A/N: PLAY THE SONG ON THE MULTIMEDIA :D
Deja Vu
*~*~* ~*~ *~*~* ~*~* ~*~* ~*~* ~*~* ~*~*
Lavender's POV:
Pamilyar...pamilyar ang pakiramdam na 'to habang nasa mga bisig ako ni Blue..
Bakit parang feeling ko nangyari na ito? At ano yung sinasabi niyang 2nd time??
"B-blue..hindi ko maintindihan..a-anong 2nd time??" tanong ko sakanya nang makaupo kami sa semento dito sa rooftop..
"Alam ko. Alam kong naguguluhan ka pero..mas mabuti siguro kung si tita mismo ang magsasabi sa'yo..."
t*ngina Blue! Mas lalo akong naguluhan!
"M-magkakilala kayo ng nanay ko??" kinakabahan ako..
Tumango siya..
sh*t 'Di ko alam kung ano bang magiging reaksyon ko..
Magugulat ba?
Maiinis??
Magagalit??
Malulungkot kase feeling ko pinagtaksilan ako ng lahat??
Nasapo ko nalang ang noo ko sa sobrang frustration... and sa sobrang dami ng emotions na nararamdaman ko..'Di ko pa maprosesa sa isip ko ang lahat simula nung makita kong magkasama ang bestfriend ko at ang boyfriend ko..ay mali ex na pala dapat..
"*sigh* Lavender..mag-pahinga ka na muna..halika ihahatid na kita sa inyo.." aya sa'kin ni Blue at inilahad niya pa ang kanyang isang kamay sa harap ko..
S-siguro nga dapat muna akong magpahangin at mapag-isa..
Tumango ako at tinanggap ang kamay na inilahad niya..
Eyra's POV (Otor's POV)
Kasalukuyang kumakain sina Ken at Arisa sa Greenwhich..magkatapat sila at habang kumakain,nagkekwento naman si Arisa ng kung anu-ano...
"Ken-chan! Hey! Are you listening ba??"
Bumalik sa huwisyo si Ken nang tapikin ni Arisa ang kamay niya..
"H--ha?? Ano yun?"
Dapat nagtiwala ako kay Lav at dapat tinanong ko na muna siya sa lahat ng..sa lahat ng sinabi ng nanay niya..
"Bakit 'di mo kinakain food mo? Ayaw mo ba? We can order a new one if you like.."
"Ahh wag na..umuwi nalang tayo.." sabi ni Ken at tumayo na sa kanyang kinauupan..
"O-okay" sagot ni Arisa at sinundan na rin si Ken..
Paano nga ba naging sila?? I mean paano naging sila nung wala pa sa buhay nila ang bida??
Flashback...
Sa Japan nag-1st year highschool si Ken...at dun niya nakilala si Arisa bilang isang sikat na cheerleader plus model din ng mga cosmetic products..
BINABASA MO ANG
Say "Goodbye"
Teen FictionLavender Christine D. Gomez was a typical girl who accidentally met Sky Blue J. Monteverde at school, they have a past that Lavender didn't knew, but Blue suddenly fell in love with Lavender. But he knows he would never had a chance. Would they end...