Xin chào các bạn mình đã trở lại rồi đây!!!!!!
Xin lỗi đã update truyện lâu như vậy, làm các bạn phải đợi lâu rồi!!!!
Do mình bận học nên không có nhiều tg để viết truyện!!!!Mong mọi người thứ lỗi và tiếp tục ủng hộ fic nhé 😘😘😘😘yêu mọi người
---------------------<>-------------<>------------------
Mình update truyện rồi mời bạn vô đọc nha đang học hỏi từ Gai. Cô nghĩ rằng cả hai em đều có thể có lợi khi làm việc cùng nhau. Các em có muốn phản đối không?" Cô hỏi ngây thơ.
Kurenai cảm thấy hơi có lỗi khi đặt 2 người họ vào vị trí như thế này, nhưng có lẽ đâylà sự sắp xếp tốt nhất. Kurenai thấy rằng có một tình bạn mạnh mẽ giữa họ. Naruto sẽ truyền cho Hinata sự tự tin của mình và đổi lại, cậu sẽ có được sự công nhận từ cô ấy. Kurenai biết Naruto muốn bản thân được mọi người công nhận, có lẽ bắt nguồn từ những cảm giác của cô. Cô không biết Naruto sẽ làm gì nếu cuối cùng cậu cũng tin tưởng ai đó chỉ để bị phản bội. Trường hợp xấu nhất mà cô không mong muốn sẽ xảy ra, vô cùng thảm khốc.
Cô bác bỏ rằng những ý kiến đó không xứng đáng với cô và không xứng đáng với những kỷ niệm của những người bị mất. Kurenai hết nhìn Naruto rồi lại nhìn Hinata. Nếu cô ấy sai, trong một tương lai không xa, sự tồn vong của ngôi làng sẽ chỉ được duy trì bằng những công trạng của thế hệ trẻ, chứ không phải là những kinh nghiệm của người xưa.
"Hai em có phản đối luyện tập cùng nhau không?" Cô hỏi một cách cầu kỳ.
"Không..không." Naruto nói nhanh. Kurenai nhớ lại cái cảm giác khó chịu của mình sau khi nghe Hinata phản ứng mạnh mẽ với lời khen của Naruto tại nhà lang y. Naruto có lẽ vẫn còn sợ làm phiền cô lần nữa, nhưng thực sự điều đó không tệ. Hinata đã có đủ người trong cuộc đời của cô-những con người quan tâm đến cảm xúc của cô.
"Hinata, cô hiểu nếu cha em không chấp nhận. Hoặc nếu em không nghĩ em có thể làm được điều đó thì Naruto sẽ hiểu và giúp em chấp nhận nó." Kurenai nói. "Mà nếu như không chấp nhận chẳng phải em sẽ tự làm tổn thương chính mình sao." Kurenai nói thêm một cách ngây thơ, giọng có phần nhỏ đi.
Naruto gật đầu bình thản, nhưng Hinata thì chính thức bị sập bẫy. "E-Em sẽ rất vui khi được tập luyện với Naruto!" Cô lắp bắp nói một cách nhanh chóng, xác nhận yêu cầu của Kurenai. Thật là hồi hộp, nhưng Hinata lại sợ hãi hơn khi nghĩ bản thân sẽ làm gì đó có thể gây tổn thương đến Naruto. "Nếu cha em có bất cứ câu hỏi nào, Hinata, em hãy cứ bảo ông ấy đến gặp cô, được chứ ?"
Hinata gật đầu. Kurenai biết Hiashi sẽ chẳng để ý tới Hinata trừ khi ai đó đã làm ông chú ý. Rõ ràng là ông ta rất quan tâm đến việc huấn luyện em gái của Hinata-Hanabi. Đã có nhiều tin đồn xung quanh hàng ngũ của Kurenai về một thiên tài Hyuuga có thể sẽ được xem xét cho nhập học sớm vào Học viện Ninja Konoha. Ngay cả khi Hiashi phản đối theo lệnh của riêng bản thân ông ấy hay ngay cả khi Kurenai không có khả năng can thiệp vào cuộc sống gia đình của học trò mình, cô cũng biết rằng Hiashi không hề có quyền xen vào chế độ tập luyện genin của cô.
OoOoO
Ngày hôm sau, đội 8 không thực hiện nhiệm vụ nào cả. Thay vào đó, họ đã tham gia với hai người mới của đội 9 đến khu vực 19. Kurenai theo dõi Naruto dẫn Rock Lee và Tenten đến.
Tenten là một cô bé xinh xắn, cao hơn một chút so với học trò của Kurenai. Khi họ bước vào khu đào tạo, cô đang quay một con kunai và nói với Naruto về thanh kiếm mà bố cô đang thiết kế. Khi nhìn thấy Kurenai, Tenten và Lee lập tức đứng trước mặt cô và cúi chào.
"Cảm ơn vì đã cho phép chúng em tham dự khóa huấn luyện này." Tenten nói bằng một giọng nghiêm túc khi cô đứng thẳng lên. Lee không nói gì cả, nhưng gật đầu mạnh mẽ.
Kurenai chớp mắt, hơi bối rối bởi sự lịch thiệp của 2 người họ. "Được rồi, cô rất vui vì có 2 em ở đây. Naruto đã cải thiện được rất nhiều khi luyên tập với Lee và Gai-sensei."
Tenten gật đầu. " Cậu ấy học hỏi rất nhanh và tốc độ di chuyển cũng nhanh không kém. Khi được Gai-sensei đào tạo, em có thể nhắm mục tiêu rất chuẩn. Nhưng bây giờ thì khác, em hầu như không thể nhắm trúng vào Naruto-kun.
"Nhắm mục tiêu?" Kurenai hỏi lại một cách tò mò.
"Hai," Lee đột ngột nói. "Đó là bàikiểm tra phản xạ của chúng em. Naruto-kun và em là những mục tiêu thực hành của Tenten." Kurenai chớp mắt.
"Em cũng không muốn để bạn ấy đánh vào mặt em nữa." Naruto nói bằng giọng vô tội.
"Ồ... Cô hiểu." Kurenai nói vu vơ. " Giờ chúng ta hãy bắt đầu."Cô ra hiệu cho họ ngồi."
"Genjutsu là một trong những thuật chính, sử dụng chakra để thao túng não bộ, đánh lừa giác quan của đối phương ..." Khi Kurenai bắt đầu với việc giới thiệu về những thuật căn bản sẽ được học ở học viện, cô đã xem xét những học trò của mình. Shino vẫn như mọi khi, nhưng cô có cảm giác rằng hôm nay cậu thật sự chú ý hơn. Hinata thì không nói một lời nào kể từ khi những người mới đến. Byakugan của cô có thể nhìn thấy qua hầu hết các genjutsu nhưng cô vẫn chú ý đến bài giảng. Kurenai tự hỏi liệu cô có nên tìm học một số ảo thuật khó để có thể đánh lừa dòng máu Hyuuga đang chảy trong người cô bé. Vể phần Naruto, cậu hầu như chỉ tập trung vào những lời nói của cô. Đối với một ai đó tràn đầy sức sống như shinobi tóc vàng, điều đó gần như không thể tránh khỏi.
Ngoài sự lịch sự một cách cực đoan, học sinh của Gai quả thật rất gây chú ý. Lee thường cau mày khi nói chuyệnvà nghe giảng. Kurenai tự hỏi liệu cậu có gặp khó khăn trong việc tiếp cận những vật chất hữu hình? Phải chăng Lee không nghiên cứu genjutsu nhiều kể từ khi phát hiện ra bản thân không thể hình thành chakra cần thiết để tạo ra ảo thuật.
Trong khi đó, đôi mắt của Tenten dường như nhìn chằm chằm vào cô. Phải mất một khoảng thời gian để Kurenai hiểu tại sao cô ấy lại có biểu hiện như vậy. Từ những gì Kurenai đã nghe, cô biết Tenten là một trong những kunoichi trẻ có tiềm năng, tốc độ ném chính xác đến chết người và khả năng đánh cận chiến cao. Hơn thế, Tenten đã tham gia vào một đội với một jonin nam và hai cậu bé,và một trong số đó lại là thần đồng Hyuuga, Hyuuga Neji. Có lẽ cô ấy đã hỏi, ít nhất một lần hay hai lần, liệu một cô gái có thể trở thành một ninja thành công và tiến lên cấp bậc jonin. Các cô gái chiếm số ít trong học viện, và sự khác biệt càng trở nên rõ rệt hơn ở các cấp bậc cao hơn.
Kurenai nhận ra, với một nỗi phiền muộn khó chịu, rằng cô bé có thể thần tượng cô vì sự thành công của cô. Khi Kurenai được làm jonin, cô không hề nghĩ rằng đó là một thành công lớn trong cuộc đời của cô. Và bản thân cô cũng không nghĩ mình sẽ trở thành một hình mẫu cho những kunoichi khác học tập theo.
Kurenai tiếp tục mô tả lý thuyết của mình. "Có câu hỏi nào không?" Cô ấy hỏi. Khi không có ai di chuyển, cô tiếp tục.
"Bây giờ, như để xác định khi nào các em bị ảnh hưởng bởi Ảo thuật, hãy nhớ rằng nó bị giới hạn bởi hai điều: lượng chakra được sử dụng, và trí tưởng tượng của người tạo ra. Có đầy đủ cả hai yếu tố đó không có nghĩa là mọi yếu tố của ảo ảnh đều hoàn hảo. Chỉ có một lượng chakra hữu hạn có thể được sử dụng để tạo ra lớp phủ cảm giác và nó chỉ bao gồm những điều gì mà người khai triển genjutsu nghĩ đến. Điều đó có nghĩa là nếu các em hành động hoặc tập trung vào những điều mà người sáng tạo đã không lường trước, em sẽ không bị lừa nữa và bây giờ tất cả những gì các em cần làm là đẩy bức màn đã được vẽ ra khỏi tâm trí mình.''
Chú ý đến những cái gật đầu trước cô, Kurenai nói tiếp. "Một phương pháp phổ biến để phá vỡ ảo thuật là tự làm vết thương cho mình, đau đớn đột ngột có thể gây sốc cho giác quan và phá vỡ lớp phủ chakra. Tuy nhiên, đây không phải là một giải pháp tốt vì một người nào đó trong tình huống nguy hiểm hầu như không nên tự gây hại cho bản thân. Các em nghĩ rằng điều này có nên thực hiện không?"
Shino lên tiếng trước. "Về mặt logic, nếu nó là một cấu trúc năng lượng dựa trên chakra, ảo thuật có thể bị gián đoạn bởi việc áp dụng một dạng năng lượng tương tự."
"Điều đó đúng." Kurenai đồng ý, "nhưng chúng ta đang nghĩ đến giải pháp cho chính bản thân mình và các em cần làm một điều trong khả năng của mình để phá vỡ ảo thuật mà đối phương gán lên người các em."
Lee và Naruto nhìn trông khá bối rối, Tenten thì cau mày. Thật đáng ngạc nhiên, Hinata do dự giơ tay lên. "A-ano ... nếu các tầng phủ chakra được gắn chặt vào ý thức cá nhân, chẳng phải sẽ dễ dàng hơn nếu phá vỡ các mấu nhỏ chứ không phải là toàn bộ tầng phủ?"
"Điều đó cũng rất đúng." Kurenai đồng ý. "Các em có thể tạm thời loại bỏ những ảo ảnh được đưa vào tâm trí mình. Phương pháp này sẽ thật khó nếu các em không có khả năng kiểm soát chakra tốt. Nhưng nếu các em có thể triệt tiêu sự lưu thông chakra trong chính cơ thể mình dù chỉ một giây, genjutsu sẽ ngay lập tức không thể tác động lên các em. Điều này hẳn dễ dàng hơn nhiều so với việc cố gắng phá vỡ một cấu trúc chakra được thực hiện bởi một người nào đó mạnh hơn các em.
Kureanai đã ngay lập tức chứng minh bằng một hơi thở sâu, nén sự lưu thông chakra của cô đến số không. Ngay lập tức, bầu trời mờ đi, âm thanh tiếng chim hót trở nên nhỏ hơn, và cảm giác mặt trời ấm áp trên khuôn mặt dần biến mất. Khi Kurenai thở đều, giải phóng chakra của mình, mọi thứ lại nhanh chóng trở lại bình thường.
Sau khi tìm ra những điểm họ đã làm sai, Shino và Tenten sớm nắm vững kỹ thuật. Thật không may, Naruto lại chưa thể hoàn toàn đàn áp chakra của mình. Kurenai nghi ngờ con dấu của Yondaime là lý do, nhưng cô không thể thảo luận về nó trước mặt người khác.
"K-Kurenai-sensei?" Hinata hỏi, liếc nhìn Naruto. "Có cách nào để loại bỏ ảo thuật từ người khác không?" Kurenai đã không bỏ lỡ cái nhìn mà Hinata đã gửi Naruto, nhưng cậu bé quá bận rộn để chú ý đến việc đó.
"Ồ ... có, nhưng đó là một cách phức tạp hơn chút," Kurenai đồng ý. " Cách ấy giống như trình bày của Shino theo nguyên tắc trước đó. Em cần phải phá vỡ mach lưu thông bằng ảo thuật riêng của mình. Cách dễ nhất để làm điều này là tập trung chakra của em và nén nó trong bụng hoặc phần chân của mình. Em hãy tập trung chúng càng nhiều càng tốt và nén nó trở thành một quả cầu khí chakra. Hãy hình dung nó như một quả bóng bị ép và nén từ mọi hướng rồi ngay sau đó thả nó tất cả cùng một lúc."
"Điều đó có thể, nhưng nếu làm tổn thương...?" Hinata hỏi một cách lo lắng.
"Không hẳn," Kurenai trấn an cô. " Thứ nhất, rất khó để thu thập nhiều năng lượng theo cách đó. Thứ 2, nó vẫn là chakra của em, hòa hợp với cơ thể của em, và dù nó bị lôi cuốn bởi một thuật nào đó, nó sẽ đi qua các tế bào của em mà không gây tổn hại."
"Em nghĩ là mình có thể hóa giải được genjutsu ra khỏi bản thân mình, nhưng làm thế nào để giúp một người khác thoát khỏi nó?" Tenten hỏi một cách tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8
Fiksi PenggemarTruyện sử dụng những nhân vật của bộ truyện gốc nhưng thay vì nhân vật chính của chúng ta Naruto vào team 7 thì anh ấy sẽ vào team 8 do Kurenai là người hướng dẫn cùng đội với Hinata và Shino.