Những Ký Ức

367 16 4
                                    




* Công viên Jeonju *

" Bạn gì đó ơi ?! " - một cô bé váy hồng dễ thương đang cố bắt chuyện với một cô bé cũng dễ thương không kém .

" Hửm ... ? " - nhóc con ngồi chơi dưới bãi cát của công viên , không nhìn người kia mà đáp .

" Mình có thể chơi cùng cậu được không ? " - cô bé váy hồng ngập ngừng .

" Cậu là ... Ahhhh ... nấm hường khổng lồ ... ahhh ... " - nhóc con ấy cuối cùng cũng chịu ngẩng đầu lên nhìn người kia ... Nhưng ...

" Ách ... mình không phải nấm khổng lồ mà ... " .

" Ahhh ... nấm hường không lồ biết nói ... ahhh ... ".

" Mình là người mà ... " .

" Ahhh ... "

Cô bé khó chịu vì người kia không tin mình nên liền cúi xuống và hôn vào cái má trắng bóc của nhóc con như cách mà mẹ cô bé vẫn thường làm : " Nè ... như vậy cậu đã tin mình chưa ?! "

" Cậu ... cậu hôn mình sao ... " .

" Phải đó thì sao nào ? " - cô bé tỏ vẻ thách thức .

" Hức hức ... mình là Kim Taeyeon ... và mình nhất định sẽ trả đũa cậu ... NHỚ ĐÓ ... " - nhóc con nói rồi chạy ngay đi .

" Còn mình là Hwang Miyoung ... rất vui được gặp cậu ... " - cô bé hét lên đủ cho nhóc con nghe được .

_______________________________

Sáng nay , nhóc con đi học , vừa ra đến cổng liền bắt gặp cô bé hôm qua ở công viên , trong lòng không khỏi nổi cơn ấm ức ... Lại là cậu ta sao ...

" Ahhh ... chào cậu ... Kim ...Tae...yon ? " -cô bé vui vẻ bắt chuyện .

" Ừ ... chào cậu ... và mình là Kim Taeyeon ... " - nhóc con khó chịu chào hỏi .

" Uhm ... Kim Tae ... Yon ?? " - cô bé khó khăn phát âm .

" Là Taeyeon ... "

" Ahh ... TaeTae ... " .

" Không phải mà ... "

" TaeTae ahh ... " .

" Thôi được rồi tùy cậu ... thích gọi là gì cũng được ... " - nhóc con tỏ vẻ bất mãn .

" Haha ... cảm ơn cậu nha ... Taetae ahh ... " - cô bé khoe ra đôi mắt cười đặc trưng của mình khiến nhóc con có phần ngẩn ngơ .

" ... "

" Vậy mình có thể đi học chung cùng cậu được không ? "

" À ừ ... được thôi ... "- nhóc con vô thức trả lời .

" Yeah ... vậy chúng ta đi thôi ... "

" À mà ... cậu tên là gì vậy ? "

" Là Hwang Miyoung ... 6 tuổi ...là hàng xóm mới của nhà cậu ... không phải mình đã nói tên với cậu rồi sao ? " - cô bé bĩu môi .

" Ách ... xin lỗi ... mình quên mất ... vậy chúng ta đi học thôi nhanh không muộn mất ... " - nhóc con cười trừ rồi nhanh chóng kéo tay cô bé mà đi tới trường ... có vẻ như nhóc ấy đã quên mất câu nói nhất định sẽ trả đũa của mình .

|SERIES||TAENY| LOVE FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ