Chapter 1 New beginning

95 4 0
                                    

Ako nga pala si Afie Atwood 25 years old young woman widely known ako ngayon as godly doctor dahil sa kadahilan sa ginagawa kong mga medisina ,natutunan ko to sa umampon sa akin nung bata pa ako na tinatawag kong master .nandito ako ngayon sa gubat para mag hanap ng mga herbs na gagamitin ko sa pag gawa ko ng bagong recipe sa mga gamot,nalaman ko to dahil sa binibigay na ancient books sa akin ng master ko.

Half of my life dito ako lage sa gubat nakatira at lage ko nakakasalamuha ang mga berde na paligid at minsan mga wild animals na papadaan. tatawagan ako nang hospital kapag merong emergency call na kailan para gawin sa hospital.

As i walk deepest in the forest i was so  entrance to the big trees and beautiful flowers na nakapaligid sa akin this scenery is really unforgettable and mesmerizing hindi ko namamalayan gumagabi na pala kaya pumunta ako sa malaking bushes para mag pahinga pero i didn't know behind that bushes is a cliff i'm so thankful that my reflexes is fast but i didn't realize i slip  to the stone near the cliff that will fall to my demise.

Habang nahuhulog ako bigla kong naalala ang master ko na mag iisa kapag wala na ako because his already to old and no one will care for him and sa mga pasyente ko,but i don't have no choice kapalaran ko to i close my eyes as i fell sa naglalakihang alon, i choke dahil marami na akong naiinom na tubig at hindi na ako maka hinga i keep swimming upward to get some air but i feel dizzy,my feet is numb and my mind turns black.

The Godly DoctorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon