Ta phải tiếp tục

98 10 5
                                    

Tất cả bị một phen thót tim ai cũng giật mình, nhưng thở nhẹ nhỏm khi nó không trúng vào Dahyun. Em lấy nó ra khỏi con dao tò mò mở ra. Nhìn thấy ai của tò mò muốn biết bên trong có gì. Em cầm tờ giấy đọc lớn.

** những lúc tao không cảnh giác thÌ mày đã cướp người đó khỏi tay tao**

Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ai cũng trố mắt khi nghe Dahyun đọc dong chữ trên tờ giấy. Chaeyeon cướp người yêu của tên này sao?

Sao con bé có thể là thế được. Quan trọng hơn nữa là em ấy thích Tzuyu cơ mà. Sao có thể cướp người yêu của hắn được.

Không lẽ hắn đã từng là người yêu của Tzuyu. Mà em ấy chưa có một mãnh tình vắt vai nào mà. Thật khó hiểu

Có khi nào là nhầm lẫm không? Chaeyeon không phải là người như vậy. Đã hiểu lầm rồi.

" Chaeyeon, đã làm như vậy với hắn sao? Tớ không tin" Jihyo tức giận khi có người đổ oan cho em mình mà cái giá phải trả là cả sinh mạng của em. Không tức sao được. Nhưng Mina đã phản bát đều đó.

" Em lại không nghĩ vậy, hắn lấy Chaeyeon đã hù dọa. Mà người hắn muốn nhắm tớ trong tờ giấy này là Dahyun. Và tờ giấy này là dành cho Dahyun"

" Sao em lại nghĩ vậy?" Không chỉ Nayeon mà mọi người đều thắc mắc trước mỗi câu nói của em. Không gấp gáp em nói tiếp.

" Mọi người không để ý sao, lúc con dao phóng vào bên trong phòng người suýt mất mạng là Dahyun. Em nghĩ không phải trùng hợp đâu."

" Ý chị là trong lúc mà cánh cửa mở ra thì hắn ở trong bóng tối nhìn chúng ta và nhắm đến Dahyun?" Tzuyu hỏi

Nhận được cái gật đầu từ Mina. Nó khiến Dahyun trở nên sợ hãi, không lẽ sắp tới là đến lượt em sao? Em không muốn chết. Ai đó giúp em với.

Dahyun ôm đầu sợ hãi, nhìn em bây giờ rất giống với hình ảnh Chayeon ban nãy, thấy thế Tzuyu và Jungyeon đúng gần cửa để khi em chạy ra, có thể ngăn lại kịp.

Những người ngồi bao quanh Dahyun, giúp em bình tĩnh. Bây giờ không phải lúc sơn hãi mà bây giờ ta phải dũng cảm đối mặt với nó thôi.

Chính là con đường duy nhất để họ thoát khỏi nơi này. Trong lúc mọi người lo lắng cho Dahyun thì Jungyeon đang không ngừng chửi rủa bản thân mình.

" Chị đừng trách bản thân mình nữa. Đây không phải là lúc đâu." Tzuyu nói với giọng rất bình tĩnh. Jungyeon thấy em vẫn không có một chút sợ sệch nào cả.

Thậm chí lúc nhìn thấy Momo nằm trên sàn đầy máu, đầu Chaeyeon treo lũng lẳng, em cũng chỉ giật mình, rồi khóc một chút. Cũng nhanh nhất trở lại bình thường.

" Sao em không lo sợ gì hết vậy?" Jungyeon hỏi

" Đâu có em sợ lắm chứ, nhưng đây không phải lúc. Nếu mình càng sợ hãi thì đúng như ý tên ác quỷ kia còn gì.

Với lại đây cũng là lúc em sẽ là điểm tựa cho mấy chị. Dù sao thì bao nhiêu lâu nay mấy chị đã chở che bao bọc cho em rồi"

Nghe những lời nói của đứa em út Jungyeon hết sức cảm động ôm em vào lòng. Những lời nói của em sẽ là động lực để cô không ngục ngã trước các ác.

Ở phía Dahyun, Mina cũng nghe được lời nói của Tzuyu bất giác mỉm cười nhẹ. Đứa em này lớn nhanh thật biết suy nghĩ rồi. Đợi đến khi tin thần mọi người trở nên vững vàng. Họ sẽ tiếp theo đến căn phòng tiếp theo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DARKNESS ( Twice kinh dị, điên loạn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ