ lại bảo ta là ma đầu...
Họ bảo mọi lỗi lầm rồi sẽ được thứ tha,nhưng đây là lần thứ bao nhiêu ta phải đối mặt với những lời chỉ trích...
Ta "chân thật" họ bảo ta là kẻ điên...
Ta khoác lên vẻ ngoài nhân nghĩa mà các ngươi muốn thì lại bảo ta ngụy quân tử...
Ồ...nhìn xem...toàn những kẻ dối trá...
Dùng vô số những từ ngữ hoa mỹ để che đậy dục vọng xấu xa của chính mình...
Ta sai chỗ nào?
Có chăng...ta chỉ sai là bởi vì bản thân chưa đủ mạnh...mạnh đến mức nghiền ép tất cả các ngươi...
----------------------------------
-Hắn chắc chắn không phải Tình Minh đại nhân,Tình Minh đại nhân sẽ không làm những việc độc ác thế này.
Phải,ta không phải là Tình Minh.-Ghê tởm,kẻ đê tiện này lại dám dùng vẻ ngoài của Tình Minh đại nhân làm loạn Bình An Kinh.
Đội lốp hắn sao,ha ha...
-Giết hắn!! Thiêu sống hắn!!! Đem hắn làm tế phẩm cho Xà thần!!!
Ha ha.
-Kinh tởm,ma quỷ,đáng sợ!!!
Ha ha...ta là ma quỷ. Vậy các ngươi là gì? Cũng chỉ là những ma quỷ đội lốp người mà thôi...
--------------------------------
Đám đông quyết định đem "kẻ giả mạo" tới điện thần làm tế phẩm cho Xà thần. Bởi vì chỉ có như vậy hắn mới có thể "chuộc tội".