Ayoko

18 2 0
                                    

Jandee's Pov

Andito lang ako sa Labas ng Dorm Afternoon na ngayon hindi uso sakin ang Merienda

" Jand " napalingon ako sa likod ko si Kris pala

" Bakit? Ayoko ngang pumunta sa hospital ang kulit " pagalit kung sabi.

" Sa tingin mo papayag kaming nakikita kang nahihirapan? Jand wag mokong subukan or e---"

" Or else ano? Sabihin mo anong gusto nyo? Nakakakita ako pero hindi ko kasama ang taong mahal ko ganun ba? " Sigaw ko.

" Hindi! Ayoko lang nakikita kitang nahihirapan " Sigaw nya.

" Uuwi ako ng pinas sa ayaw at sa gusto nyo " sabi ko at iniwan ko sya sa Labas ng Dorm.

" Jand stop that please " sigaw nya di parin ako nakinig

" Jand anong nangyari? " tanong ni Suho.

" Wala kayong paki alam " sigaw ko.

@Kwarto

" Jand anong ginagawa mo? " tanong ni Kim

" Uuwi ako ng Pinas paki sabi nalang kay Boa at kay Lee Soo Man specially kay Jin " sabi ko.

" Pero Jand akala ko ba---"

" Alam ko pero nakapag desisyon na ako "sabi ko.

" Uuwi ka ngayon na? Nababaliw kana ba? " sabi nya.

" Oo kahit ilang pera pa ang kailangan nila ah basta uuwi ako ngayon din kakalimutan ko na ang dapat kalimutan " sabi ko.

Lalabas na sana ako pero nakaharang si Kris Suho at si Kai sa labas ng pinto ng room namin.

" Ano ba! " sigaw ko.

Hinawakan ni Kris ang Braso ko hindi ako makawala.

" Bakit ba?!  Ano bang kailangan nyo sakin nakitira lang ako dito kaya aalis na ako " sigaw ko.

" Hindi ka pwedeng umalis nababaliw kana ba " sigaw nya

" Ano ba anong bang problema mo? Ha? " sigaw ko.

" Tinuring na kitang kapatid kaya hindi papayagang umalis ayokong may masamang mangyari sayo " sigaw nya

" Kris ayoko nga nakapagdesisyon na ako ayokong mamatay o mabulag sa harap nyo ayoko bitiwan moko "

Kai's Pov

Binitiwan ni Kris ang braso ni Jand at tuluyan ng lumabas at pumara ng taxi.

Hinabol ko sya sakto sasakay pa lang sya.

" Jand " sigaw ko.

Lumingon sya sakin at niyakap ako.

" Kai im sorry hayaan mokong gawin to " sabi nya.

" Jand ayokong mawala ka " sabi ko.

" Kai sorry Iloveyou " sabi nya habang umiiyak.

" goodbye " dagdag nya. At sumakay na

" Jand wag mokong iwan wag mong iwan si J-hope kailangan ka nya " sigaw ko habang tumatakbo

At tuluyan ng lumayo ang Sinasakyan nya.

Nakaupo ako sa gilid ng kalsada habang humihingal na parang aso.

( A/N: Waaa pero hindi nakalabas yung dila ah hahaha )

Jandee's Pov

" Jand wag mokong iwan wag mong iwan si J-hope kailangan ka nya " sigaw ni Kai habang tumatakbo

" Sorry Kai napakapag desisyon na ako, J-hope sorry kung nagsinungaling ako sayo ayokong mag-alala ka sa kalagayaan ko sorry hindi ko sinasadyang saktan ka " bulong ko sa isip ko.

Kim's Pov

Kailangang malaman to ng mga Bts.

To: Jin

Jin kailangan nyong pumunta sa airport ngayon ang flight ni Jandee kakaalis lang nya pigilan nyo sya.

Hindi na sha nag reply.

Jin's Pov

1message Rec.

Jin kailangan nyong pumunta sa airport ngayon ang flight ni Jandee kakaalis lang nya pigilan nyo sya

" J-hope kailangan nating puntahan si Jandee sa Airport pigilan natin sya " sigaw ko.

Wala na bang paki alam ang gagong to?

" Anong klaseng lalaki ka papayagan mo nalang mawala ang taong mahal mo? " sigaw ko at tumakbo na palabas ng Dorm namin..

" Hyung sasama ako " J-hope.

@Airport

Flight to Philippines

Blah blah blah blah

Ayun si Jandee nakapasok na sya sa loob huli na kami.

" Saaaaaeng Jandeee " sigaw ko kahit alam kong di nya ako naririnig

Papasok sana si J-hope pero hindi pwede hinarangan sya ng Guard sigaw sya ng sigaw wala na syang pakialam sa mga taong nasa paligid nya.

umalis nalang kami.

" Hyung babalik pa sj Jandee " pagcocomfort ko kay J-hope

" hindi na sya babalik " sabi nya habang nakayuko

" akala ko walang iwanan " sabi ni J-hope habang nakayukong umiiyak.

Goodbye Saeng.

-XOXOMs.Cupcake

Please Don't Go (Exo & Bts Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon