Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị (mặc sách)
Tác giả: Nghĩa sở
Văn án
Nữ chính: Sau khi sống lại, ta câu dẫn chồng trước cha của hắn!
Diễn sổ con trong luôn yêu hát: Gia thế nghèo khó, cơ khổ không chỗ nương tựa cô gái được chiều chuộng, hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở đó, điềm đạm đáng yêu.
Dựa vào hé ra vô tội mặt, không gia thế không bối cảnh, lại có thể dẫm xuống một đám quý nữ, trở thành một đại sủng phi.
Ôn Tri Hứa vừa ngủ dậy lại xuyên qua đến quyển này diễn sổ con trúng một cái nữ xứng trên người, nữ chính sắp dẫm xuống mặt nàng, thay thế nàng tiến cung, lại đem nàng đưa vào thái tử trong phủ, làm cho nàng ôm nỗi hận mà chết.
Chuyển kiếp tới Ôn Tri Hứa tỏ vẻ, thái tử cái gì đều là phù vân, cấu kết với Khang Hi mới là vương đạo.
Không đứng đắn văn án:
Thái tử đời sau nhưng từ biết tình. Chuyện tới nay liền hàng đêm nằm mơ, trong mộng cô nương kia quốc sắc thiên hương, mặt mày trong lúc đó mang theo ba phần mị ý, da trắng như tuyết làm cho hắn âu yếm không thôi.
Trong lòng hắn nhớ thương, nhiều lần phái người dưới đi tìm, lại khổ tìm không có kết quả.
Thẳng đến có một ngày thấy trong tin đồn cưng chìu quan hậu cung thần phi, thái tử điện hạ thẳng tắp lăng ở nguyên chỗ, nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại.
Một cái: Sảng văn, tác giả không ăn khớp, xin miễn 8 hãy, xin miễn nhân sâm gà trống
Nhị: Bán đời Thanh mất quyền lực, sẽ không dựa theo lịch sử đi về hướng, khảo chứng đảng thậm nhập
Ba cái: Mất quyền lực mất quyền lực mất quyền lực, tất cả vì nội dung vở kịch phục vụ là việc chính, không thích trực tiếp một chút xoa nga, sao sao đát
Nhãn: Thanh xuyên xuyên qua thời không sống lại mặc sách
Nhân vật chính: Ôn Tri Hứa
Thứ 1 chương kiếp trước kiếp này
Khang Hi ba mươi bảy năm, Tử Cấm thành.
Kinh thành mùa xuân luôn đến so với địa phương khác trễ, trận đầu mưa xuân còn chưa dưới, giác tường tuyết còn chưa hoàn toàn hóa sạch sẽ, trắng tinh dưới vách tường ngẫu nhiên còn lưu lại trong suốt tuyết, theo địa phương xa nhìn sang này mỗi tòa cung điện ngược lại còn như là đứng ở trong tuyết.
Một trận gió chèo thuyền qua đây, còn mang theo ngày xưa mùa đông tàn nhẫn, thổi tới trên người cả người giật mình một cái, nhưng mười mấy tuổi các cung nữ đúng là muốn xinh đẹp thời điểm, thật sớm liền đổi lại thời trang mùa xuân.
Thời trang mùa xuân đơn bạc, nhưng không chịu nổi đẹp mặt, các cung nữ lại là như hoa tuổi, tình nguyện lãnh cũng không đi mặc vào ngày đông kia bọc mập mập lớn áo bông.
Bích Lan cũng là giống nhau yêu xinh đẹp, nàng tuổi còn nhỏ, chải hai chuôi con đầu, thức ăn tròn hô hô mặt bị gió lạnh thổi hiện lên đỏ, vừa mới vẫn là ngày nắng, trong nháy mắt lại bắt đầu dưới nổi lên mưa, Bích Lan chẳng quan tâm đánh tới trên mặt mưa, hai tay che chở trước ngực vừa xếp xong hoa đào, tự nhiên hướng đông cung phương hướng chạy.
YOU ARE READING
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị - Nghĩa Sở (mặc sách)
Ficción GeneralThanh xuyên chi thiên kiều bá mị (mặc sách) Tác giả: Nghĩa sở Văn án Nữ chính: Sau khi sống lại, ta câu dẫn chồng trước cha của hắn! Diễn sổ con trong luôn yêu hát: Gia thế nghèo khó, cơ khổ không chỗ nương tựa cô gái được chiều chuộng, hạnh nhân mắ...