[Chapter1] Nhóm 6 người...

3 0 0
                                    

⌛️FRIENDS⏳
[Chapter1] Nhóm 6 người!
- - -
Ở đâu đó trên đất nước này, vẫn có những con người.. đã hẹn gặp nhau ở kiếp trước. Đến kiếp sau họ sẽ tìm gặp nhau...
Họ có thể ở xa... hoặc ở gần nhau...
Và bọn tôi, đã lập một lời thề ở kiếp trước...
Những ai phản bội, sẽ phải sống trong địa ngục!.....
_ _ _
Sáu người bọn tôi...
...đã quen biết nhau từ kiếp trước
Đến kiếp sau...
...vẫn chẳng lìa xa.
. . .
. . .
Thật kì lạ.. tôi vẫn nhớ như in... về tiền kiếp của mình....
Đêm nào cũng mơ thấy giấc mơ.. bản thân tôi ở tiền kiếp nhắc nhở tôi ở hiện tại, hãy tìm những người bạn "quan trọng" của tôi...
Cuộc sống trung học của tôi rất bình thường và nhàn hạ. Vẫn nhớ, những ngày đầu vào trường tôi còn chẳng quen ai, cắm đầu vào tìm kiếm những người bạn đã gặp ở kiếp trước, hẹn gặp nhau ở kiếp này. Và rồi.. bọn họ, những người bạn ở hiện tại của tôi đã giúp tôi gần như quên đi lời hẹn ấy. Và rồi, tôi không còn mơ thấy tiền kiếp nữa..
Năm người bọn họ lần lượt đến kết thân với tôi, mặc dù tôi chẳng có điểm gì nổi bật.
Đúng vậy, tôi là đứa ít nói và nhàm chán nhất lớp, thế nhưng bọn họ lại cứ thân thiết với tôi..
Cứ thế, bọn tôi trở thành sáu người bạn thân, nhờ danh tiếng của họ mà nhóm chúng tôi cũng nổi danh khắp trường.
-Yuuma-kun thì nổi tiếng với bọn con gái. Cậu ấy đặc biệt cũng rất đẹp trai, các cô nữ sinh trong trường hay gọi Yuuma với mấy biệt hiệu nhảm nhí như "Hoàng tử".

-Aoki-chan thì là người mẫu nổi tiếng của một tạp chí nhỏ. Tính tình tuy nghiêm khắc nhưng rất hoà thuận.. Bọn tôi là bạn từ cấp 1, nhưng đẳng cấp khác hoàn toàn nên tôi ít khi gặp cậu ấy.

-Sacchi thì giỏi bóng rổ.. nhỉ? Cũng rất tốt bụng.. học cũng giỏi nữa. "Ước gì mình cũng giỏi như cậu ấy."

-Erina-chan rất nữ tính, cứ vào valentine là ngập quà... Lại còn rất dịu dàng, chăm sóc mọi người rất chu đáo. "Thật ghen tị với Erina"

-Rei tuy trầm tính và lạnh lùng nhưng cũng hay giúp đỡ người khác... Cậu ấy có sức hấp dẫn rất kì lạ.

Còn tôi... thì.... haiz
Chẳng bằng được một góc của ai...
Học lực: "trung bình", thể thao: "trung bình", tài năng: "không có".....
*Khóc* Là vậy đó...
Đôi lúc tôi cũng thấy ngại vì bọn họ lại chơi cùng một đứa "bình thường" như tôi..
Nhưng..
Tôi hạnh phúc vì họ chọn tôi là bạn.
- - - - - - - - - -
*Ể!? Vậy là chính thức quên tiền kiếp ư???

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 27, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

FRIENDS ⏳Where stories live. Discover now