Sānshíbā

1K 45 18
                                    

Người gieo nghiệt, sẽ bị nghiệt quật...

Nước... sao xung quanh chỉ toàn là nước... ngọc hải muốn mở đôi mắt lãng tử của mình lên nhưng áp lực nước làm hắn không mở được... cả tay chân hoàn toàn bất động như bị cái gì đấy giữ lại...

- ta nguyền rủa mi sẽ bị biến thành đàn bà ... để biết thế nào là mùi vị bị xâm phạm...

Cái ả hắn vừa ngủ tối nay trước khi hắn rời khỏi phòng nghỉ ấy phun những từ ngữ hàm hồ... bị hắn làm đến loạn óc rồi à... thời buổi hiện đại này chơi qua đường chỉ là chuyện con kiến... hơn nữa hắn có chơi không đâu... bỏ vài tờ tiền đủ để mua một căn nhà hoặc là đi vá để cưới một thằng ngu nào đó...

Kệ mẹ ả đi... dù gì hắn cũng quang minh mà trả tiền... thế nhưng giờ sao xung quanh hắn chỉ toàn là nước... hắn bị rơi xuống nước sao... sao không ai kéo hắn lên...

Quế không biết làm cách nào thoát khỏi, phải đến hơn một khắc hắn mới nghe thấy tiếng nói từ trên mặt nước vọng xuống...

- mau, mau cứu tú nữ lên... thiếu mất một người là hoàng thượng sẽ trị tội đấy...

- không được là nam nhân, hai cô kia, biết bơi thì mau nhảy xuống cứu người đi...

Tú nữ??? Hoàng thượng??? Ba cái phim tàu ấy cũng chuyển nhà sang việt nam quay rồi à... quế còn chưa hiểu chuyện gì thì có hai người cùng nhảy xuống cầm lấy tay hắn... hắn mở được đôi mắt nặng nề của mình lên... hàng ngon nha...

Quế tưởng tượng giấc mơ đến phong lưu được hai người đẹp phục vụ, nhưng khi leo được lên thuyền thì hai cô này đanh đá xỉa xói lấy hắn, đùa... đàn bà mà hung dữ như thế chỉ có nước ma thèm hốt...

Hắn lắc đầu chưa hiểu chuyện gì thì một ma ma thân hình mũm mĩm đến bạt tai hắn liền hai cái...

- thứ ngu đần này... được vào cung phục vụ hoàng thượng là số hưởng... còn không biết phụng lệnh mà tự tử à... mi làm lần nữa xem bà có cho nhà ngươi tàn ba đời luôn không...

- ơ... con mụ...

Quế định cãi thì ăn tiếp một cái tát bị hai ma ma khác lôi về buồng giam lại cho bớt ngu đi...

Hắn nhìn quang cảnh tịnh thần chẳng ổn tí nào... cái này sao không giống thời hiện đại quá vậy...

Nó nhìn hết căn buồng rồi nhìn lại chính mình... mẹ cha ơi... cái này, cái này thật sự là cái gì... thân hình lãng tử của hắn đâu... body sáu múi... cả họa my... sao đổi lại là cup 34 rồi... cả họa my cũng thành ....

Quế chưa hiểu mô tê gì ngồi ngây ngốc ra thì tiếng cửa đập phòng làm nó hướng ra... đỗ duy mạnh... cái thằng ôn con...

- nào mau ra lên bờ... tới hoàng cung rồi...

- đỗ duy mạnh... đám chúng mày bày trò sao...

- nói điên cuội gì đấy, không đi mama vào tán vêu mồm bố chả quản đâu...

- ....

Quế bị giục ra nhìn lấy mạnh, giống trăm phần nghìn giống, không phải là đỗ duy mạnh thật sao... nó đưa tay lên sờ bị ma ma cản lại liền tự...

Bè Chuối U23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ