nepenthe

422 39 3
                                    

𝓷𝓮𝓹𝓮𝓷𝓽𝓱𝓮

𝖮𝗋𝗂𝗀𝗂𝗇: 𝖦𝗋𝖾𝖾𝗄

[𝚗.] 𝚜𝚘𝚖𝚎𝚝𝚑𝚒𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚊𝚝 𝚌𝚊𝚗 𝚖𝚊𝚔𝚎 𝚢𝚘𝚞 𝚏𝚘𝚛𝚐𝚎𝚝 𝚐𝚛𝚒𝚎𝚏 𝚘𝚛 𝚜𝚞𝚏𝚏𝚎𝚛𝚛𝚒𝚗𝚐.

[danh từ] thứ có thể khiến bạn quên đi nỗi buồn và sự khổ đau.

———————————

lần cuối cùng tôi nhìn thấy em, em đang khóc. điều đấy khiến tôi đau đến không thở được. em không hay khóc, không, bởi tôi đã hứa với lòng mình sẽ làm bất cứ điều gì để giữ nụ cười trên đôi môi em. nhưng nước mắt em lại rơi khi hai từ "biến đi" phát ra từ miệng tôi.

lần cuối cùng tôi nhìn thấy người tôi yêu thương, bóng lưng cô độc của em khiến tôi muốn chạy lại mà kéo em vào trong vòng tay. nhưng không, cái lòng tự tôn to lớn của tôi đã không cho phép tôi làm điều đó.

tôi lại tìm đến rượu, tôi không thích nó, không hề thích. vị giác tôi bị đốt cháy khi cái thứ cay nồng đó chạy xuống cổ họng nhưng ít nhất nỗi đau thể xác khiến tôi tạm thời quên đi em.

tôi bật radio chỉ để không cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. à không, ngôi nhà đã từng là của tôi và em.

ngoài trời đang mưa, hình như chỉ gần đây tôi mới thích mưa, bởi ít nhất đứng dưới trời mưa, sẽ không ai nhìn thấy những giọt nước mắt đáng thương và thảm hại của tôi.

co ro ngoài hiên, cảm nhận từng cơn gió, từng cái lạnh của tiết trời cuối thu đầu đông. đưa bàn tay ra đón lấy từng giọt nước rơi xuống rồi vỡ tan.

tôi liếc nhìn sang chiếc bàn cạnh cửa, những bức ảnh xinh đẹp đó đang tra tấn, dày vò tôi.

lần nào cũng vậy, lần nào tôi cũng sẽ ném tất cả bức hình của em, đập vỡ chúng đi để rồi mỗi sáng tỉnh dậy, tôi lại ôm nó vào lòng, cố gắng sửa chúng như cách tôi cố gắng hàn gắn trái tim này.

radio bật đến bài hát được yêu cầu,

"đêm nay lòng tôi lại chất chứa nhiều ưu tư

chìm trong men say chẳng dừng

phải chăng nỗi nhớ em lại ùa về trong tâm trí?

chuông điện thoại reo liên hồi nhưng tôi sẽ không bắt máy đâu

dù cho ngày mai thức giấc lại một lần nữa tôi hối tiếc

từng cơn gió lạnh

chẳng vì lí do gì tôi lại muốn uống vài ly

giá như có em ở đây lúc này thì thật tốt biết bao

.
.
.

ai cũng vậy thôi, cần rượu để quên đi ai đó

đêm nay tôi lại uống thật nhiều để quên đi bóng hình em

nhưng phải chăng con tim này càng đớn đau

còn tôi vẫn ở nơi đây nhung nhớ em

vẫn luôn nhớ em thật nhiều

[Nohyuck] nepentheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ