chapter 3

329 11 0
                                    

Nang makarating na ako sa bahay ay agad akong nagpalit ng damit lether jacket, converse na sapatos  na black,cap na black at hawk na black.

Pagkatapos ay Dinala ko na ang mga gamit ko nagdala na ko ng dalawang silent gun.Isang  archer.

Maya maya ay pumunta na ako sa motor ko pinaandar ko ito ng mabilis.

3 minutes later

Pagkadating ko sa spot ko ay dumeritso  na ako sa elevator papuntang rooftop. Nasa 12  floor  naman yon kaya napadali ang pagpunta ko duon.Nang makarating ako sa rooftop ay kinuha ko na ang gamit ko.Ginamit ko ang paborito ko.ARCHER.siguro nagtataka kayo kung bakit ganito ang gamit ko dito. 

Simula kasi bata pa lang ako mahilig na akong magpana expert ako sa Gun.

[A:oiii sam intidihin mo na ang target mo nag kukwento ka na diyan.]

'sorry ms.JD19 makati kasi ata dila ko e.

[A:edi pigilan mo hayss.bahala ka dyan hindi ko  na itutuloy ang pov mo]

'sorry po sorry po ms.JD19'

So Balik na tayo sa Gagawin ko.kaasar kasi yung author na ito e hindi pa ako pinatatapos e.

[A:ptsss!!! ano na !!!]

'hala galit na agad wait ka lang a.masyado kang nagbabagal masyado e,wala pa naman yung target ko.

[A:wow a! thank you sa pilosopo mo sakin !]

'your welcome ms.JD19'

[A:miss samantha queen mendiola!!!!!]

'hala halit na si ms.JD ok tama na ako pero wait 5 minutes.

'bakit ms.JD may problema ba sa pangalan ko.At binuo mo pa pangalan ko a.'

Hayss..Makapagfocis na nga lang kaasar kasi tong author na to e.

Ilang minuto ang lumipas ay nakita ko na ang maraming itim na kotse na parang galing sa pagkarira.

hays,payabangan na naman.

Nakita ko silabg nausap usap maya maya ay nakita ko ang isang lalaki na patagong kumukuha ng baril.Pero bago niya na ito iputok ay inunahan ko na siya ng pana ko.Nakita ko ang pagkagulo nila dahil sa panang dumaplis sa kanyang balikat.Nang matampo ko na naglabasan sila ng armas ay agad akong tumalon mula sa labing dalawang palapag.Ilang segundo ay nakabagsak na ako sa lupa pero ang pagkakamali ko ay nawala ako sa balanse kaya masakit ang puwet ko.hayss buti na lang hindi nauna ang aking ulo madami kasing magluluksa.

"aray naman " reklamo ko.

"whahahahaha" tawanan nilang lahat.

"miss saan ka galing?"tanong nung isang lalaki.

Itinuro ko naman sa kanya ang building.Nakita ko naman ang paglalaki ng kanilang mga mata.

" wtf!!!hahahaha!!" tawa pa nung isa.

"miss buti nakayanan mo hahaha!"

"kaya nga nagdito ako sa harapan nyo diba " boring kong sabi.

Naging seryoso naman ang mga itsura nila sakin.

"miss umalis kana bago pa magdalawang isip kaming patayin ka" seryosong sabi nung isa.

"tsk! kelan ba magiging dalawa ang isip ?" inosenting tanong ko sa kanila.

Nakita ko naman ang pagakunot ng mga noo nila.

"Bata umalis ka na lang " sabi nung sa likuran ko.Tsk! my target.

"papaano kung ayaw kong umalis anong gagawin ninyo?" seryosong sabi ko sa kanya.

"mamatay ka sa posisyon mong yan" tugon nung target ko.

Napasmirk na lang ako wala sa oras.Nakita ko naman ang pagbabago ng mukha nila.

"ok.hindi ako aalis dito" sabay kuha ko ng baril sa tagiliran ko.

"Sino ka ba ha?!!!" galit na tanong sakin.

tsk! tsk! tsk!

"you'll meet demon before you know" nangising sabi ko sa kanya.

"Qu---Queen?!!" sabay sabay silang nagtanong sakin.

"oh.para ata kayong nakakita ng multo" nangising tanong ko sa kanila. "ano? alam kong mataba ako pero wag ninyo namang ipahalata sakin ano?".

Agad naman silang nag iba ng direksyon.Lumingon naman ako sa likuran ko.Nakita ko ang mukha nilang pagtataka,pagkagulat,pagkalito.

" hey. my name is samantha a.k.a queen mendiola" pakilala ko dito."and you" sabay turo ko sa kanya." your my target today" sabay pagkasa ko sa baril at pinaputok sa noo niya.
Nakita ko naman ang pagkagulat nilang lahat sa ginawa ko at hinarap sila.

" queen bakit mo ginawa iyon" tanong nung isa.

"dahil nakita ko siya mula sa itaas na dumudukot padago ng baril at ipuputok ko sa iyo" paliwanag ko duon.

Napa- ahhh na lang sila sa sinabi ko.

"ok guyss alis na ko."

Habang naglalakad ako ay nakalimutan akong sabihin kaya humarap ako uli.

" nga pala zipper your mouth or I'll  kill all of you"

pagkatapos kong sabihin iyo ay tuluyan na ang umalis sa lugar iyon.Dumeritso ako motor ko at pumunta sa bahay para mag-ayos ng bahay .

10 minutes

Mabagal ang patakbo ko ngayon dahil hindi na pa ako kumakain.

Nang makapasok ako sa  bahay ay humiga muna ako sa sofa.
Maya -maya ay nakatulog na ako dahil sa pagod.

***********

After 3 hours and 41 minutes

nagising ako sa kulo ng tiyan ko at napagdesisyon ko ng maluto na lamang ng pancit cantoon,Ham,Bacon,at talong..

Nang matapos na ako ay nagipit  na ako ng buhok kong hanggang balikat pinaikot ko ito hanggang toktok.

Tumingin ako sa salamin at nakita ko ang sarili ko.

-_-

kaasar!

Nang makita ko ay malaki ang belbel ko ,malaki ang binti,pati ang mga braso ko.Hindi naman kalakihan pero malaki sakin.
Tiningnan ko naman ang mga buhok ko at magulo ang mga ito.

Nang matapos ko ng makita ang sarili ko na panget ay nagpagdesisyonan ko ng magsimula ng maglinis.

-----------

after 4 hours..

Nang makita ko ang orasan ko ay 1 :26 am na.shit!! mapupuyat na ako nito.

ang dating maduming bahay ay malinis na ngayon wala nang nakatambak sa kusina ko wala ng nakasabit sa hagdanan,wala naring nakapatong sa sofa na mga labahin ko.wala na ring mga spider web sa sulok sulok.

Napaupo ako sa sofa ko ngayon at tila hindi ko na mapigilsng ngumiti dahil sa kalinisan ng bahay ko.

maya maya ay nakatulog na ako.

To be continued...
---------

Thank you  sa nagbabasa nito at babasa pa lang thank you talaga.

please vote and comment this story.

[A:pasensya na po sa wrong type ko hirap pong magtype e.sorry talaga]

Sana po nageenjoy po kayo sa story ko.

hehe ^_^ I love you guysss!!!!

God bless po sa lahat hehe

See you next chapter

Ang girlfriend kong gangsterWhere stories live. Discover now