Tháng mười một, tiết trời vào đông mang nét se lạnh đặc trưng. Tuy nhiên, không khí cuộc đại chiến vẫn không ngừng nóng lên.
-Ai đem được đầu kẻ phản bội về, ta trọng thưởng!!!
Tiếng gầm đầy phẫn nộ của Maloch vang lên hướng về binh sĩ phe Lực Lượng Sa Đọa.
Đằng xa, Aleister hét:
-Bắt lấy hắn!
-Đừng có mơ! _ Nakroth cười khẩy, hai tay giữ chặt song đao bắt đầu lướt đi đầy tốc độ.
Tuy nhiên, một quả cầu màu xanh từ trong bụi gần đó bay đến khiến Nakroth bị choáng nhẹ. Nhưng đó cũng là quá đủ để Aleister bắt kịp và trói Nakroth lại bằng chiêu thức tối thượng Ngục Tù Vĩnh Hằng của mình.
-Đồ khốn! Ngươi chơi không đẹp!
-Ta ác, ta có quyền. Cần gì chơi đẹp. _ Aleister cười hả hê.
-Nhận lấy! Ác Quỷ Tụ Hội! Tia Sáng Tử Vong!
Natalya từ trong bụi xông ra, sử dụng toàn bộ chiêu thức mình có để hạ gục Nakroth. Với sức sát thương đầy khủng khiếp như vậy, Nakroth chắc chắn sẽ sớm bỏ mạng nếu không thể thoát khỏi Ngục Tù của Aleister.
Đột nhiên...
-Ao Tù!
Cả Natalya và Aleister đều bị choáng, đồng thời Nakroth được giải khống chế bởi chiêu thức kia. Hắn nhanh chóng lướt ra sau lưng hai kẻ ngạo mạn kia, từng đường đao chém xuống người họ vô cùng gọn gàng, điêu luyện.
-Nể các ngươi là đồng đội cũ, ta tha lần này. Nếu có lần sau... _ Nakroth dùng ngón trỏ, chỉ vào cổ rồi kéo một đường. _ ...là chết không kịp ngáp nhé.
Natalya và Aleister vội vã chạy thoát khỏi đó.
-Cô tu luyện xong rồi sao?
-Không. Ta chỉ thừa lệnh Krixi đến đây bảo vệ ngươi.
-Vậy...cô biết Kri ở đâu?
-Em ấy nói khi nào khỏe sẽ về.
-Krixi bị bệnh gì? Nặng không?
-Suy nhược đơn thuần.
Từ xa, Violet đi đến, theo sau là Valhein, cất tiếng:
-Sephera, mọi người cần chị giúp sức trong đại chiến lần này. Theo em trở lại Lâu Đài Khởi Nguyên, được chứ?
Sephera không muốn quay về giáp mặt ai kia nhưng đành miễn cưỡng gật đầu, theo chân Violet và Valhein quay về. Còn Nakroth thì trở về Khu Rừng Chạng Vạng hội ngộ với Omen.
Vừa về đến lâu đài, vua Thane cùng rất nhiều vị tướng đang chờ đón cô ở đại sảnh.
-Mừng cô trở về nhà, Thiên Mệnh Thủy Sư. Cảm ơn cô đã quay về giúp cho chúng tôi.
-Nhưng thưa, tôi có thỉnh cầu nhỏ. _ Sephera đáp ngắn gọn. _ Tôi chỉ đến đây theo lệnh Công chúa Khu Rừng Chạng Vạng. Bất cứ khi nào Công chúa cần tôi, tôi sẽ đi.
-Tại sao cô không đưa Công chúa Krixi về cùng mọi người? Nữ Hoàng Tel'Annas sẽ bớt lo lắng nhiều phần, hơn nữa hai người còn được ở cạnh nhau mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn, Đã Beta] [NakKri] Khu vườn năm ấy...
Fanfiction[Đã beta] Thể loại: Truyện ngắn, SE, AOV, Cổ đại (bối cảnh theo đúng cốt truyện game) Fic đầu tiên về cặp đôi tớ thích nhất. Chân ướt chân ráo, mong gạch đá nhẹ tay ạ... Chất xám của tớ, đừng copy sang bất cứ web truyện nào khác nha :))))) Starting...