Neima's POV:
ahuhuhuhu!!:( baket pa kase namatay yung lalake don sa binabasa kong storya e!! di panga ako nakakagetover don sa pagiyak ko dahil nagbreak aila tas ayan mamamatay sya?! hustisya naman! wala nanga kong crush , sad pa ending netong binabasa ko!!:(
Kasalukuyan akong nagwawattpad nyan, yessss mahilig po ako sa wattpad!! hindi man kasing rami nung nabasa ng ibang tao ung nabasa kona, alam ko sa sarili ko na isa yung wattpad sa mahal ko sa buhay. Ayoko naman nang magemote dito sa bahay dahil baka tuktukan pako ni mudrakels kaya manonood nalang ako ng BTS videos. And yesss again!ARMY po ako!!! ajijiji ayiyieE labas mga ARMY DYAAAAAANNNN
hehe hyperlvl1000000, so ayan nanga nanonood nako ng videos nila at tawang tawa ko sa run episodes nila , kasalukuyan akong nanonood ng biglang....kring!!kring!!! kring!!! kring!!!
putspa naman huhu, nanonood ako ih:( , sinagot ko yung tawag at don ko nalaman na besfren kopala yung tumatawag. Langhiya to, nanonood ako hustisya naman oh!"HEEEELLLOOO BESSSSHHHHYYYY!!!"
a-aray ko putspaaaaa, ang lakas ng boses nyaaa!! huhu:( nasigaw banaman sa cellphone, my precious earsSs.
"o ano yon? bat moko nisisigawan? huhu, ikaw nanga nangistorbo ikaw pa nangsigaw ha, hustisya!"
" hehe, sorreh na beshy, eeekk kase kenekeleg akooo eheeh"
putspa?! parang naihi nato ah.
" so? kinikilig kapala e anong pake ko? Don't tell me crush moko? Nako! Sinasabi konanga ba dahil sa sobrang ganda ko e nagkacrush kana saken !!"
" what the?! alam mo beshy assuming ka no? like err, di kita crush no. Kaya walang nagkakacrush sayo e, assuminglvl100000 ka e."arawch, ayan nanaman tayo sa usapang crush, e kasalanan kobang wala talaga kong matipuhan dito sa school namen o sa mga kapitbahay o taong nasa daan? huhu:(
"che! letse ka wag kana tatawag saken ah!! grrRr!"
"ehehe sorry na, pero alam mo beshy, cinonfirm nako ni adrian sa facebook!!!!!"
"adrian? aaahhh, ung crush mo?"
"oo, huhu ang gwapo gwapo ni adrianbebs ko"
"iww, di ka crush ng crush mo lul"
" bitter ka beshy ah! bye nanga che!"
And with that, my besfren ended the call. Parang ewan naman yon, tatawag lang para sabihin na cinonfirm sya? Che, kadirdir.Basta ako, stay strong ako. Ha, Neima kaya to. Walang crush na tao AHAHHAAH. Pero sana magkaroon den ako someday non, gusto koren maranasan ung nararanasan ng mga kaibigan ko e, masaket kaya makita yung crush mo na may crush na iba? hmmm.
A/D: Heyyyhey guys! I'm back , nakalimutan kopo yung password ko for the past few months kaya ayan no update sa other story ko, dahil din don nakalimutan kona yung takbo nung story ko na DESTINED TO BE YOURS kaya I decided na hindi na ituloy iyon. Pero itong story na ito e ang pagtutuunan ko ng pansin. Sana magustuhan nyo!!
BINABASA MO ANG
My Highschool Crush
Novela JuvenilAko si Neima, isang simple at cute na babae CHAROT. Honor student since kinder, pero hanggang ngayon wala paren akong crush. Highschool nako't lahat lahat wala paren akong nararamdamang kilig bukod sa BTS at Fictional Characters. Hindi naman sa mala...