THAT WEIRD FEELING

481 23 21
                                    

A/N: Sa tingin ko mauud ko lahat ng nireconstruct ko ngayon. 9:30 kase pasok ko bukas! /tumalon talon Enjoy reading~ keep voting and thanks for supporting.




- pool, dead




7





Taeyeon's POV





May nagbago na ba talaga? Hays, whtvr, tulog nalang tayo.





-





"Unnieeeeeeeee~!" Sino ba yun? Anlakas lakas ng boses. Umagang umaga. -_-





"Taeng Unnieeeeeeee!" Argh. Tae naman oh. Gusto ko pang matulog.






"YAH! KIM TAEYEON-SSI!" Nagulat ako nang may sumigaw sa tenga ko. As in sa tenga ko talaga. Shete. Panira ng panaginip eh.






"Ano ba yun?" Tanong ko sa kanila na nakabilog sa paligid ng kama ko. Argh. Nahihilo ako. Bakit parang dumoble sila?

Bumangon na ako. Paktay. Wrong move. Bigla nalang akong nasuka. Shet. Tumakbo agad ako sa banyo. Argh. Eto ayoko pag buntis eh!






"U..nnie? Okay ka lang ba?" Nagulat ako ng magsalita si Seohyun. Nandun sila sa labas ng banyo. Shet. Nandito nga pala silang lahat pati si Manager Kim.






"H-huh? A-ayos lang." Nauutal pa ako. Baka mahuli ako neto.






"Ano bang nangyari sayo Unnie?" Tanong naman ni Yuri sabay hangod sa likod ko.






"O-oo naman. M-masama lang pakidlramdam ko. Nakainom kahabi eh." Sabi ko sabay iwas ng tingin at naghilamos nalang.





"Sigurado ka Taeyeon? Gusto mo punta nalang tayo ng hospital?" Biglang sabi ni Manager Kim.






"Wag!" Nagulat naman silang lahat sa agad na sagot ko. Haist, pano ko ba malulusutan 'to?





"A-ano, wag nalang. Simpleng hangover lang 'to." Duktong ko para hindi sila makahalata.





"Sigurado ka?" Pagsisigurado ni Manaer Kim. Tumango nalang ako bilang tugon.





"Osige, kung ganon, alis na ako. Dumaana lang talaga ako dito para gisingin ka. Sige, mauna na ako sa inyo." At umalis na si Manager Kim at naiwan nalang ako kasama ang walo.






Lumabas na ako ng cr. Nararamdaman ko ang tingin nila sakin. Alam nilang may mali. Ipapaalam ko naman sa kanila eh. Di ko lang alam kung kailan.







"Now, spill it." Tanong agad ni Jessica. Hay. Sabi na nga ba eh.





"Unnie, ano ba talagang nangyayari?" Yoona.





"Bakit ka naduwal?" Sooyoung.





"Hay. Sa susunod nalang natin pagusapan 'to." Sabi ko sa kanila. Alam ko namang hindi na magpapapilit ang mga 'to eh.






"Sige. Basta sasabihin mo samin yan ah?" Sunny. Napatango nalang ako.





"Taeng, alam kong medyo personal yan kaya ayaw mong sabihin pero mapagkakatiwalaan kami. Basta, nandito lang kami ah?" Bulong sakin ni Hyoyeon. Napangiti tuloy ako sa sinabi niya.







Beautiful Mistake [G-Dragon x Taeyeon Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon