Intro

58 12 0
                                    

Xin chào mọi người, chúng mình là Sao mùa thu đây!

Vậy là sau những tháng ngày dài chờ đợi, cuối cùng Sao mùa thu cũng chính thức được ra mắt đến với mọi người vào ngày 1 tháng 3 năm 2019.

Chúng mình lập ra nơi này để mang đến cho mọi người những câu chuyện thật xinh xắn về hai couple Kookga và Namseok.

Về ý nghĩa của cái tên "Sao mùa thu", bọn mình muốn mang đến cho các cậu những câu chữ bình yên, nhẹ nhàng và đôi khi cũng lại mang thêm một chút suy tư yên ả giống như những ngôi sao tĩnh lặng trên bầu trời đêm mùa thu, có thể phần nào giúp các cậu tìm được một chút bình yên nhỏ nhoi khi đến với nơi này của bọn mình.

Về mục đích chính khi lập team, bọn mình chủ yếu chú tâm vào việc trau dồi, phát triển, học tập và giúp đỡ nhau trong việc viết lách, đồng thời song song với việc đó (như đã nói ở trên) chúng mình sẽ cho ra đời những tác phẩm thật xinh xắn cho Kookga và Namseok.

Tiếp đến đối với Sao mùa thu, bọn mình sẽ không chú trọng đến số lượng các tác phẩm mà sẽ dành sự ưu hàng đầu cho cảm hứng, bởi vì theo bọn thì cảm hứng chính là một trong những yếu tố nền tảng và quan trọng nhất để cho ra đời được một tác phẩm hay. Vậy cho nên team chúng tớ hoàn toàn không gò bó về việc deadline, mọi người có thể viết hay nghỉ ngơi bất cứ khi nào. Cũng chính vì thế nên team sẽ không thể hứa hẹn sẽ cho ra tác phẩm đều đặn theo một chu kì nhất định nào cả.

Cuối cùng là thể loại mà team hướng tới, về phần này chúng tớ tôn trọng sự tự do. Tất cả thành viên trong Sao mùa thu được phép viết về bất kì thể loại nào mà mọi người muốn.

Hiện tại Sao mùa thu có tất cả là năm thành viên. Về thông tin của từng thành viên sẽ được bọn mình đăng trong phần sau.

Cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian đến với chúng mình. Mong Sao mùa thu sẽ phát triển và gần gũi với mọi người hơn trong tương lai.

Sao mùa thu teamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ