... Hinata

574 35 0
                                    


Naruto rõ ràng đã nhớ đến cuộc đấu của mình và điều đó làm cho cậu rất tức giận.
"G-gomen" Hinata nói thì thầm.
"Nani?" Naruto hỏi, khuôn mặt của cậu giờ như là một bức chân dung bối rối.
"Tại sao cậu phải xin lỗi vì đã trở thành một đối tác đáng gờm?" Naruto hỏi."Lee cứ đá mông của tớ n lần mỗi ngày và tớ học được rất nhiều từ nó. Bây giờ tớ cũng chỉ làm việc tương tự mà thôi.
Hinata tự hỏi mình hiểu bao nhiêu phần sau câu nói của Naruto, nhưng sau cùng cô cũng chỉ nói "Vâng."để đáp lại.
Họ đã luyện tập được một giờ trước khi Naruto tạm dừng. Cả hai đều đỏ bừng và nhễ nhại mồ hôi.
Hinata biết mình trông có vẻ lộn xộn, nhưng cô lại thích như vậy hơn là để cho Naruto nghĩ rằng cô không muốn làm việc chăm chỉ.
Ino và Sakura hẳn sẽ bị choáng váng khi nhìn thấy Hinata trong tình trạng như vậy, nhưng Naruto từng nói rằng anh thích Hinata hơn vì cô không giống họ.
"Hinata, cậu thực sự là một cô gái tốt." Đó là những gì Naruto nói.
Hinata tự nhủ rằng đó chỉ là lời nói khoa trương tốt đẹp, nhưng những lời ấy vẫn khiến cô ấy bối rối. "Cảm ơn Naruto, có lẽ chúng ta nên luyện tập cho việc kiểm soát chakra ngay bây giờ. Cậu có đặc biệt gặp vấn đề gì không? "
"Mọi thứ." Naruto trả lời.
Thấy Hinata không phản ứng với câu nói đùa của mình mà chỉ kiên nhẫn chờ đợi, Naruto thở dài.
"Được rồi," cậu nói. "Theo những điều tớ biết từ Shino, 2 cậu đang luyện tập đi bộ trên cây, đúng chứ? Tớ vẫn không thể nào điều khiển tốt chakra của mình được nên chúng ta sẽ tập nó chứ?
***
Sau khi họ bắt đầu, sự trì trệ thông thường của Hinata đã bị phản đối kịch liệt bởi sự thất vọng của Naruto. Cô vẫn không hiểu làm thế nào một cậu bé đã tạo ra một phóng xung mạnh mẽ vào buổi chiều hôm đó lại gặp khó khăn trong việc duy trì 1 lượng chakra nhỏ ở dưới chân.
Tuy nhiên, đó chính là vấn đề của Naruto. Chakra ở chân của Naruto từng lúc sẽ rất khác nhau cho đến khi nó mất ổn định và kết quả cuối cung là chân cậu rơi xuống mặt hồ. May mắn thay, Naruto chỉ thực hiện việc di chuyển ở gần bờ, do đó chỉ có bàn chân của cậu bị ướt.
Hinata theo dõi cậu môt cách tập trung bằng Byakugan. Đôi mắt của Hinata không phát triển tốt như những người khác, ví dụ như người anh họ Neji. Đôi khi cô gặp khó khăn trong việc nhìn thấy dòng chakra của người khác ở bất kỳ chỗ nào.
Sau một lúc, cô bắt đầu khám phá ra nhiều chi tiết hơn khi Naruto dậm chân.
Một lý do khiến Hinata có thể nhìn thấy các dòng chảy chakra chỉ đơn giản là kích thước. Naruto là người có dòng chảy chakra dày nhất mà cô đã từng nhìn thấy trên một genin.
Tuy nhiên, với dòng chảy này, Naruto sẽ không có khó khăn trong việc tự đỡ mình trên bề mặt của nước.Nhưng khi Hinata nhìn kĩ, cô nhận thấy thỉnh thoảng có những chakra đỏ xuất hiện, hòa với chakra xanh làm một. Đôi khi chakra đỏ sẽ hủy hoại chakra xanh, để lại đôi chân cùng sự hỗ trợ không vững trãi. Đôi khi nó lại hòa cùng chakra xanh khiến lượng chakra trong bàn chân bắt đầu tăng lên chút ít, rồi cuối cùng là mất cân bằng.
"Ano ... Naruto, tớ chưa bao giờ thấy một người có hai loại chakra trước đây. Tại sao vậy?"

Chẳng bao lâu, Hinata mất tự chủ buột miệng hỏi và hơn ai hết, cô biết điều mình vừa hỏi có gì đó sai. Naruto đứng yên, dù chân cậu chìm xuống nước.Cậu thậm chí còn không cố gắng tự bảo vệ bản thân.
"Cậu ... đang nhìn chằm chằm?" Naruto hỏi một cách lảng tránh.
"Gomen," Hinata xin lỗi nhanh."Tớ nghĩ, nếu tớ có thể nhìn thấy những gì cậu đang làm với chakra của mình, tớ có thể giúp cậu nhiều hơn nữa."
"Tớ hiểu," Naruto đáp hờ hững.
Hinata vẽ ngón tay của mình lên mặt đất.
Cô đã nói gì sai khiến Naruto phản ứng như vậy? Cô đã làm gì? Cô thở dài và cố gắng giữ giọng nói.
"Nếu cậu có thể giữ chakra đỏ, có lẽ nó sẽ làm mọi việc tốt hơn", Hinata đề nghị một cách nhút nhát.
Naruto cau mày. "Vậy tớ nên làm thế nào... chờ đợi ư... Hinata, nói với tớ bất kì những gì cậu nhìn thấy về chakra màu đỏ, được không?"
Hinata gật đầu.Naruto trèo lên mô đất, tập trung trong một lát, và sau đó bước ra bề mặt nước một lần nữa.
Cậu giữ chặt trong chốc lát, cho đến khi Hinata thấy một màu đỏ quệt quanh đầu gối.
"Naruto, tớ nhìn thấy một dòng chakra đỏ, nó đi xuống chân phải của cậu... Nó chỉ đi qua đầu gối, và bây giờ nó..."
Khuôn mặt của Naruto nhíu mày khi cậu đứng đó cùng với đôi mắt nhắm nghiền lại.Hinata thấy chakra xanh xoáy nhanh hơn xuống chân phải và đột nhiên, chakra đỏ bị trục xuất, cùng với một vài chakra màu xanh, từ một trong những điểm Tenketsu trên người.
"Cậu đã làm nó, Naruto-kun!" Hinata reo lên, không thể giữ sự phấn khích trong giọng nói.
Naruto nói, thở hổn hển, "Hãy nói cho tớ nếu cậu nhìn thấy một cái khác."
"Hai!" Hinata đồng ý. Sau một lúc cô lại nói. "Tớ thấy một dòng chảy khác ở chân kia, vẫn di chuyển xuống phía trước đùi của cậu."
Naruto nói khi cậu tập trung. "Tớ nghĩ tớ có thể cảm nhận được điều đó. Sau một thời gian, có thứ gì đó cũng đã bị trục xuất .Cậu cảm nhận được nó chứ?"
"Hai, Naruto-kun," Hinata nói với giọng vui mừng. "Lần này thậm chí còn nhanh hơn lần trước."
"Tốt lắm," cậu trả lời với đôi mắt vẫn nhắm. "Tớ sẽ xem liệu tớ có thể cảm nhận được chakra của bản thân mình không."
Chắc chắn, một dòng chảy lớn màu đỏ xuất hiện, di chuyển nhanh xuống chân phải.
"Có chứ ?" Naruto hỏi.
"Um".
Naruto đã đứng trên mặt nước gần hai phút. Một lát sau, một tia lửa đỏ tỏa ra từ điểm Tenketsu trên đầu gối. Naruto chậm chạp bước trở lại mô đất và nằm lăn ra đấy.
"À, có vẻ như cậu nói đúng, Hinata, đó là lần đầu tiên tớ có thể đứng trên mặt nước lâu đến vậy." Naruto nói trong khi thở một cách khó khăn, "Có lẽ tớ sẽ tập luyện lại, nếu cậu muốn tập đêm thì tớ cần ăn gì đó trước khi quán Ichiraku đóng cửa".
Hinata đứng dậy, lau sạch những ngọn cỏ trên ngón tay. "Ano, Naruto, tớ nghĩ rằng Kurenai-sensei nói rằng cậu ăn ở đó quá thường xuyên?"
Naruto nhún vai. "À, tớ phải ăn gì đó trước khi tớ ngủ, hoặc Lee sẽ cho tớ vào viện trong buổi sáng ngày mai."
"Naruto, tớ nghĩ việc luyện tập sẽ kết thúc muộn, vì vậy tớ đã chuẩn bị một bữa ăn tối, cậu có thể ăn một số chúngếu cậu thích."Hinata đưa ra hộp bento cô lấy được ba lô của mình.
"Không sao đâu, Hinata." Naruto đáp nhanh, "Etou, cậu không cần làm thế... "
Giọng Naruto thấp xuống khi cậu nhìn thấy kích thước của chiếc bento mà Hinata rút ra khỏi túi của mình. Hộp được làm bằng tre và rõ ràng là có kích cỡ cho hơn một bữa ăn. Nó như vậy là đương nhiên vì Hinata đã dành hơn một giờ để làm đầy nó trước khi rời khỏi cuộc họp nhóm.
"Naruto," cô nói lặng lẽ, "Tớ đã làm đủ cho hai người, tớ rất vui khi cậu đồng ý luyện tập với tớ ... Đó thực sự là một sự trợ giúp lớn lao."
Naruto nhún vai khi cô mở hộp. Cậu dường như rất cố gắng để không rớt nước mắt khi nhìn thấy những gì trong đó.
"Tớ thích luyện tập cùng với cậu. Đó thực sự là một thách thức để chặn các cuộc tấn công. Khi cậu đã dần quen với tạ chân, có thể cậu sẽ lại đánh tớ năm, sáu lần mỗi khi tớ tấn công cậu. Bên cạnh đó, hôm nay cậu cũng đã giúp nhiều. Tớ không biết tại sao tớ lại bị mất điểm như thế."
Hinata cúi đầu xuống khi cô đưa cho cậu một chiếc bát sứ nhỏ. Dùng một đôi đũa, cô nhanh chóng lấp đầy nó bằng cơm cà ri, cá nướng lạnh với men miso, đậu xanh mè và mì tây với daikon. Đôi mắt của Naruto dãn ra ở mức to nhất khi cậu hít một hơi dài. Cuối cùng, cô kéo thêm một đôi đũa ra khỏi một chiếc tay áo và giao cho Naruto. Cùng với một trái tim chân thành, 2 người cùng nói "Itadakimasu!"
Naruto đã cắn từng miếng mỗi món và mỗi thứ đều có tiếng ồn đánh giá khiến Hinata đỏ mặt hơn một chút. Nó khiến cô phân tâm khi cô cố lấy cái bình bằng gốm từ túi xách và vặn đầu.
Sau một lúc, Naruto nhìn lên bằng đôi mắt ngạc nhiên khi Hinata đưa cho cậu một tách trà mà cô vừa đổ ra từ bình gốm. Anh uống một ngụm nhỏ và lắc đầu. "Wow Hinata, tớ không có những ý tưởng nấu ăn như thế này. Nếu cậu cảm thấy mệt mỏi vì là một ninja, cậu có thể có được việc làm ở Moritake, hoặc thậm chí là cả ở chỗ bác già Ichiraku!"
Hinata nhìn chằm chằm vào Naruto, cô cảm thấy như có một tảng đá đang đè nặng trong lòng mình vậy. Có phải Naruto nói với cô rằng cậu không nghĩ cô sẽ trở thành một ninja? Không phải cậu hiểu rằng cha cô sẽ không bao giờ để cô ấy làm việc như một "người buôn bán thông thường"?
Cô nhìn chằm chằm vào đôi mắt xanh cho đến khi cô cảm thấy tốt lên. Rồi cô nhớ lại những lời của Kurenai-sensei.
"Hinata, cả hai chúng ta đều biết rằng Naruto không có nhiều bạn bè ở học viện. Ta thực sự không thể nói lý do tại sao, nhưng đó không phải lỗi của ta. Không có nhiều người cư xử tốt với em ấy và do đó, em ấy bị loại ra khỏi thực tế dù bản thân em ấy tốt đẹp hơn bất cứ ai. Vì vậy, khi Naruto cố gắng để được mọi người công nhận... em ấy có vẻ vui vẻ. Đừng nghĩ bất cứ điều gì về Naruto một cách nghiêm túc nếu em nghĩ nó gây tổn thương. Naruto không giống như hầu hết mọi người - em ấy không giấu cảm xúc của mình. Vì vậy, nếu có hai cách để giải thích những gì em ấy nói thì đó chính là em ấy đang mỉm cười với em, hay giả định một cái đẹp hơn và em sẽ luôn đúng."
Naruto thật sự đã mỉm cười với cô và cô cũng tự mỉm cười trở lại - vì cậu không nói rằng cô không nên cố gắng trở thành một ninja. Họ ngồi đó trên bờ sông, ăn bữa tối khi mặt trời chầm chậm chìm đằng sau cây cối. Hinata thích bữa ăn đó nhiều hơn bất cứ bữa ăn nào cô từng ăn ở nhà Hyuuga.

(Còn tiếp)

[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ