Đau nhưng phải cố!

6 1 1
                                    

Mệt mỏi lắm chứ! Cái cảm giác đau đến tột cùng khi nhìn người mình thương đã thuộc về một ai khác. Cái cảm giác mà ai ai cũng từng trải qua một lần trong đời.
Một người đã từng bên cạnh cô, an ủi cô, nhắc nhở cô từng chút một, nào là dậy sớm rồi nhớ ăn cơm rồi làm việc bla bla.... Giờ đây nó đã thuộc về 1 người khác! Không còn là cô!
Yêu người ta sâu đậm là thế nhưng rồi hắn đã đâm cho cô 1 nhát dao vào sâu con tim. Hắn cắm sừng cô!! Một cảm giác mà ai ai cũng sợ khi yêu đương phải đối mặt và bây giờ là đến lượt cô!
Ng ta ác với cô như thế nhưng sao cô vẫn thương người ta, vẫn dõi theo người ta mỗi ngày, âm thầm lặng lẽ giúp người ta để rồi cô nhận được những đau thương mà hắn mang lại.
Đau thật nhưng cô vẫn phải cố đứng dậy để tiếp tục cuộc sống quá đỗi mệt mỏi của mình.
___________Chap1__________
Cô là Mặc Nhiên Như một cô nàng sinh viên khoa công nghệ thông tin, gia cảnh cũng chẳng mấy giàu có. Nói chung cũng chỉ là một sinh viên bình thường như bao người. Nhưng có một điểm nổi bật: cô luôn đứng đầu toàn trường về tổng thành tích các môn học- trừ thể thao!
Từ sau khi bị Hàn Tân "thả tự do" cô đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Cô xa cách với mọi người hơn, lúc nào cũng chỉ thui thủi một góc với đống bài tập hay các loại sách ôn thi rồi nâng cao các kiểu nên mọi người xung quanh cũng có chút dị nghị. Người bạn thân duy nhất của cô là Tô Uyên! Một người có học lực không kém cạnh chỉ đứng hạng tư toàn trường! Một người có thể nói giỏi về mọi mặt lại vô cùng xinh đẹp, chưa kể đến việc cô ta còn có giọng nói rất êm. Khiến người ta phải ghen tị với đôi bạn thân này!
Vào một ngày nọ, một người đã khiến cuộc đời cô trở nên khác lạ, thay đổi thật nhiều. Học sinh mới!
Hắn là Thiên Phong, con của chủ tịch tập đoàn DT, mẹ hắn còn là nhà kinh doanh nổi tiếng về bất động sản! Gia thế quá đỗi cao siêu như thế mà hắn còn là một soái ca! Như thế thì cô gái nào chịu cho nổi đây!!!
                            Mời xem chap tiếp
                                          Jenry🖤

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người tôi thương đã thương người khác!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ