Ngày... họ già!

252 45 5
                                    

Ngày x tháng y năm z

"Bé Jeong Jeong! Em đang làm gì đấy?"

"Ơ... Tôi đang ủi đồ nè, bà không thấy hả? Mà tôi với bà năm nay đã 70 rồi, ở đó mà bé với cả Jeong!"

"Ôi con nhóc này, em còn trẻ quá trời mà! Khụ khụ khụ"

"Bà lại ho hả?"

"Ôi bà lo gì! Dăm ba cái.. Khụ... ho! Mà thôi khuya rồi, đi ngủ!"

  8:00pm
*Tắt đèn*

"Ôi! Bà buông tôi ra!"

"Hoi! Cho ôm xíu đi bé! Hồi đó không phải không được tôi ôm, khóc quá trời hả?"

"Aaa... Hông có...."

---------
2020

Khi ánh mặt trời chưa kịp xuất hiện, em đã tỉnh dậy để mặc thứ "ánh sáng xanh" rọi lên gương mặt nhỏ. Trên màn hình điện thoại là những tin nhắn cô gửi về, nào là hình ảnh, nào là video, nào là những đoạn ghi âm.

Em sờ cái trán của cô trên màn hình rồi mỉm cười

"Đồ hói!"

Di ngón tay trên khuôn mặt cô, dừng lại ở môi, ngón tay miết nhẹ lên, còn đôi môi em thì mấp máy, môi trên chạm môi dưới, tựa như vừa hôn cô.

"Em nhớ chị!"

Ấn vào đoạn ghi âm, giọng nói trầm khàn của cô làm em buồn cười, nhưng cảm giác hồi hộp vẫn tràn tới hệt như đứa trẻ được mẹ hứa mua quà, vừa chờ đợi vừa mừng đến nở hoa trong bụng.

"Jeong Jeong! Nhớ em quá trời luôn nè! Muốn bay về liền cơ, mà hổng được... Hu... Hu... Hu"

Em đưa tay quẹt mi mắt
"Cái đồ ngốc này..... Em cũng nhớ chị!"

Ấn đến cái video, bóng dáng mấy cô gái tây dần dần lấp đầy, vòng 1 vòng 2 vòng 3, hoàn hảo.

"Cái tên đầu hói này..."

"Jeong Jeong! Chị biết là em sẽ chửi chị là đồ đầu hói mê gái, nhưng chị không có nha! Chị quay clip này để em biết là xung quanh chị có rất nhiều gái đẹp nhưng chị chỉ thấy mỗi em thôi, nhìn đâu cũng thấy em! Khì!"
Giọng cô trong video vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của em.

Mi mắt cụp xuống, chẳng dám nhìn lên màn hình, vì nó càng lúc càng mờ.

*Ting*

"Mà nè Jeong Jeong! Lúc coi xong mấy cái này hông được khóc! Ngoan đi chị sắp về rồi!"

-----

Ngày x tháng y năm z

"Khụ khụ! Còn nhớ lần đó! Lúc tôi về mua quá trời quà cho bà! Mà bà hông quan tâm, cứ ôm khư khư lấy tôi! Còn nhõng nhẽo ướt hết cả áo tôi nữa!"

"Ừ! Như mới hôm qua bà he!"

Bà Hói ôm bà Bông vào lòng, thơm lên mái tóc bà một cái thật "già" (mấy người già ưa hôn vậy á :)))

"Ừm! Hôm qua bà rất trẻ và đẹp trong mắt tôi...  Hôm nay cũng vậy! Ngủ ngon bé Jeong Jeong!"

-----

Góc Hoang Tưởng của Shipper [Hajung]Where stories live. Discover now