Nữ sinh phòng ngủ 2

72 0 0
                                    

           

Quyển sách tới tự www. sjtxt. com miễn phí txt tiểu thuyết tải xuống đứng

           

Càng nhiều đổi mới miễn phí thư điện tử thỉnh chú ý www. sjtxt. com

   

           

Tác giả: Trầm Túy Thiên

           

Mở màn 1(1)

           

Cuối mùa thu, rạng sáng, Nam Giang viện y học.

           

Hoàng Gia Văn một mình đi tại tịch liêu ở ngã tư đường, thân ảnh bị ngọn đèn hôn ám kéo đến trường trường, một nửa trên mặt đất, một nửa ở trên tường, mơ hồ bất định, phảng phất nhất điều uốn lượn bò sát xà.

           

Trên thực tế, Hoàng Gia Văn vốn liền tượng một con rắn, nhất điều yêu mị tận xương mỹ nhân xà. Bó sát người hắc áo da, lam sắc quần bò,

           

Khoa trương nhục cảm thân hình linh lung có hứng thú. Vi hắc khuôn mặt, nổi lên thời kỳ trưởng thành chỉ có đỏ bừng, hơn nữa na đầu mê người xoã tung quyền phát, ngỗ ngược mười phần.

           

"Ngươi là cái ma quỷ!"

           

Mỗi lúc trời tối, nàng đô hội nghe đến này câu cảm thán, theo lão bản, khách nhân, nhạc thủ, nhân viên tạp vụ đẳng đủ kiểu trong miệng nam nhân nghe đến.

           

Nàng là cái múa dẫn đầu giả.

           

Các nam nhân cảm thán thời trong ánh mắt lóe khác thường quang mang, đâm vào nàng không dám nhìn thẳng. Nàng biết rõ bọn họ trong lòng tưởng pháp: tính, hoặc giả ái, nhưng nàng không để ý.

           

Nàng biết rõ chính mình là nhất cái dễ dàng dẫn tới nam nhân tính ảo tưởng nữ hài, nhất là tại địch ba múa dẫn đầu thời. Tại năm sắc rực rỡ ngọn đèn chiếu rọi hạ, nàng xuyên kiện thấp ngực tiểu đai đeo hòa váy ngắn, lộ ra eo thon nhỏ, đạp lên kịch liệt bôn phóng âm nhạc tiết tấu, tượng xà vậy tùy ý vặn vẹo chính mình thân thể mềm mại. Ưỡn ngực, lắc mông, sóng mắt lưu chuyển, làn môi hơi vểnh, quả thực chính là nhất trời sinh vưu vật, giơ tay nhấc chân gian tản ra một loại cuồng dã bất kham giống cái mị lực, khiêu khích được các nam nhân miệng đắng lưỡi khô cảm nghĩ trong đầu nhẹ nhàng.

           

Một đêm một trăm nguyên, tiền trà nước khác tính, này là lão bản cấp nàng báo đền. Không nhiều, đối với thân là học sinh nàng tới nói lại cũng không thiếu.

           

Nàng không quên mất chính mình thân phận —— Nam Giang viện y học đại tam học sinh. Nàng là gia trưởng trong mắt ngoan ngoãn nữ, lão sư trong mắt hiếu học sinh, đồng học trong mắt truyền thống nữ sinh, điềm đạm, thanh lịch, hiếu học, không đàm luyến ái, đối hết thảy xa lạ con trai kính trọng từ xa. Này nữ sinh, tại đại học nguyên bản muốn tuyệt tích. Không ai có thể nghĩ đến, như vậy nhất người nữ sinh, tại ban đêm hội đi na loại địa phương lao tiền.

Nữ sinh phòng ngủ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ