Tormenting Pleasure!
.
CHASTY ---
Isang linggo na ang nakakalipas mula ng mahimatay ako,araw araw ay sina Exian at Tam ang kasama ko,medyo nagmumukha nga akong chaperone sa kanila eh,pero ayos lang,namiss ko sila eh.
At tungkol naman dun sa offer ng bench,tinanggap ko na lang. Atleast mag endorse man lang ako para may magawa ako sa buhay,tapos na din kaming mag meeting at napagkasunduang sa Monday na ang photoshoot,and its Sunday today,kasama ko dito sa Mall ang tropa,manonood kami ng movie at mamamasyal.
Kaso naka salubong namin sina Exian at Tam,pinakilala ko sila sa tropa at mabilis naman silang nagkapalagayan ng loob.
"Dont you think,its time na gawin mo ng black ang buhok mo? Ang haba na at dry na sya." ang puna ni Peach,nakatayo kami at naghihintay sa boys na bumibili ng ticket at pagkain.
Hinawakan ko ang buhok ko at tiningnan. Oo nga,dry na at may split ends na.
"Oo nga no? Hindi ko na napapansin eh?" ang sabi kong nakalabi. Sa totoo lang,hindi ko naman binibigyang pansin ang sarili ko,basta maayos ako ay okay na.
"Samahan ka namin sa Salon,you want?" ani Bunny na tinitingnan ako mula paa hanggang ulo. "Mas gumanda ka talaga,nakakahiyang tumabi sayo."
"Adik! Ako pa naman ito,kahit maraming nagbago sa buhay ko,ako pa din ito." ani ko at ngumisi.
"I have an idea! Bakit hindi tayo mag girl bonding after the movie? Mag salon tayo,pabayaan muna natin ang boys sa mga agenda nila." ang suhestyon ni Tam na sinang ayunan naman namin.
Nagtatawanan pa sina Kyrian,Jaigo at Exian ng lumapit,ang gagwapo,parang F4,si Keyven na lang ang kulang kumpleto na sila.
Hayst! Naisip ko na naman siya,guilty talaga ako sa nangyari sa kanya,pero hindi ako nagsisisi na umalis ako dati.
"Miracles in cell number 7 ang pinili namin,mag e-enjoy tayo dun." ani Jaigo at iniabot sa amin ang mga ticket.
"I know that! Si Exian ang nag suggest no?" sabi ni Tam at lumapit sa boyfriend.
"Syempre! Maganda kaya yon." sagot ni Exian.
"And I think,hindi sya boring. Lets go!" sabi ni Kyrian at sumunod na kami sa kanya papasok sa sinehan.
Hindi nga sila nagkamali ng piniling movie,panay tawa sa umpisa,pero pagdating sa Climax,sargo na ang uhog at luha ko,iyak na ako ng iyak nagmumukha na akong tanga pero hindi ko pinahalata sa kanila. Buti na lang may subtitle na english sa baba kaya naintindihan nila.
Paglabas ng sinehan ay napansin agad nila ang pamamaga ng mga mata ko. Nakakainis ang pelikulang iyon! Sobrang ganda!
"Oh,bago pa tuluyang mamaga ang mga mata ni Chasty,kaming mga gurls ay magba bonding muna,kayo ding mga boys,mag enjoy and we'll meet after three hours sa may timezone." ang sabi ni Bunny at hinila na ako,hindi man lang hinintay na makasagot ang mga boys.
Dumiretso kami sa isang sikat na Salon,syempre nakilala na naman ako,panay na ang tanong nila.
"Ang swerte mo kung totoong ex boyfriend mo si Keyven! Ang gwapo,ang yummy! Mukhang malaki at saka,ang hawt nya sa bago nyang tatoo sa gilid ng puson!" sabi ng stylist ng maka upo ako. Namula tuloy ako,totoo naman kasing malaki ang ari ni Keyven,pati kay Exian. Shit! Nagiging manyak na ako! "namumula ka girl!"
"Teh,nandito para magrelax,hindi para ma stress!" bara dito ni Bunny.
"Why you gotta be so rude?"
BINABASA MO ANG
Rebel Heart! (boyxboy) - COMPLETED!
General FictionLumaki si Keyven Montenegro sa isang pamilya/clan na open sa same sex relationship. Nasaksihan nya ang mga ito habang lumalaki sya at hindi nya maintindihan kung bakit ganon. Kaya pinangako at isinumpa nyang hindi gagaya sa mga tito nya na pumatol s...